x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC Group ยอดขายทะลุเป้า ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 30 ที่ผ่านมา

ข่าว icon 19 มี.ค. 57 icon 3,155
CMC Group ยอดขายทะลุเป้า ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 30 ที่ผ่านมา


CMC Group ร่วมกับบริษัทในเครือ ได้แก่ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน), บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ประกาศความสำเร็จยอดขายในงานมหกรรมบ้าน และคอนโดฯ ครั้งที่ 30 เมื่อวันที่ 13-16 มีนาคม  2557 ที่ผ่านมา โดยมียอดขายที่ประสบความสำเร็จทะลุเป้าร้อยล้าน ทั้ง New Project ชาโตว์ อินทาวน์ วิภาวดี 10, ชาโตว์ อินทาวน์ สุขุมวิท 64, ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 19, แบงค์คอก เฟ' ลิซ สาทร-ตากสิน, แบงค์คอก ฮอไรซอน ติวานนท์ Hot Project ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 10, ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 20-2, ชาโตว์ อินทาวน์ สุขุมวิท 62/1 เฟส 2, แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ, ชาโตว์ อินทาวน์ พหลโยธิน 32, แบงค์คอก เฟ' ลิซ สุขุมวิท 69-2, แบงค์คอก ฮอไรซอน สาทร, แบงค์คอก ฮอไรซอน P48 และ Ready to Move in แบงค์คอก เฟ' ลิซ วิภาวดี 30, ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน 2, แบงค์คอก ฮอไรซอน เพชรเกษม, แบงค์คอก ฮอไรซอน รามคำแหง, คาซ่า ดีว่า สาทร-กัลปพฤกษ์ และคาซ่า ยูเรก้า พระราม 2-พุทธบูชา โดยทั้งหมดนี้สะท้อนถึงความไว้วางใจของผู้บริโภคที่เลือกซื้อที่อยู่อาศัยกับ CMC Group ที่มีอยู่หลายทำเล ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งพร้อมมอบความเป็นที่สุดของที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม และบริการหลังการขายที่เป็นเลิศกับลูกค้า
โดยคุณอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ รองกรรมการผู้จัดการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) และประธานจัดงานมหกรรมบ้าน และคอนโดฯ ครั้งที่ 30 เผย "รู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับกระแสตอบรับจากลูกค้าที่มีต่อ CMC Group ที่นำโครงการเข้าร่วมในงานถึง 19 โครงการ โดยตัวเลขดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงเสียงตอบรับที่ดี และความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่านที่เลือกที่อยู่อาศัยในโครงการของเรา ซึ่งพร้อมมอบบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ เพื่อดูแล และสร้างความพึงพอใจที่เหนือระดับแก่ลูกค้าทุกท่าน"

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)