x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"สิราลัย" ผุด 3 คอนโดใหม่ในกรุงเทพกับแบรนด์ Than Living และ My Story

ข่าว icon 4 พ.ย. 56 icon 4,330
"สิราลัย" ผุด 3 คอนโดใหม่ในกรุงเทพกับแบรนด์ Than Living และ My Story


"สิราลัย" ขานรับกำลังซื้อเพิ่ม ทุ่มงบลุยเปิดคอนโดมิเนียม 3 ทำเลทั่วกรุงเทพฯ มูลค่ารวมกว่า 6,000 ล้านบาท เจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีรายได้สูง เน้นชูคอนเซปต์ที่แตกต่างมีคุณภาพ ตรงต่อเวลา รองรับการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาเหมาะสม มั่นใจผลตอบรับดี 
นางสาวธันยพร จันทร์สกุลพร Chief Executive Officer บริษัท สิราลัย จำกัด เผยว่า ช่วงที่ผ่านมาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีการเติบโตต่อเนื่อง ปัจจัยส่วนหนึ่งมาจากนโยบายพัฒนาด้านบริการสาธารณะ การขยายเส้นทางโครงข่ายคมนาคมของภาครัฐ การขยายตัวเมืองและศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New CBD) บวกกับประเทศไทยกำลังเข้าสู่การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือ AEC ในปี 2558 ส่งผลให้เกิดการขยายตัวด้านจำนวนประชากร นักธุรกิจ นักลงทุนชาวต่างชาติ เกิดกำลังซื้อและความต้องการด้านที่อยู่อาศัยสูง บริษัทฯ จึงศึกษาถึงความต้องการที่แท้จริงของกลุ่มเป้าหมายเพื่อพัฒนาสินค้า เน้นความแตกต่าง อาทิ การวางคอนเซปต์ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างโครงการ THAN Living (แดน ลิฟวิ่ง) รัชดา-ประชาอุทิศ โดยอยู่บนพื้นฐานของคุณภาพ ราคาเหมาะสม และสามารถส่งมอบได้ตามเวลาเพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต 
ซึ่งบริษัทฯ มีแผนเปิดคอนโดมิเนียมในปี 2556 ทั้งหมด 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 6,000 ล้านบาท โดยแบ่งระดับสินค้าและราคาดังนี้คือ 1) ราคาเฉลี่ยต่ำกว่า 70,000 บาท/ตร.ม. 2) ราคาเฉลี่ย 80,000-100,000 บาท/ตร.ม. และ 3) ราคาเฉลี่ยมากกว่า 1 แสนบาท/ตร.ม.ขึ้นไป โดยทั้ง 3 โครงการมีดังนี้
1) THAN Living รัชดา-ประชาอุทิศ เฉลี่ยราคาประมาณ 80,000 บาท/ตร.ม. มีจำนวน 6 อาคาร 823 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ มูลค่า 2,800 ล้านบาท มีห้องพักให้เลือกทั้ง Studio ขนาด 28 ตร.ม. และ 1-3 ห้องนอนพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องสมุด ฯลฯ ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท เปิดขายตั้งแต่กลางปี 2556
2) THAN Living สาทร-เจริญราษฎร์ คอนโดมิเนียมสูง 36 ชั้น (High Rise) จำนวน 523 ยูนิต พื้นที่ประมาณ 4 ไร่ มูลค่า 2,200 ล้านบาท ประกอบด้วยห้องแบบ 1-2 ห้องนอน และ Duplex ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท ซึ่งกำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
3) My Story (มาย สตอรี่) เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น (Low Rise) 4 อาคารตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 71 จำนวน 658 ยูนิต มูลค่า 1,300 ล้านบาท เฉลี่ยประมาณ 55,000 บาท/ตร.ม. กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้เช่นกัน
"ด้วยรูปแบบโครงการที่เราตั้งใจออกแบบให้มีความแตกต่าง สามารถตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและประสบความสำเร็จ ทั้งนี้ในอนาคตบริษัทฯ มีแผนเตรียมเปิดโครงการทำเลอื่นๆ อีก 2-3 ทำเล ซึ่งอยู่ในระหว่างศึกษาถึงความเป็นไปได้" คุณธันยพร กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-275-8888 หรือทางเว็บไซต์ www.siralai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)