x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิลฯ ผุดโครงการคอนโด ลิปป์ (LIB) Grand Opening 27 - 28 ก.ค.นี้

ข่าว icon 25 ก.ค. 56 icon 5,326
ลลิลฯ ผุดโครงการคอนโด ลิปป์ (LIB) ย่านลาดพร้าว และรามคำแหง Grand Opening 27 - 28 ก.ค.นี้


"ลลิล พร็อพเพอร์ตี้" เตรียมเปิดตัว 2 โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ ลิปป์ (LIB) บนทำเลเยี่ยม รามคำแหง 43/1 และ ลาดพร้าว 20 ชูจุดเด่นโครงการภายใต้แนวคิด LIB (LIBerty of Living) อิสระของการอยู่อาศัย ที่ดีไซน์ฉีกแนวสำหรับคนรุ่นใหม่ มั่นใจกำลังซื้อครึ่งปีหลังยังคงมีอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 27-28 กรกฎาคมนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ พร้อมโปรโมชั่นของแถมกว่า 1 แสนบาท
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทิศทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เชื่อว่าความต้องการที่อยู่อาศัยยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ไม่ได้ชะลอตัวลงแต่อย่างใด แม้ว่ากำลังซื้อในภาพรวมอาจจะชะลอตัวลงบ้างก็ตาม และจากกระแสความต้องการที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีครอบครัวขนาดเล็กลง และมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอยู่ในเมือง ที่ต้องการการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะฉะนั้น โครงการคอนโดมิเนียมจึงเป็นการตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ซึ่งในปีนี้บริษัทฯ วางแผนเปิดตัวโครงการประเภทคอนโดมิเนียม 1 - 2 โครงการ โดยก่อนหน้านี้บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมลีโว (LEVO) บนทำเลย่านลาดพร้าว 18 ใกล้ MRT ลาดพร้าว ไปแล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยยอดจองเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ จนต้องมีการเปิดโครงการ ลีโว ลาดพร้าว 18 โครงการ 2 ขึ้น จากความสำเร็จดังกล่าวทำให้บริษัทฯ เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด 2 โครงการ ภายใต้แบรนด์ลิปป์ (LIB) ได้แก่ โครงการลิปป์รามคำแหง 43/1 และโครงการลิปป์ ลาดพร้าว 20
"โครงการลิปป์ ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด LIB (Liberty of Living) อิสระของการอยู่อาศัย ที่ฉีกแนวสำหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งการพัฒนาโครงการได้ให้ความสำคัญกับแนวคิดที่ว่า Life is Balance คือ ชีวิตที่สมดุล สะท้อนถึงความเป็นอิสระของการใช้ชีวิตในรูปแบบคุณ ซึ่งโครงการดังกล่าวมีลักษณะโดดเด่นด้วยการออกแบบลวดลาย และเส้นสายในสไตล์โมเดิร์น พิกเซล (Modern Pixel) ที่สื่อถึงความใส่ใจในรายละเอียด และความพิถีพิถัน ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ LIB CONDO โดยทั้งสองโครงการดังกล่าวได้ผ่าน EIA Approved เรียบร้อยแล้ว" นายชูรัชฏ์ กล่าว
สำหรับรายละเอียดของโครงการ ลิปป์ รามคำแหง 43/1 (LIB Ramkhamhaeng 43/1) เป็นคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร บนเนื้อที่โครงการกว่า 2 ไร่ รวม 229 ยูนิต และ Shop House จำนวน 3 ร้าน ราคาเริ่มต้น 1.45 ล้านบาท มีขนาดห้องตั้งแต่ 26.25 - 40.50 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำสไตล์ รีสอร์ท ฟิตเนส รปภ รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด โดยโครงการคาดว่า จะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2556
ความโดดเด่นของโครงการในด้านทำเลที่ตั้ง นอกจากอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม คือ ตั้งอยู่บริเวณซอยคุณหญิงเจือ นครราชเสนี หรือซอยรามคำแหง 43/1 ถนนรามคำแหงแล้ว เส้นทางเข้า-ออกโครงการยังสามารถเดินทางได้ถึง 3 เส้นทาง คือ ถนนรามคำแหง 43/1 ถนนศรีวรา (เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์) และถนนลาดพร้าว 112 อีกทั้งใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีรามคำแหง นอกจากนี้โครงการยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย อาทิ ใกล้โรงเรียน บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) เพียง 150 เมตร มหาวิทยาลัยรามคำแหง เดอะมอลล์ รามคำแหง บิ๊กซีหัวหมาก และโรงพยาบาลรามคำแหง
ส่วนโครงการ ลิปป์ ลาดพร้าว 20 (LIB Ladprao 20) เป็นคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร บนเนื้อที่โครงการ 1 ไร่กว่า มีจำนวน 175 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท มีขนาดห้องตั้งแต่ 26.25 - 43 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำลอยฟ้า สวนลอยฟ้า ฟิตเนส รปภ. รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด โดยโครงการคาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 1 ปี 2557 โดยโครงการตั้งอยู่ที่ ซอยลาดพร้าว 20 ถนนลาดพร้าว ห่างจากสถานี MRT ลาดพร้าวเพียง 350 เมตร สามารถเดินทางเข้าออกโครงการได้ 3 เส้นทาง ทั้งทางถนนลาดพร้าว ถนนรัชดาภิเษก และถนนวิภาวดีรังสิต
นายชูรัชฏ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในวันที่ 27-28 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ บริษัทได้จัดงานเปิดตัวโครงการลิปป์ รามคำแหง 43/1 และ ลิปป์ ลาดพร้าว 20 อย่างเป็นทางการ ที่สำนักงานขายโครงการ พร้อมกับจัดแคมเปญพิเศษ รับฟรี เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบเซ็ท เครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง และของแถมกว่าแสนบาท ผ่อนเพียง 5,900 บาทต่อเดือน เฉพาะจองในงานเท่านั้น
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1778 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโครงการได้ที่ http://www.libcondo.com/

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)