x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โครงการคอนโดเปิดใหม่ "Veranda Residence Pattaya" โดย วีรันดา

ข่าว icon 8 ต.ค. 56 icon 7,689
แถลงข่าวโครงการ Veranda Residence Pattaya คอนโดสุดหรูริมหาดนาจอมเทียน  

ในวันที่ 7 ต.ค. 2556 ที่ผ่านมา บริษัท วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด ร่วมกับบริษัท CBRE ซึ่งเป็นตัวแทนบริหารการขายโครงการอย่างเป็นทางการของ "Veranda Residence Pattaya" แต่เพียงผู้เดียว ได้จัดงานเรียนเชิญพี่น้องสื่อมวลชนในแวดวงอสังหาริมทรัพย์จากหลากหลายสื่อเข้าร่วมงานแถลงข่าวโครงการ Veranda Residence Pattaya (วีรันดา เรสซิเดนส์ พัทยา) คอนโดสุดหรูติดหาดนาจอมเทียน กับโครงการขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่โรงแรม โซฟิเทล โซ แบงคอก (มุมถนนสาทรเหนือตัดถนนพระราม 4) 

 บรรยากาศในงานแถลงข่าวโครงการ "Veranda Residence Pattaya" เป็นไปอย่างคึกคัก

สองผู้บริหาร จากวีรันดา (คุณวีรวัฒน์) และ CBRE (คุณอลิวัสสา) ร่วมตอบคำถามจากพี่น้องสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน
โดยภายในงานนี้ คุณวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด บริษัทชั้นนำแห่งวงการธุรกิจรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงโด่งดังหลายโครงการ อาทิ วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท 5 ดาวแห่งแรกของหัวหิน , โครงการ วีรันดา เชียงใหม่ เดอะ ไฮ รีสอร์ท, ไฮ เรสซิเดนซ์ คอนโดมิเนียมสุดหรูแห่งเมืองเชียงใหม่ และ โซฟิเทล โซ แบงคอก โรงแรมสุดหรูที่มีเอกลักษณ์ในการดีไซน์ ได้เปิดเผยถึง โครงการ Beachfront ใหม่ล่าสุดอย่าง วีรันดา บีช พัทยา ที่จะประกอบด้วย 2 ส่วนหลัก ได้แก่ โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูริมหาดนาจอมเทียน ภายใต้ชื่อ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา และโครงการต่อเนื่องอย่างโรงแรม วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา รวมมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท (แบ่งเป็นคอนโด 2,000 ล้านบาท และโรงแรม 1,000 ล้านบาท ) โดยในส่วนของคอนโดมิเนียมจะเริ่มก่อสร้างกลางปี 2557 คาดว่าจะแล้วเสร็จกลางปี 2559 ส่วนโรงแรมเริ่มก่อสร้างต้นปี 2557 คาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2558 

โมเดลโครงการ Veranda Residence Pattaya จากรูปข้างบนด้านซ้ายเป็นถนนทางเข้า
และด้านขวาเป็นที่ติดชายหาด โดยที่ไม่มีถนนกั้นเลย

โครงการติดหาดนาจอมเทียน จาก วีรันดา รีสอร์ท ที่มีทั้งคอนโดมิเรียมและรีสอร์ท 5 ดาวสุดหรูบนพื้นที่รวมกว่า 4 ไร่
โครงการ "วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา" นอกจากจะมีจุดเด่นที่เป็นโครงการติดหาดพร้อมหาดส่วนตัว และทำเลที่ตั้งที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองและแหล่งท่องเที่ยวของพัทยาแล้ว คอนโดนี้ยังมุ่งเน้นการดีไซน์และการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นตามแบบฉบับของวีรันดา นอกจากนี้การที่โครงการคอนโด "วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา" อยู่ติดกันกับ "โรงแรม วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา" รีสอร์ทหรูจำนวน 149 ห้องพัก ราคาห้องพักเฉลี่ยที่ 5,000-7,000 บาทต่อคืน ทำให้ลูกบ้านโครงการคอนโดได้รับความสะดวกสบายเพราะสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ร่วมกับทางรีสอร์ทได้แทบทุกอย่าง อาทิ ร้านอาหาร รูมเซอร์วิส บาร์ สปา และสระว่ายน้ำ จุดเด่นนี้จึงน่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของลูกบ้านที่เป็นแฟนของวีรันดา รีสอร์ท

ภาพจำลองโครงการ
สำหรับโครงการ "วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา" เป็นเอ็กซ์คลูซีฟคอนโด สูง 33 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 360 ยูนิต แบ่งเป็นห้องขนาด 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 32-199 ตร.ม. และยังมีห้องสูท Pool Villas 4 ยูนิตมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 254-266 ตร.ม. โดยราคาของห้องแบบ 1 ห้องนอนตกแต่งครบ มีราคาเริ่มต้นที่ 3.32 ล้านบาท ส่วนห้องสูท Pool Villas มีราคาเริ่มต้นที่ 16 ล้านบาท โดยมีกำหนดจะเปิดขายในช่วงปลายปีนี้เริ่มต้นจาก VIP Pre-Sales วันที่ 12-13 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรม โซฟิเทล โซ แบงคอก ส่วนห้องตัวอย่างที่ Sales Gallery พัทยาจะพร้อมให้เข้าชมได้ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน และเปิดขายอีกครั้งในงาน "Siam Paragon Luxury Property Showcase" ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมจากโครงการที่ Verandapattaya.com  หรือโทร. 083-008-1122
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)