x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ควอลิตี้ เฮ้าส์ เตรียมเปิดตัว Q SEA SIDE Hua Hin คอนโดติดหาดหัวหิน

ข่าว icon 13 ก.พ. 57 icon 3,084
Q-Houses เตรียมเปิดตัว "Q SEA SIDE Hua Hin" คอนโดมิเนียมหรูติดหาดหัวหิน



บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าลุยตลาดอสังหาฯ เตรียมเปิดตัวคอนโดตากอากาศโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ "Q SEA SIDE Hua Hin" คอนโดมิเนียมสุดหรูริมหาดหัวหิน แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย อาทิเช่น พระราชนิเวศน์หฤคทายวัน, โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา และ Fly Now Outlet เป็นต้น
สำหรับโครงการ Q SEA SIDE Hua Hin มีจำนวนห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 207 ยูนิต โดยมีให้เลือกตั้งแต่แบบ 1-3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 44 - 126 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท เตรียมสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งคอนโดติดทะเลที่สวยที่สุดริมหาดหัวหินได้เร็วๆ นี้
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1388 หรือลงทะเบียนรับข้อมูลและสิทธิพิเศษได้ที่ www.qh.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)