x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC D 25 SUPER DEAL| SUPER DAY พบโครงการดี ทำเลคุณภาพ ที่ เดอะมอลล์บางแค 11-17 ก.ย. นี้

ข่าว icon 15 ก.ย. 57 icon 2,375
CMC D 25 SUPER DEAL| SUPER DAY พบโครงการดี ทำเลคุณภาพ ที่ เดอะมอลล์บางแค 11-17 ก.ย. นี้


บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด(มหาชน) หรือ CMC Group จัดหนักอย่างต่อเนื่องพร้อมส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ CMC D25 SUPER DEAL SUPER DAY "จัดให้หนัก ลดสุดขีด" เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกที่อยู่อาศัยกับทาง CMC Group เสมอมา พร้อมยกขบวน 5 โครงการคุณภาพบนทำเลศักยภาพกับ แบงค์คอก ฮอไรซอน สาทร, แบงค์คอก  ฮอไรซอน พี48, แบงค์คอก เฟ'ลิซ สาทร-ตากสิน, แบงค์คอก เฟ'ลิซ สถานนีกรุงธนบุรี และคาซ่า ยูเรก้า พระราม 2 - พุทธบูชา ห้ามพลาดโอกาสสุดพิเศษกับโปรโมชั่นจัดหนักแบบนี้ได้ที่ เดอะมอลล์ บางแค ชั้น G วันนี้ -17 ก.ย. นี้เท่านั้น
ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำโปรโมชั่น "CMC Fast Click Grand Sale ความหรูคู่ความแรง" ที่จบไปก่อนหน้านี้ในงาน Home Buyer Expo 2014 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติฯ CMC Group จึงขอจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง CMC D25 SUPER DEAL SUPER DAY "จัดให้หนัก ลดสุดขีด" โดยยกขบวน 5 โครงการสุดหรูบนทำเลที่มีศักยภาพสูง สะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้าเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล สถานีตำรวจ เป็นต้น พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับโปรโมชั่นที่จัดหนักกันแบบสุดขีดกับ ผ่อนสบายๆ 0 % นาน 10 เดือน, Fully Furnished, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, จอง+สัญญารับ iPhone 6, พิเศษจองเท่าไร ลดให้สูงสุด 500,000 บาท พิเศษสุดเฉพาะในรับ Gift Voucher Chatrium Dinner และ Dimsum พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกมากมาย และทั้งหมดนี้พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับความเป็นที่สุดของที่อยู่อาศัยแล้ว วันนี้ - 17 ก.ย. นี้ ณ เดอะมอลล์บางแค ชั้น G
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-468-9000 หรือเว็บไซต์ www.cmc.co.thwww.facebook.com/cmc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)