x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MJD ตอกย้ำความสำเร็จ แบรนด์ มาเอสโตร มั่นใจกระแสตอบรับดี ผุด มาเอสโตร 01 เย็นอากาศ

ข่าว icon 11 มี.ค. 58 icon 2,137
MJD ตอกย้ำความสำเร็จ แบรนด์ มาเอสโตร มั่นใจกระแสตอบรับดี ผุด มาเอสโตร 01 เย็นอากาศ


บมจ. เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (MJD) โดยเพชรลดา พูลวรลักษณ์ เตรียมเปิด 5 โครงการใหม่ปีนี้ มูลค่ารวม 12,200 ล้านบาท ประเดิมด้วยโครงการแรก มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ (Maestro 01 Sathorn-Yenakat)  บนทำเลทองใจกลางเมืองซอยเย็นอากาศ มูลค่าโครงการ 790 ล้านบาท พร้อมปิดการขายมาเอสโตรทุกโครงการภายในปีนี้ และตั้งเป้ายอดขายรวมทั้งปี ราว 8,000 ล้านบาท
นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ด้านการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ เปิดเผยว่า เมื่อปี 2557 ที่ผ่านมา บริษัทฯ มีรายได้ประมาณ 6,190 ล้านบาท เติบโตประมาณ 45% จากปี 2556 ผลจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจช่วงครึ่งปีหลัง และมียอดขายที่โอนมาทั้งปี อยู่ที่ 5,700 ล้านบาท ทำให้ทั้งปีบริษัทฯ มีกำไรสุทธิ 663 ล้านบาท สำหรับแผนดำเนินธุรกิจ ประจำปี 2558 ยังคงเน้นการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าย่านใจกลางเมือง หลังเห็นสัญญาณเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น พร้อมผุดโครงการใหม่ 5 โครงการใจกลางเมือง มูลค่ารวมประมาณ 12,200 ล้านบาท แบ่งเป็นโลว์ไรส์ 3 โครงการ มูลค่า 2,200 ล้านบาท และไฮไรส์ 2 โครงการ มูลค่า 10,000 ล้านบาท โดยตั้งเป้ายอดขายรวมสำหรับปีนี้ราว 8,000 ล้านบาท
สำหรับไตรมาสแรกของ ปี 2558 บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวมาเอสโตรโครงการใหม่ ได้แก่ "มาเอสโตร 01 เย็นอากาศ" (Maestro 01 Yen Akat) บนทำเลใจกลางเมือง ซอยเย็นอากาศ ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 790 ล้านบาท ที่ยังคงคอนเซปต์การออกแบบในสไตล์ โมเดิร์น คลาสสิก พร้อมกับการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง โรงพยาบาล, โรงเรียน, ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ ด้วยจำนวนห้องชุดเพียง 88 ยูนิต ตกแต่งพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้นเพียงตารางเมตรละ 150,000 บาท บนพื้นที่ขนาด 1-0-04 ไร่ เริ่มพรีเซลส์ตั้งแต่วันที่ 19-22 มี.ค. ศกนี้
สำหรับ มาเอสโตร 01 เย็นอากาศ เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่มีความสูง 8 ชั้น มีชั้นจอดรถใต้ดิน 2 ชั้น โดยห้องชุดแบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ประเภท 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ และ 3 ห้องนอนดูเพล็กซ์ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 33.5 ตารางเมตร สูงสุด 165 ตารางเมตร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ พื้นที่รับรองชั้นลอย, ห้องสตีมและห้องซาวน่า, ลานโยคะ, พาวิเลี่ยนพักผ่อน, ลู่จักรยาน, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และบริการรถรับส่งตามจุดต่างๆ เป็นต้น
"กลุ่มเป้าหมายหลักของโครงการนี้ ต่างจากมาเอสโตรอื่นๆ คือ เน้นกลุ่มครอบครัว ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง 70 เปอร์เซ็นต์ ด้วยทำเลที่อยู่ใจกลางย่านธุรกิจ การเดินทางออกได้หลายเส้นทาง และใกล้สถานศึกษา" นางสาวเพชรลดากล่าว




สำหรับโครงการมาเอสโตรที่เปิดตัวไปแล้วจำนวน 3 โครงการ ได้แก่ มาเอสโตร 39 สุขุมวิท, มาเอสโตร 12 ราชเทวี และมาเอสโตร 02 ร่วมฤดี รวมมูลค่าโครงการประมาณ 1,800 ล้านบาท ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยโครงการมาเอสโตร 39 สุขุมวิท คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมโอน ในช่วงกลางปีนี้ และตามมาด้วยโครงการมาเอสโตร 12 ราชเทวี ในช่วงสิ้นปีนี้เช่นกัน

และในวันที่ 19-22 มี.ค. นี้ บริษัทฯ จะจัดงาน Pre-sales มาเอสโตร 01 เย็นอากาศ ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลคอร์ท ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากโครงการอื่นๆ โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและโปรโมชั่นของแต่ละโครงการ ได้ที่ 02-254-4777 หรือทางเว็บไซต์ www.mde.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)