ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW ชวนสัมผัสรถยนต์แบบเสมือนจริงใน BMW Virtual Xpo 2021 พร้อมเผยโฉมในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Black Widow

ข่าว icon 10 ส.ค. 64 icon 4,167
BMW ชวนสัมผัสรถยนต์แบบเสมือนจริงใน BMW Virtual Xpo 2021 พร้อมเผยโฉมในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Black Widow

รถยนต์ ฺBMW 220i Gran Coupe Sport ที่เปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้พกพาเอาความเร้าใจมาสู่ตลาดรถยนต์หรูด้วยสมรรถนะอันเหนือชั้น การออกแบบที่เน้นความคล่องตัว การเชื่อมต่อที่โดดเด่น และเทคโนโลยีดิจิทัลต่าง ๆ ภายในตัวรถ รูปลักษณ์และดีไซน์อันสะดุดตายังส่งให้คว้ารางวัล รถยนต์ที่สวยที่สุดประจำปี 2563 จากงานแสดง Festival Automobile International มาได้อย่างงดงาม ทั้งยังเผยโฉมปรากฎตัวให้เห็นในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก Marvel Studios อย่าง Black Widow ร่วมกับรถยนต์อเนกประสงค์อย่าง BMW X3 อีกด้วย โดยแฟน ๆ บีเอ็มดับเบิลยู สามารถสัมผัสรถยนต์ทั้งสองรุ่นนี้ได้แบบเสมือนจริงในงาน BMW Virtual Xpo 2021 ที่จะจัดขึ้นแบบออนไลน์ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม 2564 นี้ พร้อมพบกับที่สุดของความอุ่นใจผ่านข้อเสนอ Care & Protect Deals สุดพิเศษ

การปรากฎตัวของรถยนต์ BMW 220i Gran Coupe Sport และ BMW X3 ในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow นับว่าเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง Marvel Studios และบีเอ็มดับเบิลยู ส่งฉากแอคชั่นสุดเร้าใจที่เสริมความรู้สึกตื่นเต้นเร้าอารมณ์ของรถยนต์ทั้งสองรุ่นนี้ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น สะท้อนบุคลิกปราดเปรียวคล่องแคล่วของตัวละคร Black Widow ด้วยงานออกแบบที่สวยสะดุดตา โดยเฉพาะสำหรับ BMW Series 2 Gran Coupe ที่ชนะใจบรรดาผู้หลงใหลในยนตรกรรมจากเวที Festival Automobile International ที่จัดขึ้นในกรุงปารีส
ชมวิดีโอตัวอย่างของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 2 Gran Coupe ในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow

ชมวิดีโอตัวอย่างของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3 ในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow

แฟน ๆ บีเอ็มดับเบิลยู สามารถสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงกับรถยนต์ BMW 220i Gran Coupe Sport, BMW X3 xDrive20d, BMW X3 xDrive30e และรุ่นรถยนต์อื่น ๆ ได้ภายในงาน BMW Virtual Xpo 2021 ผ่านทาง https://bit.ly/3j1nWS6 หรือติดตามแคมเปญและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ทาง BMW Thailand Facebook Page ที่ตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้

นอกจากจะได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนไปกับงาน BMW Virtual Xpo 2021 ที่เว็บไซต์ www.bmw.co.th ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูกับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูและมีกำหนดรับส่งมอบรถยนต์ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2564 พร้อมทำสัญญาทางการเงินที่ร่วมรายการกับ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส จะยังได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ Care & Protect Deals ดังต่อไปนี้

  • ขยายระยะเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 10 ปี / 100,000 กม. สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู X1
  • ฟรี ประกันภัย BMW Protect ชั้นหนึ่ง สูงสุด 3 ปี
  • พิเศษ ออกรถวันนี้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท กับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ลูกค้าที่สนใจในข้อเสนอสุดพิเศษดังกล่าว สามารถติดต่อศูนย์ BMW Contact Center ได้ที่เบอร์ 1397 หรือติดต่อบัญชี LINE อย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูได้ที่ @bmwthailand หรือ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw bmw x3 ข่าวรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู bmw 220i gran coupe sport bmw virtual xpo 2021 black widow

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)