x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อัลไบร์ท โฮลดิ้งส์ เตรียมเปิดตัว Bright Wongwian Yai (ไบรท์ วงเวียนใหญ่)

ข่าว icon 24 ธ.ค. 56 icon 4,434
Bright Wongwian Yai  (ไบร์ท วงเวียนใหญ่)

บริษัท อัลไบร์ท โฮลดิ้งส์ จำกัด เตรียมเปิดตัวคอนโดใหม่สุดหรูย่านฝั่งธนฯ "ไบร์ท วงเวียนใหญ่ (Bright Wongwian Yai)" ใกล้รถไฟฟ้าสถานีวงเวียนใหญ่ และโพธิ์นิมิตร ซึ่งเป็นโครงการที่ 2 ต่อจาก ไบร์ท สุขุมวิท 24 (Bright Sukhumvit 24) เป็นคอนโด High Rise สูง 46 ชั้น และมีจำนวนห้องพัก 475 ยูนิต โดยแบ่งเป็นประเภท 1, 2 และ 3 ห้องนอน ขนาดเริ่มตั้งแต่ 35 ตร.ม. ขึ้นไป โดยมีจุดเด่นอีกอย่างนอกเหนือจากทำเลใกล้รถไฟฟ้าคือพื้นที่สำหรับ Facility ส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่ถึง 1 ไร่เศษ

แผนที่โครงการ Bright Wongwian Yai
คาดว่าจะเปิด Pre-Sale ประมาณเดือนมกราคม 2557 ใครสนใจโครงการ Bright Wongwian Yai  (ไบร์ท วงเวียนใหญ่) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 092-4233553 หรือลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลตามลิงก์ด้านล่างนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)