x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คันทรี่ กรุ๊ป จับมือ โฟร์ซีซั่นส์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ เปิดตัวโครงการโรงแรมและเรสซิเด้นซ์หรู "เจ้าพระยา เอสเตท"

ข่าว icon 7 ม.ค. 58 icon 3,034
คันทรี่ กรุ๊ป จับมือ โฟร์ซีซั่นส์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ เปิดตัวโรงแรมและเรสซิเด้นซ์หรู "เจ้าพระยา เอสเตท"


โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ประกาศตัวเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ด้วยพื้นที่กว้าง 35-2-68 ไร่ พร้อมทั้งพรอมเมอนาดริมน้ำที่ยาวที่สุดในกรุงเทพฯ กว่า 350 เมตร แผนการพัฒนาดังกล่าวอยู่ภายใต้ชื่อโครงการ "เจ้าพระยา เอสเตท" ซึ่งเป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดของ คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ มูลค่ากว่า 3.2 หมื่นล้านบาท
บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ร่วมกับ โฟร์ซีซั่นส์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ ประกาศเปิดตัวโรงแรมและที่พักอาศัยลักชูรีริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เน้นประสบการณ์ริมแม่น้ำระดับเวิลด์คลาส พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ในโครงการระดับลักชูรี โดยโครงการนี้ประกอบด้วยโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา และ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา

"เจ้าพระยา เอสเตท" เป็นโครงการแบบผสมผสานบนพื้นที่กว้าง 35-2-68 ไร่ มีพื้นที่ติดริมแม่น้ำยาวตลอดแนวถึง 350 เมตร นับเป็นอีกหนึ่งโครงการสำคัญที่จะมีส่วนช่วยฟื้นฟูพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพฯ ให้กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งใหม่ของประเทศไทย โดยโรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา และ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา เป็นโรงแรมและอาคารที่พักอาศัยในโครงการเจ้าพระยา เอสเตท ที่เน้นการออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด ขณะเดียวกันก็ยังเอื้อประโยชน์ให้ผู้ใช้บริการและผู้พักอาศัยได้รับบริการเอ็กซ์คลูซีฟที่เป็นที่สุดในแบบฉบับของโฟร์ซีซั่นส์ 

โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา จะให้บริการด้วยห้องพักและห้องสวีทกว่า 300 ห้อง พร้อมมอบประสบการณ์ไดน์นิ่งและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส ส่วนโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา เป็นอาคารที่พักอาศัยหรู สูง 73 ชั้น ออกแบบห้องพักในรูปแบบ corner unit หรือห้องพักหัวมุมทั้งอาคาร เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพ และเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพมหานครโดยไร้สิ่งบดบัง 
นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "คันทรี่ กรุ๊ป รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับโฟร์ซีซั่นส์ ในการพัฒนาโครงการที่จะกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร เราหวังว่าโครงการเจ้าพระยา เอสเตท จะสร้างมาตรฐานใหม่ของที่พักอาศัยริมน้ำทั้งในกรุงเทพมหานครและเอเชีย ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นระยะยาวที่ทางบริษัทมีต่อคนไทย ด้วยการฟื้นฟูพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในฐานะโครงการริมน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก"
"หลังจากความสำเร็จที่ได้รับสิทธิ์ในการพัฒนาที่ดินริมแม่น้ำเจ้าพระยาในเมืองผืนสุดท้ายผืนนี้ เรามีความมุ่งหมายที่จะสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์หรูให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ ผ่านความร่วมมือกับโฟร์ซีซั่นส์ ซึ่งได้รับการยอมรับทั่วโลกว่าเป็นที่สุดแห่งการให้บริการในระดับเวิลด์คลาส และทีมออกแบบชั้นนำของโลก" นายเบนกล่าว
มร. ไมเคิล ครอว์ฟอร์ด ประธานบริษัท โฟร์ซีซั่นส์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ ภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับคันทรี่ กรุ๊ป ในการสร้างเอกลักษณ์แห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็น ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ริมน้ำแห่งแรกในเอเชีย และเป็น ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกภายใต้แบรนด์โฟร์ซีซั่นส์ ทั้งนี้ กรุงเทพฯ เป็นศูนย์รวมและจุดหมายปลายทางสำหรับนักเดินทางที่ต้องการเดินทางมาเพื่อพักผ่อนและติดต่อธุรกิจ โครงการเจ้าพระยา เอสเตท จะเป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นที่โฟร์ซีซั่นส์ร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรมการให้บริการที่เหนือความคาดหมายให้กับนักเดินทางทั่วโลก"
คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ มอบหมายให้ "ฮามิลตันส์ อินเตอร์เนชั่นแนล" เป็นที่ปรึกษาด้านมาสเตอร์แพลน โดยทำงานร่วมกับ "บาโม่" ที่ปรึกษาด้านการออกแบบภายในชื่อดังระดับโลก เพื่อสร้างสรรค์งานออกแบบที่เป็นที่สุดของที่พักอาศัยริมน้ำและสร้างตำนานให้แก่คนรุ่นหลังในอนาคต
โรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา และ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2561 โดยมีสำนักงานขายตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ ถนนเจริญกรุง 64 มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในเดือนมกราคม 2558 นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)