x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พบ 2 คอนโดใหม่ จากพฤกษา "The Signature by Urbano สะพานควาย" และ "Plum Condo สามัคคี"

ข่าว icon 16 ก.ค. 57 icon 3,952
2 คอนโดใหม่ จากพฤกษา "The Signature by Urbano สะพานควาย" และ "Plum Condo สามัคคี"


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ลงเสาเข็มเตรียมเปิดตัวคอนโดใหม่ 2 โครงการ 2 แบรนด์ เร็วๆ นี้ ได้แก่
  • The Signature by Urbano สะพานควาย
  • Plum Condo สามัคคี
โดยทั้ง 2 โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งชุมชนทั้งรถไฟฟ้า BTS, ห้างสรรพสินค้า, มหาวิทยาลัย, ตลาดนัด เป็นต้น โดยในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ ยังคงไม่ได้รับการเปิดเผยมากนัก แต่ระบุราคาคร่าวๆ ออกมาแล้วค่ะ 
1. The Signature by Urbano สะพานควาย
คอนโด High Rise ติด BTS สะพานควาย กับ "The Signature by Urbano สะพานควาย" ด้วยระยะห่างเพียง 30 เมตร เรียกได้ว่าประชิดติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควาย (ตรงข้าม Big C สะพานควาย) เลยทีเดียว เลือกทำเลห้องได้ 2 ทิศ คือ ด้านทิศใต้ หันหน้าเข้าเมือง ให้วิวแบบแสงสีของตัวเมืองกรุงเทพ กับด้านทิศเหนือ เห็นวิวสวนสีเขียวแบบสบายตา เพราะทิศเหนือหันหน้าเข้าสวนจตุจักร แถมวิวสวนรถไฟ ได้มุมมองแบบไกลสุดตา มีห้องให้เลือกตั้งแต่ 1 - 3 Bedroom ในราคาเริ่มต้น 7 ล้านบาท (ขนาด 48 ตร.ม.) พร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วท์อิน พร้อมเปิดตัว และดูห้องตัวอย่างในเดือนสิงหาคมนี้ สำหรับท่านที่สนใจลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้
2. Plum Condo สามัคคี
"เปลี่ยนชีวิตเช่าๆ เป็นเจ้าของชิคๆ" คอนเซปต์เข้าใจง่ายๆ อีกหนึ่งโครงการใหม่ของพฤกษาฯ ภายใต้แบรนด์ Plum แต่อยู่ในโซนจังหวัดนนทบุรี กับ "Plum Condo สามัคคี" ซึ่งในโซนนี้มีนักศึกษาค่อนข้างมาก คาดว่าไม่น่าจะห่างจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์มากนัก ราคาเริ่มต้น 7 แสนบาท 
สำหรับผู้ที่สนใจคอนโดมิเนียม ไม่ว่าจะเป็นทำเลติดรถไฟฟ้าอย่าง The Signature by Urbano สะพานควาย หรือคอนโดใกล้สถานศึกษาอย่าง Plum Condo สามัคคี สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1739 หรือ www.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)