x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

หลังสวน แอสเซส เปิดตัว "Klass Langsuan" คอนโดมิเนียมสุดหรู บนทำเลดีที่สุดของหลังสวน

ข่าว icon 24 เม.ย. 56 icon 8,568
หลังสวน แอสเซส เปิดตัว "KLASS Langsuan" คอนโดมิเนียมสุดหรู บนทำเลดีที่สุดของหลังสวน

บริษัท หลังสวน แอสเซส จำกัด เปิดตัวโครงการระดับมาสเตอร์พีซ "KLASS หลังสวน" คอนโดมิเนียมฟรีโฮลด์โลว์ไรส์สุดหรู บนทำเลที่ดีที่สุดของหลังสวน ใจกลางชิดลม-เพลินจิต ตรงข้ามโรงเรียนมาแตร์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าชิดลม และเซ็นทรัลชิดลมเพียง 200 เมตร ในราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 182,000 บาทพร้อมเฟอร์นิเจอร์สุดหรูครบชุดสไตล์โมเดิร์น คลาสสิค ขึ้นแท่นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่ราคาสูงที่สุด เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน ด้วยจำนวนห้องชุดเพียง 110 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,100 ล้านบาท เปิดจองสิทธิ์ในงาน CBRE Elite Living 2013 และเปิดขายจริงในราคาพรีเซลล์ที่โรงแรมเรเนซองส์ 18 พฤษภาคม นี้
นายธานินทร์ ลีนะบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หลังสวน แอสเซส จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ ด้านการพัฒนาคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง เปิดเผยว่า ภายหลังประสบความสำเร็จจากการดำเนินโครงการอาคารชุด (คอนโดมิเนียม) KLASS สีลม ทำให้กลุ่มนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยังคงไม่หยุดนิ่งที่จะหาทำเลและโอกาสในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ใจกลางเมืองต่อไป จนก่อให้เกิดการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมที่ดีเยี่ยมภายใต้แบรนด์ KLASS เกิดขึ้นอีกโครงการหนึ่ง โดยมีทำเลตั้งอยู่บนถนนหลังสวน ตรงข้ามโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย ซึ่งถือเป็นทำเลทองใจกลางเมือง ใกล้ห้างสรรพสินค้า การคมนาคมสะดวกอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าชิดลม และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลมเพียง 200 เมตร
จุดเด่นสำคัญของโครงการ KLASS คือเป็นคอนโดมิเนียมบนที่ดินกรรมสิทธิ์ (Freehold) ที่อาจเป็นผืนสุดท้ายของหลังสวน เป็นโลว์ไรส์มีความสูง 8 ชั้น ขนาด 110 ยูนิต บนพื้นที่ของโครงการ 1-0-11 ไร่ มูลค่าของโครงการ 1,100 ล้านบาท ในราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 182,000 บาทพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด แบ่งออกเป็นห้อง 4 ประเภทได้แก่ ประเภท 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอนในรูปแบบเพ้นท์เฮาส์ และดูเพล็กซ์ โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 34 ตร.ม. สูงสุด 118 ตร.ม. ทั้งนี้ กลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มผู้บริโภคระดับบน ซึ่งต้องการที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง กลุ่มนักธุรกิจ และชาวต่างชาติ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว
"ผู้บริโภคในตลาดระดับบนเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง การตัดสินใจซื้อขึ้นอยู่กับคุณภาพ และความคุ้มค่าในการลงทุน KLASS เรียกได้ว่าเป็นโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ที่คุ้มค่าไม่ว่าจะซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุนในระยะยาว ด้วยทำเลที่ตั้งที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุด ซึ่งหาคอนโดมิเนียมละแวกเดียวกันในทำเลที่เดินไปบีทีเอสชิดลมเพียงแค่ 200 เมตรไม่มีแล้ว"
นายธเนศ อรุณวณิชย์พร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หลังสวน แอสเซส จำกัด เปิดเผยว่า "จุดแข็ง และความแตกต่างของแบรนด์ KLASS คือ เน้นโครงการไม่ใหญ่มาก แต่อยู่ในทำเลดีที่สุด โดยมีการออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอกที่แตกต่างอย่างหรูหรา ภายในล็อบบี้ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอีโคลักซ์ชัวรี่ มีห้องอ่านหนังสือ สระว่ายน้ำ จากุซซี่ ห้องซาวน่า ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สวนหย่อมลอยฟ้า ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ฯลฯ มากไปกว่านั้น ภายในห้องพักยังถูกออกแบบและตกแต่งโดยเน้นพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์ทุกตารางเมตร พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์สุดหรูครบชุดสไตล์โมเดิร์น คลาสสิค เรียกได้ว่าคุ้มทั้งคุณภาพและราคา การจะหาโครงการที่ครบเครื่องแบบ KLASS ไม่ง่าย จึงเชื่อมั่นว่า KLASS หลังสวน จะเป็นโครงการที่โดดเด่นน่าสนใจ อีกทั้ง CBRE ได้เข้ามาเป็นตัวแทนบริหารการตลาด และการขาย อีกด้วย ยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภค"


นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ประเทศไทย จำกัด ในฐานะตัวแทนบริหารการขายอย่างเป็นทางการของ KLASS หลังสวน คอนโดมิเนียม เปิดเผยว่า "ที่ดินบริเวณหลังสวนนับเป็นพื้นที่ใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ ที่มีราคาที่ดินติดอันดับสูงสุดอีกทำเลหนึ่ง อีกทั้งที่ตั้งของโครงการเป็นที่ดินฟรีโฮลด์ที่แทบจะหาไม่ได้อีกแล้วในย่านหลังสวน ราชดำริ และลุมพินี ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นที่ดินให้เช่าทั้งสิ้น จุดสนใจที่สุดของโครงการนี้ก็คือทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนหลังสวน ค่อนมาทางแยกถนนชิดลม-เพลินจิต ซึ่งสามารถเดินไปรถไฟฟ้าสถานีชิดลมได้เพียง 5 นาที ที่สำคัญไม่มีโครงการคอนโดมิเนียมฟรีโฮลด์ที่มีการเปิดตัวรอบ ๆ สถานีชิดลมมานานแล้ว จึงมั่นใจว่าโครงการ KLASS หลังสวนจะได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็ว จากกลุ่มผู้ซื้อทุกกลุ่มโดยเฉพาะกลุ่มนักลงทุนจะซื้อเก็บเป็นสินทรัพย์ระยะยาวอย่างแน่นอน"
สำหรับ KLASS หลังสวน จะร่วมออกบูธในงาน CBRE Elite Living 2013 ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการครั้งแรก ระหว่างวันที่ 26 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคม 2555 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ภายในงานจะเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนรับจองสิทธิเพื่อจองห้องชุดในราคาพรีเซลล์ โดยงาน Sales Event จะจัดขึ้นในวันที่ 18 พฤษภาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 9.00 - 14.00 น. ที่ชั้น 5 โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ วันเดียวเท่านั้น


แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)