ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Audi เร่งเดินหน้าสร้างเครือข่าย รับสมัครดีลเลอร์ใหม่ที่ เชียงใหม่ และสงขลา

ข่าว icon 15 มี.ค. 64 icon 3,140
Audi เร่งเดินหน้าสร้างเครือข่าย รับสมัครดีลเลอร์ใหม่ที่ เชียงใหม่ และสงขลา

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เผยความคืบหน้าแผนขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนแบรนด์อาวดี้ในประเทศไทย ให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ว่าขณะนี้บริษัทฯ กำลังประกาศรับสมัครดีลเลอร์ใหม่ใน 2 พื้นที่ยุทธศาสตร์ คือ จังหวัดเชียงใหม่ และหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งมีศักยภาพและมีแนวโน้มเติบโตสูง โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอยู่ในพื้นที่ทั้งนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ต้องการยนตรกรรมทางเลือกที่แตกต่างและผู้ที่ชื่นชอบหลงใหล และเชื่อมั่นในคุณภาพแบรนด์อาวดี้มายาวนาน 

"ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ กว่า 2 ปี ที่ผ่านมา เราได้เปิด Audi Service Point ตามมาตรฐาน Audi ที่ห้างเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ สี่แยกรินคำ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ (บริเวณลานจอดรถชั้น 3B) ซึ่งได้รับการตอบรับและสามารถสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ด้วยคุณภาพและมาตรฐานการบริการระดับโลก ขณะนี้มีลูกค้าจำนวนมากสอบถามถึงโชว์รูมเต็มรูปแบบและยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ที่อาวดี้เปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง ถึงเวลาแล้วที่เราจะขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น และมีโชว์รูมและศูนย์บริการ Audi ครบวงจร  เพื่อให้การดูแลและบริการลูกค้าในภาคเหนือในทุกด้าน" 

"ในส่วนของภาคใต้นั้น เรามุ่งขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อให้บริการลูกค้าครอบคลุมพื้นที่ภาคใต้ตอนล่างและฝั่งทะเลอ่าวไทย เพิ่มเติมจาก อาวดี้ภูเก็ต ซึ่งดูแลกลุ่มลูกค้าในฝั่งทะเลอันดามันอยู่แล้ว ในส่วนของอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นับเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญ พิจารณาจากขนาดเศรษฐกิจ จำนวนประชากร และจำนวนยอดขายรถใหม่ ที่สูงเป็นอันดับต้นๆ ในภาคใต้ โดยที่ผ่านมา อาวดี้ ประเทศไทย ได้ส่งทีม Mobile service ไปให้บริการลูกค้าที่หาดใหญ่ ทุกๆ 6 เดือน จึงเชื่อมั่นว่าแผนการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการไปยังอำเภอหาดใหญ่ จะสามารถตอบสนองความต้องการ และเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้าในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี"

สำหรับการรับสมัครผู้แทนจำหน่ายอาวดี้ใน 2 พื้นที่ยุทธศาสตร์ ทั้ง 2 จังหวัด ได้มีการประกาศรับสมัครผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียและสื่อสารมวลชนต่างๆ ซึ่งผู้สนใจมาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อร่วมสร้างแบรนด์อาวดี้ในประเทศไทยให้แข็งแกร่งและยั่งยืน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และนัดหมายนำเสนอแผนธุรกิจได้ที่ คุณกิติยา เหล่าเศรษฐานันท์ โทร. 02-765-8888 ต่อ 8852 อีเมล dealernetwork@audi.co.th
ปัจจุบัน อาวดี้ มีโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร 3 แห่ง ในกรุงเทพ ได้แก่ อาวดี้ ประเทศไทย สาขาทางเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา อาวดี้ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และศูนย์บริการ อาวดี้ราชพฤกษ์ เพื่อรองรับลูกค้าย่านฝั่งธนบุรีสำหรับต่างจังหวัดมี อาวดี้พัทยา รองรับลูกค้าในเขตภาคตะวันออก ครอบคลุมจังหวัดใกล้เคียง อาทิ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ส่วนของภาคใต้ อาวดี้ภูเก็ต ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการขนาดใหญ่ ครบวงจร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

audi ข่าวรถยนต์อาวดี้ audi service point โชว์รูมและศูนย์บริการ audi

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)