x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Grand Opening บ้านทิวทะเล เฟส 2

ข่าว icon 23 เม.ย. 56 icon 11,904
BLUE MOON - party by the sea
ชาญอิสสระ จัดงาน Grand Opening คอนโดมิเนียมสุดหรู บ้านทิวทะเล เฟส 2 (Baan Thew Talay Phase 2) คอนโดริมชายหาดชะอำ-หัวหิน ในวันที่ 6 เมษายน 2556 ที่โครงการบ้านทิวทะเล เฟส 2 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
 
โดยโครงการบ้านทิวทะเล เฟส 2 เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์ Luxury Chic มูลค่าโครงการกว่า 1,800 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพิ้นที่ 15 ไร่ ติดริมทะเล ห่างจากตัวเมืองหัวหินเพียง 10 นาที อาคารเรียงตัวแบบเล่นระดับกับหน้าหาด เพื่อให้ได้เห็นทิวทัศน์ของชายหาดได้อย่างเต็มที่ โอบล้อมไปด้วยความเขียวขจีของภูมิทัศน์โดยรอบ ตามแนวคิด Aquatic Contemporary ออกแบบโดยบริษัทฮาบิตะ ซึ่งเป็นบริษัทสถาปนิกชั้นนำ ราคาเริ่มต้น 3.2 ล้านบาท
โปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อคอนโดภายในงาน รับฟรี! แพ็คเกจล่องเรือสำราญสุดหรูที่ ALASKA พร้อมรับ MACBOOK AIR สำหรับการซื้อในทุกยูนิต
นอกจากนี้ภายในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก เจ เจตริน วรรธนะสิน พร้อมกิจกรรม Lucky Draw ลุ้นรับแพ็คเกจที่พัก ศรีพันวา ภูเก็ต และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 088-908-8445-7 หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.baanthewtalay.com


แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)