x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กลุ่ม KPN เตรียมเปิดตัวคอนโด The Capital Sathorn (เดอะ แคปปิตอล สาทร)

ข่าว icon 9 ส.ค. 56 icon 10,772
กลุ่ม KPN เตรียมเปิดตัวคอนโด The Capital Sathorn (เดอะ แคปปิตอล สาทร)


หลังจากที่ได้ที่ดินแปลงงามใกล้กับโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนบนถนนสาทรเหนือมา กลุ่มเคพีเอ็น (KPN) เจ้าของคอนเซปต์ที่พักอาศัยแบบ Affordable Luxury ก็เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ในย่านสุด CBD (Central Business District) ซึ่งแว่วมาว่าน่าจะใช้ชื่อ "เดอะ แคปปิตอล สาทร (The Capital Sathorn)" ต่อเนื่องจากสองโครงการเก่าก่อนหน้านี้ที่ใช้แบรนด์ The Capital คือ "The Capital เอกมัย-ทองหล่อ" และ "The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ"
รายละเอียดโครงการตอนนี้ยังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่เท่าที่ทราบมาจากวงในคาดว่า น่าจะเริ่มเปิดขายในไตรมาส 4 ของปี 2556 นี้ ขนาดโครงการประมาณ 1 ไร่เศษ และเป็น High-Rise ไม่น่าจะต่ำกว่า 30 ชั้น ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มล้อมรั้วโครงการ และทุบทิ้งสิ่งปลูกสร้างเตี้ยๆ เดิมในที่ดินแปลงนี้แล้ว

ภาพมุมไกลพื้นที่โครงการติดกับโรงแรม Mode Sathorn Hotel
สถานที่ตั้งคือปากซอยประมวญตัดกับถนนสาทรเหนือ ด้านข้างติดกับโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน (โดยมีซอยประมวญคั่นอยู่ตรงกลาง) และอีกด้านหนึ่งติดโรงแรมใหม่ตึกสีม่วงชื่อ Mode Sathorn Hotel โดยมีทางขึ้นบันไดเลื่อนของ BTS สถานีสุรศักดิ์อยู่ข้างหน้าโครงการพอดีเลย ตามรูปข้างบน (Exit 3 ของ BTS สถานีสุรศักดิ์) พิกัดที่ตั้งตามแผนที่ข้างล่างนี้ครับ


โครงการนี้มองเห็นวิวสนามฟุตบอลเขียวขจีของโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนได้สบายๆ
ใครสนใจโครงการนี้ ลองติดตามดูความคืบหน้า และรายละเอียดที่น่าจะมีการเปิดเผยออกมาเรื่อยๆ จากทางเว็บไซต์ของ KPN ที่ http://thecapitalcondo.com  (แต่ ณ ตอนนี้วันที่ 9 สิงหาคม 2556 ยังไม่มีข้อมูลอะไรของโครงการนี้บนเว็บไซต์นะครับ)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)