x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC ชวนคุณพบกับ Exhibition สุดพิเศษ "วันสบาย คลายร้อน"

ข่าว icon 11 เม.ย. 57 icon 1,487
CMC ชวนคุณพบกับ Exhibition สุดพิเศษ "วันสบาย คลายร้อน" 24-30 เมษายน นี้



CMC ชวนคุณหลบร้อนมาพบกันในงาน Exhibition "วันสบาย คลายร้อน" 24-30 เมษายนนี้ ที่ เดอะมอลล์ บางแค และเซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความร้อน ด้วยโปรฯ คลายร้อนท้าให้คุณได้พิสูจน์แล้ววันนี้... 
เดอะมอล์บางแค 24-30 เมษายน นี้ ขนขบวนคอนโดคุณภาพ อาทิ แบงค์คอก ฮอไรซอน เพชรเกษม คอนโดหรูพร้อมอยู่ ติดถนนใหญ่ใกล้ซีคอนบางแค ใกล้ MRT สถานีภาษีเจริญ - สถานีบางหว้า, แบงค์คอก ฮอไรซอน P48 เปิดประตูสู่ สาทร-ราชพฤกษ์ ตอกย้ำความเป็นที่สุดของการใช้ชีวิต ติดสถานี MRT เพชรเกษม และสถานี BTS บางหว้า, แบงค์คอก ฮอไรซอน สาทร คอนโดหรูใจกลางสาทร 3 สถานี สู่สยามพารากอน, แบงค์คอก เฟ'ลิซ สถานีกรุงธนบุรี โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นส่วนตัว เพียง 2 นาที ถึง BTS สถานีกรุงธนบุรี และ คาซ่า ยูเรก้า พระราม 2 - พุทธบูชา บ้านที่ให้คุณมากกว่าคำว่าบ้าน  โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ European Colonial และทั้งหมดนี้มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเพียงจอง + ทำสัญญา ฟรี! iPad Air  พร้อมแต่งครบ
เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์ 24-30 เมษายน นี้ แบงค์คอก ฮอไรซอน ติวานนท์ คอนโดใหม่ล่าสุดที่ทำให้คุณสัมผัสถึงความมีเอกลักษณ์ทุกย่างก้าว เหนือระดับอย่างเต็มภาคถูมิ ติด MRT สถานีแยกติวานนท์  พิเศษ Fully furnished  + เครื่องใช้ไฟฟ้า และจอง+ทำสัญญา รับ! iPad Air
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการสามารถคลิกเข้าดูรายละเอียดได้ที่ www.cmc.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-468-9000

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)