ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MINI ชวนแฟนๆ ไปสัมผัสยนตกรรม, โปรโมชั่น และ MINI App ในมอเตอร์โชว์ 2021

ข่าว icon 22 มิ.ย. 64 icon 3,836
MINI ชวนแฟนๆ ไปสัมผัสยนตกรรม, โปรโมชั่น และ MINI App ในมอเตอร์โชว์ 2021

MINI จัดเตรียมยนตกรรมพร้อมให้แฟนๆ ได้สัมผัสในงาน มอเตอร์โชว์ 2021 กับข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง MINI ภายในงาน รับฟรีประกันภัย MINI Protect ชั้นหนึ่งนานสูงสุด 2 ปี และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูล John Cooper Works กับ MINI John Cooper Works Countryman ยกทัพมาเติมความหลงใหลจากความสปอร์ตเร้าใจให้แก่แฟน ๆ ชาวไทย

อีกหนึ่งไฮไลท์คือการเปิดตัวแอปพลิเคชั่น MINI App เจเนอเรชั่นใหม่ที่พัฒนาขึ้นเพื่อการเชื่อมต่อที่ไร้ขีดจำกัดระหว่างรถยนต์ และสมาร์ทโฟน โดยแอปใหม่นี้ มาพร้อมการใช้งานที่ง่ายดายยิ่งขึ้น สามารถแสดงข้อมูลของรถยนต์รวมทั้งควบคุมการทำงานฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของรถยนต์จากระยะไกล พร้อมนำสู่ประสบการณ์การเดินทางที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงจุดยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android ในช่วงปลายเดือนมีนาคม สำหรับ MINI App ยกระดับการใช้งานให้สะดวกง่ายดายขึ้นอีกขั้นด้วยดีไซน์แอปใหม่ที่จัดคอนเทนต์ต่าง ๆ อยู่ใน 3 หน้าหลัก ได้แก่ Vehicle, Map และ Profile เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า นับตั้งแต่การเชื่อมต่อระบบนำทางได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ช่วยให้แชร์เส้นทางไปยังจุดหมายปลายทางจากแอปในสมาร์ทโฟนไปยังระบบนำทางในรถได้อย่างง่ายดาย สถานะต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับรถยังแสดงผลบนหน้าแอปพร้อมให้ผู้ใช้งานควบคุมตัวรถจากระยะไกลได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น การล็อกหรือปลดล็อกประตูรถ ความดันลมยาง หรือการเข้ารับบริการบำรุงรักษา ซึ่งหากเกิดความผิดปกติกับรถยนต์และจำเป็นต้องเข้ารับบริการจากช่างผู้เชี่ยวชาญ ลูกค้าสามารถนัดหมายกับผู้จำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการได้ทันทีผ่านแอป MINI พร้อมเปิดรับการแจ้งเตือนที่เกี่ยวข้องกับบริการต่าง ๆ เช่น การเติมน้ำมันเครื่องหรือผ้าเบรก เพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า ลูกค้า MINI สามารถทดลองใช้แอป MINI App ซึ่งจะเข้ามาแทนที่แอป MINI Connected ได้ที่บูธ MINI ภายในงานมอเตอร์โชว์ 2021 และสามารถดาวน์โหลดแอปได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ Google Play Store และ Apple App Store ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2564 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป
ราคาจำหน่าย: 1,999,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)
ราคาจำหน่าย: 2,529,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

ดีไซน์ที่ผ่านการขัดเกลามาอย่างประณีต อุปกรณ์เสริมและชุดแต่งที่สะดุดตา และเทคโนโลยีระดับนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนการทำงานในทุกส่วนของตัวรถ ส่งให้ MINI Cooper S Countryman เหนือชั้นยิ่งกว่าใครในเซกเมนต์พรีเมียมคอมแพกต์ แนวคิดในการออกแบบที่ครบเครื่อง พร้อมด้วยพื้นที่ภายในสารพัดประโยชน์สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารรวม 5 ที่นั่ง ต่างเป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นรถอเนกประสงค์ตัวจริงที่เปี่ยมด้วยสีสันและความสนุกในสไตล์มินิอยู่เสมอ ไม่ว่าจะโลดแล่นบนท้องถนนในชีวิตประจำวัน ออกเดินทางสู่จุดหมายไกล หรือลุยผจญภัยบนทุกสภาพพื้นผิว

ดีไซน์เน้นย้ำเสน่ห์อันแข็งแกร่งของรุ่นรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของ MINI โครงสร้างใหม่ของครอบกันชนที่มาในสีเดียวกับตัวถัง ส่งให้ตัวรถมีรูปลักษณ์ที่หมดจดและหรูหรายิ่งกว่าเคย ส่วนกระจังหน้าในดีไซน์ใหม่ มาในกรอบทรงหกเหลี่ยมในแบบฉบับมินิ ล้อมรอบด้วยกรอบโครเมียมบาง โดดเด่นด้วยลวดลายกระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมที่เสริมความโดดเด่นด้วยอักษร S สีแดง ล้อมด้วยขอบโครเมียม ด้านหน้ารถที่ออกแบบใหม่ มาพร้อมไฟหน้า LED ในทรงกลมมน และไฟวงแหวนที่ทำหน้าที่เป็นทั้งไฟส่องสว่างระหว่างวันและไฟเลี้ยวในตัวเดียวกัน มาพร้อมกับไฟตัดหมอก LED โดยที่ไฟวงแหวนครึ่งวงบนของไฟตัดหมอกทำหน้าที่เป็นไฟจอดส่วนกันชนท้ายดีไซน์ใหม่ มีแผงใต้กันชนที่เสริมให้ MINI Cooper S Countryman ดูทรงพลังและทันสมัยเป็นพิเศษ 

ไฟท้ายแนวตั้งในกรอบโครเมียมเสริมความเอ็กซ์คลูซีฟและเอกลักษณ์ตามแบบฉบับแบรนด์สัญชาติอังกฤษ ฟังก์ชั่นไฟหน้าและท้ายทั้งหมดมาพร้อมกับเทคโนโลยี LED คุณภาพสูงเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ในขณะที่ไฟท้ายโดดเด่นด้วยดวงไฟในลวดลายของธงยูเนียนแจ็ค MINI Cooper S Countryman 

มาพร้อมกับล้ออัลลอย 18 นิ้ว ลาย Pair Spoke ในขณะที่ MINI Cooper S Countryman Hightrim มากับล้อขนาด 18 นิ้ว ลาย Black Pin Spoke

MINI Cooper S Countryman ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลัง 192 แรงม้า แรงบิด 280 นิวตันเมตร ที่ 1,350-4,600 รอบ/นาที ขับขี่สนุกตามสไตล์ด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบคลัตช์คู่ Steptronic 7 จังหวะ และแบบ Paddle Shift ในรุ่นHightrim โดยเครื่องยนต์มาพร้อมกับท่อร่วมไอเสียที่ผสานกับฝาสูบและเทอร์โบชาร์จเจอร์ จึงช่วยให้ลดอุณหภูมิของไอเสียและระบบอัดอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบฉีดตรงในเครื่องยนต์เบนซินตัวนี้ยังสามารถทำงานด้วยแรงดันสูงสุดที่เพิ่มขึ้นจาก 200 เป็น 350 บาร์


MINI Cooper S Countryman ผสานสมรรถนะที่รองรับการขับขี่หลากหลายรูปแบบเข้ากับการออกแบบห้องโดยสารเพื่อการใช้งานที่หลากหลายไม่แพ้กัน โดยมาพร้อมกับเบาะหลังที่กว้างเต็ม 3 ที่นั่ง นอกจากนี้ เบาะนั่งแถว 2 ยังสามารถปรับพับในแบบ 40 : 20 : 40 เพื่อขยายปริมาตรความจุสัมภาระจาก 450 ลิตร เป็น 1,390 ลิตร ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุผิวหน้าในสีดำ Piano Black โดยในรุ่นHightrim ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเส้นสาย Chrome Line สีเงิน ขณะที่ชุดแต่ง MINI Excitement Package และไฟโลโก้ MINI ที่ฉายออกจากกระจกมองข้างลงสู่พื้นถนน เติมเต็มความหรูหราให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

ระบบแสดงผล MINI Head-Up Display ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากห้องนักบินของเครื่องบินเจ็ท จะแสดงข้อมูลการขับขี่ที่สำคัญ เช่น ความเร็วของรถ ให้ผู้ขับขี่เห็นได้โดยไม่บดบังทัศนียภาพบนท้องถนน ส่วนหน้าจอสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว บริเวณกลางแผงคอนโซล มาพร้อมกับระบบ MINI Connected ซึ่งเป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมสนับสนุนผู้ขับขี่บนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นระบบนำทางหรือข้อมูลอื่น ๆ ผ่านการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน มอบความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง
MINI John Cooper Works GP Inspired Edition 
ราคาจำหน่าย: 3,448,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

หลังจากเปิดตัว MINI John Cooper Works GP ไปเมื่อปีที่ผ่านมา แฟน ๆ ชาวไทยจะได้พบกับเอกลักษณ์ความแรงเร้าใจสไตล์ GP อีกครั้งในรุ่น MINI John Cooper Works GP Inspired Edition ที่มาในจำนวนจำกัดเพียง 19 คัน ด้วยดีไซน์พิเศษและชุดแต่งที่ออกแบบมาเพื่อสะท้อนความทรงพลังในแบบฉบับ MINI John Cooper Works GP รุ่นดั้งเดิมโดยเฉพาะ

MINI John Cooper Works GP Inspired Edition ท้าทายทุกสายตาด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการพัฒนา MINI John Cooper Works GP โดยตรง จึงสืบทอดเอกลักษณ์ตัวถังสีเทา Racing Grey metallic ตัดกับหลังคา สปอยเลอร์ท้าย และฝาครอบกระจกสีเงิน Melting Silver metallic ส่วนช่องดักอากาศบนกระโปรงหน้า มือจับประตู และฝาถังน้ำมันในสีดำ สร้างความดุดันสุดเร้าใจในสไตล์เดียวกับ MINI John Cooper Works GP เช่นกัน ล้ออัลลอย John Cooper Works ลาย Cup Spoke ขนาด 18 นิ้ว ประดับด้วยโลโก้ GP บนดุมล้อ กรอบไฟหน้าสีดำ Piano Black พร้อมขอบล้อมบริเวณด้านในไฟหน้าและไฟท้ายสีดำ โลโก้ MINI สีดำบนกระโปรงหน้าและกระโปรงท้าย รวมทั้งขอบประตูมาพร้อมตราสัญลักษณ์ GP Inspired เน้นย้ำถึงเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่น MINI John Cooper Works GP Inspired Edition

MINI John Cooper Works GP Inspired Edition ยังมาพร้อมเบาะที่นั่งสปอร์ตหนัง Dinamica สไตล์ John Cooper Works ปักตราโลโก้ GP ซึ่งปรากฏบนพื้นพรมบริเวณที่นั่งคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าเช่นกัน ตัดกับตะเข็บสีแดงอย่างลงตัว เข้ากับพวงมาลัยหุ้มหนัง Walknappa สไตล์ John Cooper Works มาในดีไซน์สะดุดตาด้วยตะเข็บสีแดงเช่นกัน ตรงกลางมีชิ้นส่วนเหล็กบ่งบอกตำแหน่ง 12 นาฬิกา ซึ่งเป็นชิ้นส่วนที่ผลิตขึ้นด้วยการพิมพ์แบบสามมิติ เช่นเดียวกับแป้นเปลี่ยนเกียร์และฝาครอบกุญแจ MINI John Cooper Works GP Inspired Edition รับพละกำลังขับเคลื่อนจากขุมพลังเบนซิน 4 สูบเช่นเดียวกับ MINI John Cooper Works Hatch 3 ประตู ควบคู่กับโครงสร้างน้ำหนักเบาและเกียร์อัตโนมัติ Steptronic Sport 8 จังหวะ ส่งกำลัง 231 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร เร่งจากหยุดนิ่งถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 6.1 วินาที สู่ความเร็วสูงสุด 246 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
MINI John Cooper Works GP Inspired Edition ทั้ง 19 คันจะเปิดให้จองผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้นทางwww.mini.co.th ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564 เวลา 15.15 น. เป็นต้นไป
ราคาจำหน่าย: 3,648,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

MINI John Cooper Works Countryman มาในดีไซน์ล่าสุดพร้อมชุดแต่งที่เน้นย้ำถึงความทรงพลังสไตล์รถแข่งอันเป็นเอกลักษณ์ของ John Cooper Works ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังขนาด 4 สูบ ส่งกำลัง 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร เร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรได้ภายใน 5.1 วินาที ทำงานเข้าจังหวะกับเกียร์อัตโนมัติ Steptronic Sport แบบ 8 จังหวะ เสริมความปราดเปรียวด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ALL4 และเทคโนโลยีช่วงล่างที่ได้รับการออกแบบด้วยความเชี่ยวชาญตามแบบฉบับ John Cooper Works เพื่อมอบความสนุกเร้าใจและความคล่องตัวสายพันธุ์รถแข่ง

รูปโฉมภายนอกยังโดดเด่นกว่าเคยด้วยเส้นสายที่คมชัดยิ่งขึ้น ภายในเสริมความเหนือระดับด้วยวัสดุตกแต่งคุณภาพสูง MINI John Cooper Works Countryman มาในตัวถังแบบ 4 ประตูพร้อมประตูท้ายบานใหญ่ รองรับ 5 ที่นั่ง การออกแบบภายในเอื้อต่อการใช้ประโยชน์ที่หลากหลาย และสามารถขยายปริมาตรในการบรรจุสัมภาระได้ถึง 1,390 ลิตร จึงสมบูรณ์แบบทั้งสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน มาพร้อมความคล่องตัวสำหรับขับขี่ในตัวเมือง และยังมอบความสะดวกสบายอย่างครบครันแม้ขณะเดินทางระยะไกล ประสิทธิภาพความปราดเปรียวของ MINI John Cooper Works Countryman ยังโดดเด่นด้วยการควบคุมที่แม่นยำเฉียบคมแม้ในสภาวะการขับขี่ที่ต้องการความคล่องตัวสูง ซึ่งมีหัวใจสำคัญอยู่ที่โครงสร้างตัวถังและแชสซีที่แข็งแกร่งอย่างเหนือชั้น มาพร้อมคาลิเปอร์เบรกแบบตายตัว 4 ลูกสูบบริเวณล้อหน้า และคาลิเปอร์เบรกลูกสูบเดี่ยวแบบลอยบริเวณล้อหลัง 

เพิ่มความสะดุดตาด้วยล้อJohn Cooper Works ลาย Circuit Spoke ขนาด 19 นิ้ว แบบสองสี พร้อมคาลิเปอร์เบรกสีแดง Chili Red เสริมเสน่ห์ตรึงใจด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ รับกับไฟหน้า LED พร้อมเทคโนโลยีระบบไฟล้ำสมัย ไฟท้ายสะกดสายตาในดีไซน์ใหม่ลายธงยูเนียน แจ็ค ภายในห้องโดยสารได้รับการยกระดับให้ส่งกลิ่นอายความสปอร์ตที่ล้ำสมัยและเหนือระดับยิ่งขึ้น มาพร้อมแผงหน้าปัดดิจิทัลใหม่ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 5.0 นิ้ว จอแสดงผลแบบสีระบบสัมผัสขนาด 8.8 นิ้วสร้างเอกลักษณ์ระดับพรีเมียมยิ่งขึ้นให้แก่บริเวณคอนโซลกลาง โดยที่ทั้งส่วนขอบจอและหน้าจอสัมผัสมาในสีดำ Piano Black
ข้อเสนอพิเศษในงานบางกอก อินเตอร์แนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 42
ลูกค้าที่จองรถยนต์มินิภายในงานมอเตอร์ โชว์ 2021 และมีกำหนดรับมอบรถภายใน วันที่ 30 เมษายน 2564 จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ต่อไปนี้ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)
  • ลูกค้าที่จองรถยนต์มินิรุ่นที่กำหนดจะได้รับประกันภัยชั้นหนึ่ง MINI Protect ฟรี สูงสุด 2 ปี
  • ลูกค้าที่จองรถยนต์มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ทุกรุ่น จะได้รับการยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษา MSI เป็น 10 ปี / 100,000 กิโลเมตร
  • ลูกค้าที่ทำการจองรถมินิทุกรุ่น* จะได้รับบัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 19,800 บาท สำหรับ Staycation ที่โรงแรม Waldorf Astoria (*ยกเว้นมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีเมน เอนทรี)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mini mini app โปรโมชั่นมอเตอร์โชว์ 2021 mini cooper s countryman entry mini cooper s countryman hightrim mini john cooper works gp inspired edition mini john cooper works countryman

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)