x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คีรีมายา เรสซิเดนส์ อัตตา เดอะ คอนโด ชวนคุณสัมผัสประสบการณ์ท่ามกลางธรรมชาติ

ข่าว icon 24 ม.ค. 57 icon 2,304
Kirimaya Residences Atta The Condo (คีรีมายา เรสซิเดนส์ อัตตา เดอะ คอนโด)  

คีรีมายา เรสซิเดนส์ อัตตา เดอะคอนโด Luxury Resort Condominium ชวนคุณร่วมสัมผัสประสบการณ์แสนพิเศษ กับงาน Open House of Property Gallery ขับรถกอล์ฟชมทัศนียภาพรอบโครงการคีรีมายา พร้อมชมห้องตัวอย่างใหม่สไตล์ Tropical Contemporary ท่ามกลางมนต์เสน่ห์แห่งความสงบ บนทำเลระดับพรีเมี่ยมริมทะเลสาบ ติดอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ภายใต้คอนเซปต์ "Beauty at The Heart of Khao Yai" มิติแห่งความสมบูรณ์แบบแห่งเขาใหญ่ เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์อันไม่อาจลืมเลือน ทั้งความหรูหราและความงามที่ผสานกันอย่างลงตัวด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์คีรีมายาที่แฝงกายแนบชิดไปกับธรรมชาติพร้อมทิวทัศน์เขียวขจีในทุกมุมมองให้คุณซึบซับบรรยากาศอันสวยงามบริสุทธิ์ที่รายล้อมอย่างเต็มที่ไม่มีที่ไหนเสมอเหมือน

ภาพจำลองตัวอย่างวิวภายในโครงการ
โครงการคีรีมายา เรสซิเดนส์ อัตตา เดอะคอนโด  คอนโดมิเนียมพร้อมการตกแต่ง ด้วยคอนเซปต์ของ Single corridor ทำให้ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และทะเลสาบที่สวยงาม ครบถ้วนด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในอย่างครบครันตามแบบฉบับโรงแรม 5 ดาว เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนจากการให้เช่าในรูปแบบ Leaseback Program หรืออีกนัยหนึ่งคือ การให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าแก่ผู้ลงทุน  นอกจากนี้ผู้ซื้อยังได้รับสิทธิ์ในการใช้บริการต่างๆ ภายใน คีรี มายา รีสอร์ท  ตลอดจนสนามกอล์ฟระดับพรีเมียมที่ออกแบบโดย Jack Niklaus  เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนมีระดับสไตล์คีรีมายา โดยคงบรรยากาศความเป็นป่า และขุนเขาที่โอบล้อมด้วยภูมิทัศน์ที่ถูกออกแบบมาอย่างตั้งใจ
โครงการคีรีมายา เรสซิเดนส์ อัตตา เดอะคอนโด  ประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัยสูง 5 ชั้น จำนวน 9 อาคาร จำนวน 253 ยูนิต โดยมีขนาดยูนิตที่พักอาศัย เริ่มตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอน 65-75 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 102 ตร.ม. และเพนท์เฮาส์ 240 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว 1 ห้องนอนพร้อมตกแต่งสุดหรู ครบถ้วนด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันตามแบบฉบับโรงแรม 5 ดาว และพิเศษสุด! เฉพาะช่วงนี้กับห้องชุดติดระเบียงริมทะเลสาบ (Pier- Terrace) เป็น Limited Edition เพียง 8 ยูนิตเท่านั้น โดยเป็นห้องชุดขนาด 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 117 ตร.ม. และ 122 ตร.ม.

ภาพจำลองตัวอย่างห้องนั่งเล่น

ภาพจำลองตัวอย่างห้องนอน

ภาพจำลองตัวอย่างห้องน้ำ
สามารถเป็นเจ้าของคีรีมายา เรสซิเดนส์ อัตตา เดอะคอนโด พร้อมเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้แล้วที่ Property Gallery คีรีมายา เรสซิเดนท์ อัตตา เดอะคอนโด เขาใหญ่ ทุกวันเสาร์ เวลา 16.00-17.00 น. และวันอาทิตย์ 10.00-11.30 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-257-0337 หรือ www.kirimaya.com/residences

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)