x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชมคอนโดคนดัง โค้ช The Voice Kids "ซานิ AF 6"

icon 22 พ.ค. 56 icon 16,525
ชมคอนโดคนดัง โค้ช The Voice Kids "ซานิ AF 6"

ชมคอนโดคนดัง โค้ช The Voice Kids "ซานิ AF 6"

วันนี้เรามาดูเรื่องสบายๆ เกี่ยวกับคอนโดคอนดังกันบ้างนะคะ โดยไม่นานมานี้นิตยสาร "คอนโดไกด์"  ได้ไปเยี่ยมชมคอนโดของสาวมั่น ซึ่งขณะนี้กำลังโด่งดังกับบทบาทการเป็นโค้ชของ The Voice Kids เธอคือ "ซานิ AF" หรือ นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ สุดยอดนักล่าฝันจากเวที ทรู อคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซัน 6  ที่มีบุคลิกโดดเด่น เปรี้ยว มั่น สะใจ
ซานิเป็นสาวธาตุไฟ เราสัมผัสความเป็นตัวตนของซานิได้ด้วยบุคลิกของเธอ คือ การสไตล์การแต่งตัวที่เปรี้ยว โฉบเฉี่ยว มั่นใจ การพูดจาแบบห้าวๆ ตรงไปตรงมา เฮฮา และขี้เล่น เสียงหัวเราะดังที่บ่งบอกว่าเธอเป็นคนเปิดเผย และจริงใจบวกกับความสามารถด้านการร้องเพลงที่ใครๆ ต่างบอกว่าเสียงดีจริงๆ ทำให้เธอก้าวขึ้นมาอย่างโดดเด่น
ซานิบอกกับทีมงานคอนโดไกด์ว่า ในที่สุดความฝันของเธอก็เป็นจริง คือการได้รับการส่งมอบห้องชุดในโครงการ วิสซ์ดอม ดิเอ็กคลูซีฟ คอนโดมิเนียม ที่เป็นรางวัลจากการชนะเลิศ AF (Academy Fantasia) ของเธอ ซานิบอกว่าเธอชอบอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม เพราะสะดวกสบาย มีบริการส่วนกลางที่เข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับเราโดยที่เราไม่ต้องดูแล โดยซานิเคยอยู่คอนโดแถวบางรักมาก่อน และเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่คอนโดขนาด 46 ตร.ม. ห้องนี้ ซึ่งราคาประมาณ 6 ล้านบาท

"ซานิไม่ได้ชอบพื้นที่เยอะเพราะเป็นคนทำงานจึงไม่มีเวลาทำความสะอาดพื้นที่มาก และซานิอยู่คนเดียวหากอยู่บ้านหลังใหญ่ก็จะดูเหงาและเคว้งคว้าง อยู่คอนโดฯ ดีกว่า เพราะขนาดมันพอดีกับการใช้ชีวิต นอกจากนั้นเรื่องความปลอดภัยซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่ซานิชอบ ที่นี่มีอินเตอร์คอมพ์ทำให้ซานิรู้ก่อนว่าใครมาหา หากเราไม่อยากเจอก็ได้ นอกจากนั้นยังสามารถออกกำลังกายที่ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ที่มีบริการภายในโครงการได้เลยโดยไม่ต้องออกไปใช้ข้างนอก นอกจากนี้ยังมีห้องสมุดและกิจกรรมอื่นๆ ให้ได้รีแลกซ์อีกด้วย สะดวกสบายในการเดินทางเพราะอยู่ใจกลางเมือง ออกจากซอยก็จะเจอรถไฟฟ้าบีทีเอส (สถานีปุณณวิถี) แล้ว และมีร้านอาหารเยอะ"
ห้องของซานิ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ด้วยสีโทนดำ เทา ตัดกับแดง ที่สะท้อนความมั่นใจที่เปี่ยมพลัง และเหมาะกับบุคลิกสาวเปรี้ยว มั่นใจ น้ำเสียงที่กระแทกใจ และมุ่งมั่นอย่างเธอ เธอชอบห้องนั่งเล่นและจะใช้ห้องนี้ดูซีรีย์เกาหลีที่เธอโปรดปราน นอกจากนั้นแล้วยังบิลต์อินเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นทั้งเฟอร์นิเจอร์ และที่เก็บของด้วย เพราะข้าวของที่ได้จากแฟนคลับมีจำนวนมาก
ในโอกาสหน้า เราจะนำเสนอคอลัมน์เยี่ยมชมคอนโดคนดังคนอื่นๆ ต่อไปนะคะ โปรดติดตามกันต่อไปค่ะ และในระหว่างนี้หากใครสนใจคอนโดโครงการ "วิสซ์ดอม ดิเอ็กคลูซีฟ คอนโดมิเนียม" ก็ลองโทรสอบถามกันได้ที่ Whizdom Call Center โทร 02-741-6999 ได้เลยนะคะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)