x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พฤกษาฯ ร่วมกับสภากาชาดไทย เชิญชวนบริจาคโลหิต 27 พ.ย. 56 ที่ SM Tower

ข่าว icon 19 พ.ย. 56 icon 1,122
พฤกษา เรียลเอสเตท รวมพลังทำความดี เชิญร่วมบริจาคโลหิต ณ SM Tower ใกล้ BTS สนามเป้า

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสภากาชาดไทย ขอเชิญชวนทุกท่าน "รวมพลังทำความดี บริจาคโลหิต" ถวายพ่อของแผ่นดิน ในวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2556 ตั้งแต่เวลา 9.00-15.00 น. ณ อาคาร SM Tower ชั้น 33 (ถ.พหลโยธิน ใกล้ BTS สนามเป้า)
สำหรับผู้ที่ไม่เคยบริจาคโลหิตมาก่อน อาจจะไม่ทราบว่านอกจากเราจะอิ่มบุญที่มีส่วนเป็นผู้ให้แล้ว สังคมยังตอบแทนผู้ให้อย่างเราด้วยสิทธิพิเศษดังนี้ค่ะ
สิทธิพิเศษสำหรับผู้บริจาคโลหิตกับสภากาชาดไทย
  1. ผู้บริจาคโลหิต ตั้งแต่ 7 ครั้งขึ้นไป สามารถขอใช้สิทธิ์ ช่วยเหลือค่าห้องพิเศษและค่าอาหารพิเศษได้ ไม่เกินร้อยละ 50
  2. ผู้บริจาคโลหิต ตั้งแต่ 9 ครั้งขึ้นไป สามารถขอใช้สิทธิ์ ตรวจวิเคราะห์สารเคมีในโลหิตได้ เช่น ตรวจหาน้ำตาล, ไขมัน, การทำงานของตับ, การทำงานของไต ฯลฯ
  3. ผู้บริจาคโลหิต ตั้งแต่ 16 ครั้งขึ้นไป สามารถขอใช้สิทธิ์ ช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล + ค่าห้องพิเศษและค่าอหาร ได้ร้อยละ 50
  4. ผู้บริจาคโลหิต ตั้งแต่ 24 ครั้งขึ้นไป สามารถขอใช้สิทธิ์ ช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล 100% + ค่าห้องพิเศษและค่าอาหาร ได้ร้อยละ 50
  5. ผู้บริจาคโลหิต ตั้งแต่ 100 ครั้งขึ้นไป สามารถขอใช้สิทธิ์ ขอพระราชทานเพลิงศพ ได้เป็นกรณีพิเศษ เฉพาะผู้บริจาคโลหิตเท่านั้น ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
เตรียมตัวกันให้ดีนะคะ พักผ่อนให้เพียงพออย่างน้อย 6 ชั่วโมง หลีกเลี่ยงชา กาแฟ หรือเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน ก่อนเข้ารับการบริจาคโลหิตด้วยค่ะ และหากสนใจบริจาคเพิ่มเติมใน 3 เดือนถัดไป สามารถไปได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยได้ทุกวัน หรือที่รถรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ก็ได้เช่นกันค่ะ
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1739

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)