x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว "เรียล บาย โนเบิล" (Real by Noble) คอนโดใหม่บนทำเลสุดฮอตแจ้งวัฒนะ เริ่มต้นเพียง 1.8 ล้านบาท

ข่าว icon 14 ต.ค. 57 icon 3,256
โนเบิลฯ ลุยปั้นซับแบรนด์ขยายตลาด เปิดตัว Real By Noble บุกทำเลแจ้งวัฒนะ


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวสูงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ เรียล บาย โนเบิล (Real by Noble) บนทำเลสุดฮอตแจ้งวัฒนะ ชูจุดเด่นคอนโดแต่งครบดีไซน์แตกต่าง ภายใต้สโลแกน "ใช้ชีวิตที่ไม่คิดถึง" ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู สถานีศรีรัช (แคราย-มีนบุรี) และทางด่วนศรีรัชเพียง 450 เมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.8 ล้านบาท

นายกิตติ  ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์
นายกิตติ  ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "บริษัทฯได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมภายใต้ซับแบรนด์ใหม่ เรียล บาย โนเบิล (Real by Noble) เพื่อเป็นการขยายตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ในวัยเริ่มทำงานที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตอย่างมีดีไซน์ในสไตล์โนเบิล ซึ่งเป็นโครงการแนวสูงบนถนนแจ้งวัฒนะที่เข้ามาตอบโจทย์การขยายตัวของเมืองและประชากร เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ และตอบรับกับกำลังซื้อที่อยู่อาศัยในย่านแจ้งวัฒนะ ซึ่งขณะนี้เป็นทำเลที่ได้รับความนิยมอย่างมากด้วยศักยภาพของทำเลที่มีความครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการคมนาคมขนส่งที่สะดวกมีถนนสายหลักและสายรอง ทางด่วน และโครงการรถไฟฟ้า MRT ในอนาคตที่สามารถเชื่อมต่อไปยัง Mass Transit ต่างๆ มีศูนย์ราชการ หน่วยงานราชการ ศูนย์การค้าและสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ที่รองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย อาทิ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ศูนย์การแสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี  เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ แม็คโคร แจ้งวัฒนะ ฯลฯ โดยปัจจัยเหล่านี้ทำให้แจ้งวัฒนะกลายเป็นทำเลทองในโซนเหนือที่โดดเด่นไม่แพ้ทำเลอื่นๆ

แผนที่โครงการ เรียล บาย โนเบิล
และที่สำคัญที่ตั้งของโครงการ เรียล บาย โนเบิล (Real by Noble) ยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายอนาคต-MRT สายสีชมพู สถานีศรีรัช (แคราย-มีนบุรี) และทางด่วนศรีรัชเพียง 450 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์กลางการคมนาคมชั้นเยี่ยม โดยในอนาคตรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) จะเป็นจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT และ BTS สายต่างๆ ได้อย่างสะดวก อาทิ  สายสีม่วง (บางใหญ่-บางซื่อ) สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี , สายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่) สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ และสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) สถานีมีนบุรี






คอนเซปต์การดีไซน์เราให้ความสำคัญกับการผสมผสานในเรื่องของดีไซน์ที่มีกลิ่นอายความเป็นเอกลักษณ์สไตล์โนเบิล โดยแปลนห้องทั้งภายในและภายนอกออกแบบมาอย่างครบครัน เพื่อการใช้สอยพื้นที่ที่คุ้มที่สุด ทำให้ทุกตารางนิ้วของพื้นที่การใช้ชีวิตสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างลงตัว โดยแยกส่วนพักผ่อนและส่วนเซอร์วิสออกจากกันตามกิจกรรมที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง  ชุดหน้าต่างในห้องนอนยังเปิดรับวิวภายนอกได้กว้างเต็มพื้นที่ห้องและสูงถึงเพดาน เพื่อเปิดรับมุมมองที่กว้างกว่า ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถสัมผัสกับวิวยามค่ำคืนของถนนแจ้งวัฒนะได้เต็มที่  ด้วยอาคารที่พักอาศัยสูง 34 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 858 ยูนิต ขนาดพื้นที่โครงการ 3-3-38 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 2,000 ล้านบาท โดยมีห้องพักขนาดประมาณ 25-30 ตารางเมตร  สำหรับยูนิตประเภท 1 ห้องนอน และห้องพักขนาดประมาณ 55-62 ตารางเมตร สำหรับยูนิตประเภท 2 ห้องนอน พร้อมด้วยกระจกแนวกว้างตลอดผนังทั้ง 2 ด้าน ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัส ทัศนียภาพบนถนนแจ้งวัฒนะได้อย่างเต็มที่ สำหรับโครงนี้ยังมีนวัตกรรมของห้องน้ำที่มี Interior Design ที่หรูหราในสไตล์ Living Bathroom ถูกออกแบบมาด้วยวัสดุและงานระบบที่แข็งแรงทันสมัย ง่ายต่อการดูแลรักษาซึ่งเหมาะกับที่พักอาศัยในยุคนี้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นส่วนกลางกว่า 4,000 ตารางเมตร ให้คุณสัมผัสกับบรรยากาศของ Lobby ขนาดใหญ่ที่แยกเป็นสัดส่วน กว้างกว่า 500 ตารางเมตร  สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool ห้องออกกำลังกายในสไตล์ Panoramic View Fitness และExecutive Lounge ห้องสตีม ห้องซักรีด และระบบกล้องวงจรปิด



ชมภาพบรรยากาศในงาน

 พิธีกรกล่าวเปิดตัวประธานเจ้าหน้าที่บริหารโครงการ

นายกิตติ  ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบมจ.โนเบิลกล่าวทักทายผู้ร่วมงานเปิดตัว

นายธีรพล วรนิธิพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการเรียล บาย โนเบิล

นายศิระ อุดล ผู้อำนวยการโครงการ และนายธีรพล วรนิธิพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ

เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของโครงการเรียล บาย โนเบิล ประจำอยู่ Sale Gallery ที่นี่ค่ะ

ต้อนรับสื่อมวลชนด้วยขนมน่ารักๆ พร้อมบริการที่ดีเยี่ยม

สื่อหลายสำนักให้ความสนใจมากทีเดียวค่ะ
ภาพโมเดลตัวอาคาร Real by Noble 

อาคารแบบ High-rise สูง 34 ชั้น

ออกแบบตัวอาคารในสไตล์โนเบิล

ทางด้านฝั่งของ Facility

สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool

บริเวณลานชั้นจอดรถและพื้นที่สีเขียวรอบๆ อาคาร
พบชีวิตที่คิดไม่ถึงกับ เรียล บาย โนเบิล (Real by Noble) คอนโดมิเนียมแต่งครบบนถนนแจ้งวัฒนะ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.8 ล้านบาท พร้อมผ่อนดาวน์เพียง 4,900บาท/เดือน เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่าง และลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่วันที่ 17-30 ตุลาคม 2557 ที่สำนักงานขาย และเปิดจองวันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 ณ เแจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)