x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไซมิสนางลิ้นจี่ (Siamese Nang Linchee) คอนโดกลางเมืองล่าสุดจากไซมิส แอสเสท

ข่าว icon 12 ก.ค. 56 icon 14,755
ไซมิสนางลิ้นจี่ (Siamese Nang Linchee) คอนโดกลางเมืองล่าสุดจากไซมิส แอสเสท



ไซมิสแอสเสท (Siamese Asset Co., Ltd.) ไล่เปิดโครงการคอนโดใหม่กลางเมืองมาเรื่อยๆ ตลอดครึ่งปีที่ผ่านมา ไล่ตั้งแต่ ไซมิสราชครู ไซมิสควีนส์ ไซมิสสุรวงศ์ และล่าสุดอยู่ค่อนข้างกลางเมืองเช่นเดิมกับโครงการ "ไซมิส นางลิ้นจี่" (Siamese Nang Linchee)
โครงการนี้ตั้งอยู่ในซอย 73 ถนนพระราม 3 (หรือเรียกกันง่ายๆ ว่าซอยโรงเต้าหู้) ถ้ามาจากถนนนราธิวาสราชนครินทร์จะเจอโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงอยู่ซ้ายมือ จากนั้นก็เลี้ยวซ้ายมาเรื่อยๆ ประมาณ 550 เมตรจะเจอซอย 73 ก็เลี้ยวซ้ายเข้าไปประมาณ 100 เมตรจะเจอโครงการเลย ตามแผนที่ข้างล่างนี้

ข้อมูลเบื้องต้นโครงการนี้คือเป็นคอนโดโครงสร้างดั้งเดิมของโครงการ The Master Montara เป็นโครงการ Low-Rise 8 ชั้น 2 อาคาร โดยอาคารแรกมี 105 ยูนิต และอาคารที่สองมี 109 ยูนิต รวมกันเป็น 214 ยูนิต บนพื้นที่ขนาดประมาณ 2 ไร่ 2 งาน 73 ตารางวา ขณะนี้ทางไซมิสแอสเสท กำลังปรับเปลี่ยน และ Renovate โครงสร้างเดิมอยู่
  • ราคาเริ่มต้น คาดว่าจะประมาณ 2.6 ล้านบาท โดยมีราคาเริ่มต้นต่อตร.ม. ประมาณ 75,000 บาท
  • ขนาดห้อง 34-102 ตร.ม. มีตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน
  • เริ่มเปิดจองจริงกลางเดือน สิงหาคม 2556
  • คาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ประมาณปลายปี 2557
ใครหาคอนโดไม่ไกลจากสาทร หรือสนใจคอนโดในแถบนางลิ้นจี่นี้ สามารถเข้าไปลงทะเบียนแสดงเจตจำนงได้ที่ http://www.siameseasset.co.th/main/en/demo_contact/exclusive/detail/15 หรือโทรสอบถามได้ที่ 090-880-3954-5

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)