x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC Group ผนึกกำลัง Suzuki ส่งโปรฯ "Shock Price Big Bonus" ลุ้นรับ Suzuki Celerio ฟรี

ข่าว icon 25 พ.ย. 57 icon 1,893
CMC Group ผนึกกำลัง Suzuki ส่งโปรฯ "Shock Price Big Bonus" ลุ้นรับ "Suzuki Celerio" ฟรี


"Shock Price Big Bonus ลดกระหน่ำโบนัสกระจาย" โดย บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group โดย นางสาวนิธิดา รัชตารมย์ รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาด ผนึกกำลัง บริษัท ดี ซี มอเตอร์ จำกัด โดย นางสาวณัฐธันยพร คณาธิปสกุลสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี ซี มอเตอร์ จำกัด ร่วมเป็นที่สุดแห่งประสบการณ์สุดร้อนแรงกับโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี "ลุ้นรถ Suzuki Celerio" ครั้งแรกกับการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ ได้แก่ แบงค์คอก ฮอไรซอน, แบงค์คอก เฟ'ลิซ, ชาโตว์ อินทาวน์, คาซ่า ยูเรก้า, และคาซ่า ดีว่า ที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดประทับใจไปพร้อมกับโชคใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วยการแจกรถยนต์ Suzuki Celerio พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นางสาวนิธิดา รัชตารมย์ รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัทเจ้าพระยามหานครจำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นับเป็นเวลากว่า 20 ปี CMC Group ได้มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ภายใต้แนวความคิด "Harmony of Life" สมดุลแห่งการใช้ชีวิต ซึ่งความสำเร็จอย่างยาวนานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากไม่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่านเสมอมา บริษัทจึงขอแสดงความขอบคุณลูกค้าของ CMC Group ด้วยการจัดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นประวัติการณ์ กับแคมเปญ "Shock Price Big Bonus ลดกระหน่ำโบนัสกระจาย" ลุ้นรถ Suzuki Celerio โดยร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง "Suzuki" ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการมอบโชคใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ จอง+สัญญาฟรี iPhone 6, อยู่ฟรี 2 ปี, Fully Furnished และผ่อนสบาย 0% นาน 10 เดือน CMC Group หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญดังกล่าวจะเป็นของขวัญแห่งความสุขที่ทรงคุณค่า และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-468-9000 หรือทางเว็บไซต์ www.cmc.co.th และ www.facebook.com/cmc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)