ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mercedes-Benz S350d AMG Premium คฤหาสน์ติดล้อสปอร์ตวัยรุ่นขึ้นครั้งแรกกับแอร์แบ็คคู่หลัง

icon 28 ต.ค. 64 icon 23,237
Mercedes-Benz S350d AMG Premium คฤหาสน์ติดล้อสปอร์ตวัยรุ่นขึ้นครั้งแรกกับแอร์แบ็คคู่หลัง
Mercedes-Benz S350d AMG Premium รถยนต์ซีดานหรูหรา มาพร้อมชุดแต่งสปอร์ตหรู AMG bodystyling ไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED ระยะฐานล้อที่ยาวขึ้นกว่ารุ่นเดิมมากถึง 51 มิลลิเมตร เส้นโค้งหลังคา Catwalk line ที่กดองศาของหลังคาให้ต่าลง มือจับประตูเป็นแบบไร้รอยต่อ (Seamless door handles) เมื่อเปิดใช้งานจะยืนออกอัตโนมัติ ล้อ AMG multi-spoke ขนาด 20 นิ้ว ระบบ MBUX รุ่นล่าสุด Gesture Control 2.0 จะตรวจจับการเคลื่อนไหวของมือ คฤหาสน์ติดล้อหลังนี้ ราคา 7,190,000 บาท 
ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลแบบ 6 สูบเรียง ขนาด 2,925 ซีซี พร้อมเทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์ กำลังสูงสุดถึง 286 แรงม้าและแรงบิดสูงสุดถึง 600 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตต่อชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 6.4 วินาที ระบบเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift และก้านคันเกียร์ก็อยู่ที่พวงมาลัยเช่นเคยครับ
ภายในสะดวกสบายดุจคฤหาสน์
ภายในฟังก์ชั่นความสะดวกสบาย ENERGIZING comfort control พวงมาลัย AMG แบบ 3 ก้าน เหมือน "แมลงปอ" หุ้มหนัง Nappa พร้อม Touch Control เบาะและแผงประตูหุ้มด้วยหนัง Nappa leather ผิวสัมผัสของแผงประตูที่เป็นหนังผิวละเอียดเรียบใช้วัสดุตกแต่งคุณภาพสูงสุด (แตกต่างจากรุ่น Exclusive ที่ผิวจะหยาบกว่า) ระบบเทคโนโลยีขั้นสุดกับ MBUX7 เวอร์ชั่นล่าสุด ไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสารแบบ 64 เฉดสี ระบบปรับอากาศพร้อม AIR BALANCE package 
ระบบเครื่องเสียงจากลาโพง Burmester 3D surround sound system หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ความละเอียดสูงแบบ Digital Instrument clusters ขนาด 12.3 นิ้ว เลือกปรับรูปแบบการแสดงผลได้ถึง 7 รูปแบบ ปุ่มควบคุมตรงคอนโซลส่วนกลางให้เข้ามาอยู่บนหน้าจอ MBUX7 แบบทัชสกรีนขนาด 12.8 นิ้วทั้งหมด โดยใช้หน้าจอแบบ OLED (active area) เพิ่มขึ้นจากรุ่นเดิมกว่า 64% ตอบสนองฉับไว พร้อมกับระบบจดจำโปรไฟล์ผู้ขับขี่ด้วยการสแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint scanner) และรองรับ Wiless charger ทั้งผู้โดยสานตอนหน้าและหลัง (ในรุ่น Exclusive มีแค่ด้านหน้า)      
ตำแหน่งคนขับออกแบบมาให้เจ้าของรถ "ควรต้องได้ขับ" เพราะแตกต่างจากใน S-Class ยุคก่อน ๆ ที่อาจจะต้องนั่งหลังเท่านั้นถึงจะสบาย แต่ในเอสคลาสใหม่เน้นทั้งเป็นผู้นั่งและขับเองในคันเดียว ยิ่งในรุ่น AMG Premium ยิ่งให้อารมณ์สปอร์ตขึ้นกว่าเดิม ทั้งพวงมาลัยทรงสปอร์ต "AMG" และท่านั่งการขับราวกับอยู่ใน AMG GT แต่สะดวกสบายกว่า แค่มาตรวัดที่เลือกเปลี่ยนรูปแบบได้ 7 แบบก็สนุกแล้วครับ 
 
ทัศนวิสัยดีมากแม้จะเป็นรถคันใหญ่แต่เมื่อเข้าไปขับจะรู้สึกว่าคันพอ ๆ กับ E-Class และมีตัวช่วยในการขับขี่อีกเพียบครับ ทั้งระบบช่วยเตือนออกนอกเลน เตือนการชนด้านหน้าพร้อมเบรก ระบบควบคุมความเร็วแปรผัน กล้องรอบคันพร้อมเซ็นเซอร์ขยันเตือน และมีระบบช่วยจอดรถอัตโนมิตมาให้อีก โดยลืมภาพเดิม ๆ ที่ว่า "S-Class ขับใหญ่ขับยาก" หรือ "ต้องมีคนขับรถถึงจะดี" ไปได้เลยครับ จะนั่งหลังในวันทำงานหรือไปประชุมสำคัญก็สะดวก และถ้าจะขับท่องเที่ยวเองในวันหยุดกับครอบครัวก็สะดวกสบายและสนุกเร้าใจปลอดภัยไม่แพ้กันครับ
เบาะตอนหน้าปรับไฟฟ้าพร้อมแมมโมรี่ 3 ตำแหน่ง และปรับเลือนเข้า-ออก เมื่อ ขึ้นหรือลงรถอัตโนมัติ ส่วนเบาะที่นั่งตอนหลังแบบมัลติคอนทัวร์ Rear Seat Comfort Package ที่ปรับเอนได้เกือบเหมือนที่นั่งระดับ First Class ทั้งพนักพิงหลัง เบาะรองนั่งเลื่อนเข้า-ออกได้ และที่รองน่อง และฟังก์ชันการนวด ENERGIZING ที่สามารถเลือกโปรแกรมการนวดได้สูงสุด 6 โปรแกรม นอกจากนี้ยังมีระบบปรับเบาะด้านหน้าฝั่งข้างคนขับให้เลื่อนไปด้านหน้าเพื่อเพิ่มพื้นที่ได้อีกด้วย    
เบาะนั่งหลังนับเน้นความสะดวกสบายมากที่สุด ทั้งเบาะรองนั่ง พนักพิงที่มีหมอนนุ่ม ๆ รอรับคอ ผิวสำผัสของหนังแท้เกรดพรีเมี่ยมซับพอร์ตกับลำตัวได้อย่างสบายราวกับโซฟาหลุยส์ บวกกับที่รองน่องรับท่วงท่าในการเอนนอนได้อย่างลงตัวครับ ช่วยให้การเดินทางมีอรรถรสที่เพลิดเพลินทั้งระบบความบันเทิงต่าง ๆ สวิตช์ควบคุมที่สามารถใช้ได้ไม่ว่าจะนั่งฝั่งขวาหรือซ้าย นอกจากนี้ยังมีระบบเป่าลมอุ่นและเย็นช่วยเพิ่มความผ่อนคลายกับระบบนวดที่เรียกว่า หากถึงบ้านแทบไม่อยากลงจากรถเพราะว่าความสะดวกที่มาแบบครบ ๆ เลยครับ
MBUX7 5 จอแยกอิสระ
ระบบมัลติมีเดีย MBUX7 (Mercedes-Benz User Experience) เจเนอเรชันใหม่รวมทั้งหมด 5 จอได้แก่ที่มาตรวัดคนขับ จอตรงคอนโซลกลาง จอพนักพิงสำหรับที่นั่งตอนหลัง 2 ฝั่ง และแท็บเล็ตจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วตรงเท้าแขนเบาะหลังอีก 1 อัน กับระบบ MBUX High-End Rear Seat Entertainment ซึ่งจุดสำคัญคือ จอแท็บเล็ตที่สามารถใช้ควบคุมระบบต่าง ๆ ของรถยนต์ทั้งคัน โดยที่ไม่ต้องพึ่งคนขับอย่างเดียว เช่น เปิดแผนที่และส่งไปยังหน้าจอตรงกลางหรือมาตรวัดคนขับได้เพียงใช้นิ้วจิ้มและเลื่อนไปที่จอนั้น ๆ ตามต้องการ ง่ายและรวดเร็วมาก 
นอกจากนี้จอที่หมอนพิงทั้ง 2 ฝั่ง ก็สั่งการทำงานต่าง ๆ แยกอิสระได้ ทั้งปรับไฟ Ambient lighting เครื่องเสียง เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนดูหนังฟังเพลง เชื่อมต่อหูฟังบลูธูทที่ให้มา 2 ชุด และยังควบคุมการเปิด-ปิดม่าน หลังคาพาโนรามิค เลื่อนเบาะหน้าข้างคนขับ ปรับโหมดการขับขี่ได้ แถมยังเช็คสถานะการขับขี่การผู้ขับแบบเรียลไทม์ได้ว่ากำลังใช้คันเร่งหรือเบรกเท่าไหร่!! 
ระบบ MBUX Interior Assistant ที่จะทำงานอย่างฉับไวในการตอบรับการเคลื่อนไหวร่างกายของผู้โดยสาร โดยระบบ Gesture Control 2.0 จะตรวจจับการเคลื่อนไหวของมือ ศีรษะ และร่างกาย เพื่อแปลความต้องการของผู้ใช้ เช่น หากยื่นมือขึ้นหรือลงทางกระจกมองหลัง ไฟอ่านหนังสือจะติดขึ้นหรือดับลงเองโดยอัตโนมัติ ฯลฯ  
อัพเกรดระบบเช็คการตอบสนองคนขับและครั้งแรกกับถุงลมคู่หลัง!!
ความปลอดภัยของ S350d มาพร้อมถุงลมนิรภัยด้านหน้า 2 ตำแหน่งสำหรับผู้โดยสารด้านหลังเป็นครั้งแรก ระบบช่วยการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ พร้อมกล้องแสดงภาพรอบทิศทาง (Parking Package with 360 camera) ที่คมชัดและเสมือนจริง ระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุ PRE-SAFE PLUS ที่ดีขึ้น 
ระบบ ATTENTION ASSIST รุ่นใหม่ที่ช่วยตรวจจับความผิดปกติของผู้ขับขี่และส่งสัญญาณเตือนได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เมื่อตรวจจับว่าไม่มีการเคลื่อนไหวหรือมีสิ่งที่ผิดปกติกับผู้ขับ เช่น หลับใน เป็นลม ระบบจะทำการหาจุดปลอดภัยและจอดรอดทันทีพร้อมส่งสัญญาณความช่วยเหลืออัตโนมัติ SOS ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่อับเดทเพิ่มจากรุ่น S 350 d Exclusive ราคา 6,690,000 บาท  
ความปลอดภัยที่รวมอยู่ใน Driving Assistance Package เจเนอเรชันล่าสุด Evasive Steering Assist ที่ช่วยดึงให้รถยนต์กลับมาอยู่ในเลนหากมีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน Active Emergency Stop Assist หรือระบบการหยุดรถฉุกเฉินที่จะทางานตลอดเวลา รวมถึงฟังก์ชัน Exit Warning ที่จะทางานหากมือของผู้โดยสารมีการขยับไปใกล้ที่จับประตูด้านใน
สรุปความคุ้มค่าในราคา 7 ล้านบาท 
Mercedes-Benz S350d AMG Premium รถยนต์ซีดานที่ให้ความหรูหราทั้งภาพลักษณ์ ฟังก์ชั่นการใช้งานภานในห้องโดยสาร ระบบเทคโนโลยีขั้นสุดกับ MBUX7 เวอร์ชั่นล่าสุดเพื่อความสะดวกสบายราวกับคฤหาสน์หรู ระบบความปลอดภัยครั้งแรกกับถุงลมนิรภัยคู่สำหรับผู้โดยสารตอนหลังปกป้องทั้งผู้ขับและผู้โดยสารอย่างแท้จริง หลังคาพาโนรามิกรูฟ เบาะตอนหลังปรับเอนได้พร้อมระบบนวด 
ขุมพลังดีเซลแรงประหยัดมลพิษน้อยลง พร้อมชุดแต่ง AMG Premium สปอร์ตหรู เหมาะทั้งนั่งไปทำงานในวันธรรมดาและขับท่องเที่ยวเองในวันหยุดก็ได้ความสปอร์ตในคันเดียว ราคา 7,190,000 บาท นับว่าไม่แพงเมื่อเทียบกับออปชั่นต่าง ๆ เหล่านี้และเทียบกับ S-Class ในยุคก่อนต้องเกิน 9 ล้านบาทแน่นอนครับ แม้ S  จะมีรุ่นเริ่มต้นให้เลือกอีกก็คือ Mercedes-Benz S 350 d Exclusive ราคา 6,690,000 บาท แต่เท่าที่พอทราบข้อมูลลูกค้าส่วนมากจะซื้อรุ่นสูงเยอะกว่าอีกด้วยครับ     
แท็กที่เกี่ยวข้อง Mercedes-Benz S350d AMG Premium
CAR GURU
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)