x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เฟรเกรนท์ฯ ทุ่มงบลงทุน ผุด Mixed Use ภายใต้ชื่อ "Sixth Element Na Jomtien"

ข่าว icon 19 ก.พ. 58 icon 2,266
เฟรเกรนท์ฯ ทุ่มงบลงทุน ผุดโครงการ "Sixth Element Na Jomtien" คอนโด+โรงแรม ย่านนาจอมเทียน


เฟรเกรนท์ฯ ทุ่มงบ 1.2 หมื่นล้านบาท ผุด Mixed Use โครงการใหม่ภายใต้ชื่อ "Sixth Element Na Jomtien" ซึ่งถือว่าเป็นโครงการแรกของเฟรเกรนท์ฯ ที่ออกไปลงทุนในทำเลนอกใจกลางเมืองกรุงเทพฯ เนื่องจากบริษัทเชื่อมั่นว่า ตลาดพัทยายังคงมีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ดึงเชน "เอวาซอน" บริหาร เชื่อมั่นศักยภาพในอนาคตของเมืองพัทยาหลังรัฐบาลมีแผนพัฒนาระบบสาธารณูปโภค รถไฟความเร็วสูง ตัดถนนใหม่จากเวียดนาม-กัมพูชา-พัทยา-กทม. ช่วยหนุนความต้องการที่อยู่อาศัย 
สำหรับโครงการ Sixth Element Na Jomtien ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 34 ไร่ พัฒนาแบบผสมผสาน หรือ Mixed Use ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม และโรงแรมหรู มูลค่ารวมกว่า 12,000 ล้านบาท
ในส่วนของคอนโดมิเนียมตั้งอยู่บนเนื้อที่ 22 ไร่ จำนวน 5 อาคาร เป็นอาคารสูง 50 และ 55 ชั้น 3 อาคาร และอีก 2 อาคารสูง 10 กว่าชั้น แต่ละอาคารจะมีรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป จำนวนรวม 1,400 ยูนิต ขนาดห้องตั้งแต่ 37-150 ตารางเมตร เสนอขายราคากว่า 1 แสนบาท/ตร.ม. หรือเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท โดยจะเปิดขายทีละอาคาร โดยอาคารแรกจะเปิดขายในวันที่ 28 มีนาคมนี้ จำนวน 330 ยูนิต มูลค่า 2,000 ล้านบาท ปัจจุบันมีชาวต่างชาติแสดงความจำนงซื้อแล้ว 150 ราย เต็มโควตาของชาวต่างชาติแล้ว ส่วนโรงแรมพัฒนาในระดับ 5 ดาว จำนวน 250 ห้องพัก มูลค่าการลงทุน 1,500 ล้านบาท บริหารภายใต้เชน "เอวาซอน" ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือของ ซิกส์เซ้นส์ โฮเทลส์ รีสอร์ทส์ สปาส์
โครงการ Sixth Element Na Jomtien คาดว่าจะเปิดตัวในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสาร และสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 652 9999 หรือ www.fragrantgroup.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)