x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เรียลแอสเสท เปิดตัวโครงการ "เดอะ สเตจ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์" เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้าน

ข่าว icon 23 ก.ย. 57 icon 3,673
THE STAGE เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ คอนโดใหม่ ใกล้ไฟฟ้า เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย เริ่ม 1.89 ล้าน


บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ฉวยที่ดินทำเลสวยย่านเตาปูน เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ "เดอะ สเตจ" เปิดตัวโครงการ เดอะ สเตจ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ (The Stage Taopoon Interchange) โดยตั้งใจให้แบรนด์นี้สะท้อนถึงแบรนด์คอนโดแนวสูง, ติดถนนใหญ่ ภายใต้แนวคิดโครงการว่า "The Stage ชีวิตที่โดดเด่น ชีวิตที่เป็นคุณ" เผยโครงการนี้มีมูลค่าโครงการกว่า  2,400  ล้านบาท ราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท มั่นใจในตัวสินค้า และศักยภาพของทำเลคาดปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมโชว์ผลวิจัยตลาดพบว่าพื้นที่ย่านเตาปูนมีอัตราการขายสูงมากถึงที่ 86 เปอร์เซ็นต์  

นายสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการผู้จัดการ บจ.เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์
นายสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการผู้จัดการ บจ.เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ครอบคลุมทั้ง คอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ เผยเกี่ยวกับการเปิดตัว "เดอะสเตจ" (The Stage)  ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ของบริษัทว่า "การพัฒนาแบรนด์ 'เดอะ สเตจ' ทางเรียลแอสเสทตั้งใจและใส่ใจเป็นอย่างมาก โดยใช้เวลาเกือบ 1 ปีในการพัฒนาแบรนด์ให้สำเร็จ และออกมาสวยงาม กลุ่มเป้าหมาย มีตำแหน่งทางการตลาดที่ชัดเจน เนื่องจากเรารู้ดีว่าเรายังเป็นน้องใหม่ในตลาด ดังนั้น การจะพัฒนาอะไรก็ตาม เรายอมที่จะเสียเวลาเพื่อให้ได้สิ่งที่ดี และเหมาะสมทั้งกับเราและกลุ่มลูกค้าของเรามากที่สุด สำหรับแบรนด์นี้ เราได้พัฒนาให้เป็นแบรนด์สำหรับไฮไรส์คอนโดมิเนียม ที่มีความโดดเด่นด้านทำเลเป็นสำคัญ คือ ใกล้ mass transit ดังนั้น ต่อไปนี้ หากว่าเห็นแบรนด์เดอะ สเตจ นั่นจะหมายถึงคอนโดแนวสูงที่มีศักยภาพทางทำเลเป็นเลิศ ดังจะเห็นได้จากโลเคชั่นแรกแห่งนี้เป็นหลัก ที่ดินของเราไม่ได้ติดเชิงสะพานรถไฟฟ้า หรือติดอินเตอร์เชนจ์ขนาดเดินก้าวเดียวถึงบ้าน แต่ของเราห่างออกมาอีก 400 เมตร เพื่อให้ลูกค้าได้บ้านในราคาที่สบายกระเป๋ามากขึ้น เป็นต้น จากตัวอย่างนี้ เราสามารถกลับไปที่ Brand Statement เดอะ สเตจ ชีวิตที่โดดเด่น ชีวิตที่เป็นคุณ"


โครงการแรกสำหรับแบรนด์ เดอะ สเตจ คือ โครงการ เดอะ สเตจ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ (The Stage Taopoon Interchange) ตั้งอยู่บนถนนประชาราษฎร์สาย 2 มีมูลค่าโครงการกว่า 2,400 ล้านบาท  ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.89 ล้านบาท แนวคิดในการออกแบบ คือ การผสมผสานความงดงามของไม้ และความอ่อนโยนของสายน้ำมาใช้ โดยดึงคุณลักษณะของไม้ (Character of wood) มาจัดวางในระนาบที่แตกต่าง และนำสายน้ำมาใช้เพื่อให้เกิดความเคลื่อนไหว ดั่งการนั่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดยโครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลดีย่านเตาปูน ถนนประชาราษฎร์สาย 2 มีพื้นที่โครงการทั้งหมดประมาณ 3-3-84.9 ไร่ ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีเตาปูน อินเตอร์เชนจ์เพียง 400 เมตร  เป็นอาคารสูง 1 อาคาร จำนวน 36 ชั้น 773 ยูนิต และช็อปเฮ้าส์จำนวน 4 ช็อป เริ่มต้นห้องด้วยขนาดสตูดิโอขนาด 26.3 ตร.ม., 32.2 ตร.ม. และแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 56.1 ตร.ม. และ 61.4 ตร.ม. ลิฟต์โดยสาร 4 ตัว และลิฟต์สำหรับขนส่งอีก 1 ตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องฟิตเนส ห้องอ่านหนังสือ สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ยาว 25 เมตร ห้องซาวน่า และห้องซักรีดส่วนกลาง

ภาพห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 56.10 ตร.ม.

ภาพห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 56.10 ตร.ม. ภายในห้องนอนใหญ่

ภาพห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 56.10 ตร.ม. มุมโต๊ะอาหาร

ภาพห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 33.20 ตร.ม. 

ภาพห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 33.20 ตร.ม. ภายในห้องนอน
เมื่อกล่าวถึงความมั่นใจในศักยภาพของทำเลย่านนี้ นายสกุลธร กล่าวว่า "สำหรับศักยภาพของทำเลย่านนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่าบริเวณนี้ในอนาคตจะเป็นศูนย์รวมของการคมนาคมระบบราง เนื่องจากแผนการพัฒนาสถานีกลางบางซื่อ และเป็นสถานีที่เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย อันได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีม่วงที่วิ่งจากบางซื่อจนถึงบางใหญ่, รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน วิ่งจากบางซื่อ-ท่าพระ และรถไฟฟ้าสายสีแดง วิ่งบางซื่อ-ตลิ่งชัน การพัฒนาดังกล่าวจะส่งผลให้บริเวณนี้เป็นบริเวณที่มีความสะดวกในการเดินทาง เป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าหลายสาย สามารถเดินทางไปทั่วทุกส่วนในกรุงเทพมหานคร อีกทั้งการพัฒนารัฐสภาแห่งใหม่ และการพัฒนาโครงการอาคารสำนักงานใหญ่ บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย ซึ่งพัฒนาเป็นอาคารสูง 22 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 36,375 ตารางเมตร ในอนาคตความต้องการที่พักอาศัยในบริเวณนี้มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างแน่นอน ทั้งนี้เนื่องจากการย้ายแหล่งงานมา ณ บริเวณนี้ ทำให้พนักงานและข้าราชการที่ย้ายมาทำงานในบริเวณนี้มีความต้องการที่พักอาศัยที่ใกล้กับสถานที่ทำงาน"


วิดีโอจำลองเส้นทางการเดินรถของรถไฟฟ้าสายสีม่วง
"สำหรับโครงการ เดอะ สเตจ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ (The Stage Taopoon Interchange) ทางเรียลแอสเสทมั่นใจว่าจะเป็นอีก 1 ทางเลือกที่สำคัญสำหรับลูกค้าในย่านนี้ ในภาวะที่ราคาคอนโดฯ ยังไม่ขยับขึ้นไปสูงมากนัก และเราสามารถขายได้ในราคาที่แข่งขันกับตลาดได้ เราขอเสนอตัวเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับท่านผู้บริโภคที่สนใจการอยู่อาศัยในทำเลแห่งอนาคตแห่งนี้ โดยโครงการนี้จะเปิดขาย Pre-Sales ครั้งแรกวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2557 ณ สำนักงานขายโครงการ โดยราคา Pre-Sales เริ่ม 1.89 ล้าน พร้อมสิทธิพิเศษฟรีค่าธรรมเนียมรูดบัตรเครดิต 0% 6 เดือน สำหรับเงินจองและทำสัญญา โดยเรามีพันธมิตรจาก 3 ธนาคาร คือ ธนาคารกรุงศรีฯ ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์" นายสกุลธรกล่าว
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนวัน Pre-Sale ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 088-004-5551 หรือ www.realasset.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)