x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว "ไบร์ท วงเวียนใหญ่" คอนโดมิเนียมสุดหรู อย่างเป็นทางการ

ข่าว icon 20 พ.ค. 57 icon 4,385
เปิดตัว "ไบร์ท วงเวียนใหญ่" คอนโดมิเนียมสุดหรู อย่างเป็นทางการ


บริษัท อัลไบร์ท โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดตัวโครงการ ไบร์ท วงเวียนใหญ่ (Bright Wongwianyai) คอนโดมิเนียมสุดหรู อย่างเป็นทางการ เน้นหลักฮวงจุ้ยตามศาสตร์จีน ตั้งอยู่บนทำเลทองย่านวงเวียนใหญ่ ติด Skywalk BTS วงเวียนใหญ่

นายสมชัย  อำนวยพรสกุล 
นายสมชัย  อำนวยพรสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลไบร์ท โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดเผยว่า "สำหรับ ไบร์ท วงเวียนใหญ่ (Bright Wongwianyai) มีขนาดพื้นที่ 3 ไร่ 1 งาน 76 ตารางวา ตึกสูง 46 ชั้น บนถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ติด Skywalk BTS วงเวียนใหญ่ ได้นำสไตล์ Modern Oriental เข้ามาใช้ในการออกแบบซึ่งผสมผสานระหว่างความเป็นตะวันออก และความทันสมัย"  


"โดยมีเหรียญจักรพรรดิ 5 เหรียญเป็นสัญลักษณ์ของโครงการอยู่บนยอดตึกที่สะท้อนแสงสีทองในเวลากลางวัน และส่องสว่างในเวลากลางคืนห้องส่วนใหญ่ออกแบบมาให้สามารถปรับพื้นที่ระเบียง Semi-Outdoor Balcony ให้เป็นพื้นที่ใช้งานภายในห้องได้ การเรียงห้องต่างขนาดกันทำให้เกิดเป็นรูปขั้นบันไดสร้างสรรค์ให้เกิดความน่าสนใจกับรูปร่างหน้าตาอาคารเปรียบได้กับการดำเนินชีวิตที่มุ่งไปสู่ความสำเร็จ กลุ่มเป้าหมายหลักคือกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่รักความคล่องตัว ตามแนวคอนเซปต์ The Future is Bright"

"แนวคิดนี้มาจาก ต้องการให้ผู้อาศัยอยู่แล้วมีบารมี ก้าวหน้า มั่งคั่ง และส่งเสริมความเป็นสิริมงคลกับชีวิต พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่สำคัญการออกแบบ และตกแต่งห้องพักก็เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยอีกทั้งการเดินทางก็สะดวกสบายส่วนเรื่องของเป้าหมายคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีไม่น้อยไปกว่า ไบร์ท สุขุมวิท 24 อย่างแน่นอน เพราะอย่างที่ได้พูดไป ไบร์ท วงเวียนใหญ่ (Bright Wongwianyai) สร้างเพื่อเอาใจลูกบ้านฝั่งธนบุรีด้วยหลักฮวงจุ้ยตามศาสตร์จีน เสริมบารมีผู้อาศัย" นายสมชัย อำนวยพรสกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลไบร์ท โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวทิ้งท้าย โดยภายในงานได้เชิญ อาจารย์ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ซินแสชื่อดัง ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการฮวงจุ้ยมากว่า 30 ปี เพื่อให้ความรู้และอธิบายหลักฮวงจุ้ยที่ดีของโครงการนี้ด้วย

คุณบีม กวี ตันจรารักษ์ และคุณออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ 

ทั้งนี้ บีม กวี ตันจรารักษ์ ควงคู่ออกงานกันครั้งแรกกับ ออย - อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ ว่าที่เจ้าสาวคนสวย เผยว่า "ทั้งคู่มีไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกัน เนื่องจากต้องทำงานอยู่ตลอดเวลา  เวลาพักผ่อนมีน้อย จึงให้ความสำคัญกับเรื่องที่อยู่อาศัย หนุ่มบีม จึงเลือกคอนโด ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต มีความคล่องตัว และกล่าวว่าอนาคตอันใกล้นี้ ก็ไม่ใช่ตัวคนเดียวแล้ว จะมีคู่ชีวิตอย่างสาวออยเข้ามาดูแลด้วย ที่พักอาศัยจึงอยากได้ที่จะทำให้ครอบครัวทั้งสอง อยู่ร่วมกันแล้วต่างเสริมซึ่งกันและกัน" บีม กวี กล่าวทิ้งท้าย

คุณบีมขึ้นร้องเพลงสร้างบรรยากาศเปิดตัวโครงการให้อบอุ่นยิ่งขึ้น
สนใจเข้าชม Sales Gallery ได้ที่ ถ.สมเด็จพระเจ้าตากสิน ซ.8-10 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร หรือโทร. 02-472 2281-4, 092-423-3553

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)