x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN เตรียมเปิดโปรเจคใหม่ "ชุมชนเมืองน่าอยู่"

ข่าว icon 26 ก.ย. 56 icon 17,154
LPN เตรียมเปิดโปรเจคใหม่ "ชุมชนเมืองน่าอยู่" เริ่มโครงการแรก "ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1" 

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงโปรเจค "ชุมชนเมืองน่าอยู่" ตามนโยบาย Affordable House สำหรับกลุ่มเป้าหมายระดับกลาง - ล่าง เน้นคนวัยทำงาน และกลุ่มที่ต้องการขยายครอบครัว ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของบริษัท จับจุดยุทธศาสตร์ 4 มุมเมือง เริ่มต้นที่ทำเลรังสิต กับโครงการ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต คลอง 1 (Lumpini Township Rangsit-Klong 1) ซึ่งถือเป็นโครงการไฮไลต์ของปีนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 100 ไร่ เป็นคอนโดฯ สูง 8 ชั้น จำนวน 50 อาคาร รวม 10,154 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาห้องเริ่มต้นที่ 639,000 บาท

โครงการ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต คลอง 1 (Lumpini Township Rangsit-Klong 1) ภายใต้แนวคิดชุมชนเมือง (ทาวน์ชิป) ได้มีการออกแบบผังโครงการโดยคำนึงถึงพื้นที่สีเขียวเพื่อความร่มรื่นภายในโครงการ รวมทั้งแยกที่จอดรถออกจากอาคารชุดพักอาศัย เตรียมส่วนสันทนาการที่หลากหลาย และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการ เช่น ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น 3 จุด ศูนย์การค้าระดับชุมชนเมืองน่าอยู่ รถตู้ชุมชน ศูนย์ประชาคม และเป็นหนึ่งในคอนโดใหม่ที่มีคอมมูนิตี้มอลล์หน้าโครงการด้วย ฯลฯ  
เปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ และตั้งเป้าสำหรับยอดขายวันแรกไว้ 4,000 ล้านบาท จากการเปิดขายจำนวน 14 อาคารโดยโครงการจะแล้วเสร็จ และสามารถโอนได้ในปลายปี 2558 บริษัทเชื่อมั่นว่าจะสามารถปิดการขายได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้อย่างแน่นอน
ดูคอนโดทุกโครงการของ แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)