x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัยฯ เตรียมเปิดตัว ศุภาลัย เอลีท พญาไท ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ Airport Link

ข่าว icon 2 ก.ค. 57 icon 7,576
ศุภาลัย เอลีท พญาไท (Supalai Elite Phyathai) คอนโดใหม่ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ Airport Link


บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมไฮเอนด์ ติดถนนศรีอยุธยา "ศุภาลัย เอลีท พญาไท (Supalai Elite Phyathai)" ความสูง 30 ชั้น ราคาขายเริ่มต้นตารางเมตรละ 110,000 - 120,000 บาท คาดเปิดตัวไตรมาส 3 ปี 2557 นี้


โครงการนี้ศุภาลัย ได้ทุ่มเงินกว่า 1,200 ล้านบาท ซื้อที่ดินแปลงนี้ซึ่งติดถนนใหญ่ศรีอยุธยามาตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ขนาดที่ดินรวมกว่า 5 ไร่ ในทำเลศักยภาพ เพราะอยู่ใจกลางเมือง ใกล้โรงพยาบาลพญาไท1 อยู่ห่างจากรถไฟฟ้า 2 สาย คือ BTS สถานีพญาไท ประมาณ 600 เมตร และ Airport Link สถานีราชปรารภ ประมาณ 450 เมตร ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ของโครงการตอนนี้ยังไม่มี แต่ทันทีที่เราได้ข้อมูลเพิ่มเติมจากศุภาลัย ทาง Checkraka จะรีบนำเสนอต่อไปค่ะ

ที่ตั้งโครงการ ศุภาลัย เอลีท พญาไท และสถานที่สำคัญบริเวณโดยรอบโครงการ

ที่ตั้งโครงการการ อยู่ระหว่างซอยศรีอยุธยา 6 และซอยศรีอยุธยา 8
สำหรับโครงการ ศุภาลัย เอลีท พญาไท คาดว่าจะเปิดตัวประมาณเดือน กันยายน 2557 ที่จะถึงนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-438-1919  หรือ 1720 หรือทางเว็บไซต์ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)