x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รู้ยัง! เสนาแต่งครบ เกินคาด พบคอนโดแต่งครบกว่า 6 ทำเล ทั่วกรุง จอง 0 บาท 13-15 ก.พ.58 นี้

ข่าว icon 27 ม.ค. 58 icon 2,823
รู้ยัง! เสนาแต่งครบ เกินคาด ทำสัญญา 0 บาท 13-15 ก.พ. นี้ เท่านั้น!! 


บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญสุดเก๋ "รู้ยัง! เสนาแต่งครบ เกินคาด" ทำสัญญา 0 บาท 13 - 15 ก.พ. 2558 นี้เท่านั้น พบคอนโดคุณภาพแต่งครบกว่า 6 ทำเลทั่วกรุง ราคาเริ่ม 8 แสนบาท
คอนโดพร้อมอยู่ แต่งครบ เยื้องเซ็นทรัลบางนา ทะลุข้อจำกัดการใช้ชีวิตกับแนวคิดการออกแบบ "Extra Space Better Experience" กับพื้นที่ที่ให้มากกว่า เพิ่มพื้นที่พักผ่อน เติมพื้นที่ใช้สอย ขยายพื้นที่แห่งความสุข ให้คุณลงตัวกับชีวิตทันสมัยในราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 1.8 ล้านบาท

คอนโดติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนพระราม 2 หลีกหนีความจำเจ ด้วยแนวคิดของการดีไซน์ที่ทำให้ห้องกว้าง กับความสุขเต็มพื้นที่กับเฟอร์นิเจอร์ที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้มากกว่า 1 อย่าง พร้อมดีไซน์ฟังก์ชั่นพิเศษ ครัวปิด สามารถใช้งานได้จริง ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นรบกวนอีกต่อไป ราคาเริ่มต้น 1.4 ล้านบาท

คอนโดคิดบวก สัมผัสอารมณ์สวนกว้างกว่า 1,000 ตร.ม. ใจกลางเมือง เดอะคิทท์ พลัส พร้อมให้คุณใช้ชีวิต คิดบวก พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการพักอาศัย ด้วย Facitilies ที่มากกว่า ด้วยสวนกว้างกว่า 1,000 ตร.ม. ใจกลางโครงการ พร้อมฟิตเนส ซาวน่า และปาร์ตี้รูม พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ ราคาเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท

คอนโดบนสุดยอดทำเล เพียง 1 นาทีจากรถไฟฟ้าสายสีชมพู มอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบ สมบูรณ์แบบด้วยคลับเฮ้าส์หรู พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส ซาวน่า ราคาเริ่มต้น 1 ล้านบาท

เดินทางสะดวกสบาย ติดถนนใหญ่ลำลูกกาใกล้รถไฟฟ้า สายสีเขียว ห่างจากถนนพหลโยธิน เพียง 2 กม. และรายล้อมด้วยความสุขรอบด้านด้วยห้างสรรพสินค้าและสาธารณูปโภคครบครัน ราคาเริ่มต้น 8.5 แสนบาท

คอนโดมิเนียม สไตล์โมเดิร์นมินิมอล พิถีพิถันในการออกแบบพื้นที่ใช้สอย และฟังก์ชันการใช้งาน อย่างลงตัว ในพื้นที่โล่ง โปร่ง สบาย ด้วยความสูงของห้องถึง 2.6 เมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์อินเด็กซ์ ครบชุด และชุดครัว ภายใต้คอนเซปต์ Minimal Style - Maximize Benefit ในราคาที่คุณ..เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ราคาเริ่มต้น 8.7 แสนบาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1775 หรือ www.senadevelopment.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)