ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถสปอร์ตสมรรถนะสูงเวอร์ชันคอมแพ็คเอสยูวีใหม่ เคาะราคา 3.19 ล้านบาท

ข่าว icon 8 มี.ค. 64 icon 3,283

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC รถสปอร์ตสมรรถนะสูงเวอร์ชันคอมแพ็คเอสยูวีใหม่ เคาะราคา 3.19 ล้านบาท
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ตอกย้ำความนิยมในแบรนด์ Mercedes-AMG ที่สามารถเติบโตอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมาแม้มีสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อตลาดรถยนต์ ด้วยการส่ง Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC ยนตรกรรมคอมแพ็คเอสยูวีสายพันธุ์แรงที่มาพร้อมความอเนกประสงค์และดีไซน์สปอร์ตตามปรัชญาของ Mercedes-AMG ในทุกรายละเอียดลุยตลาด เปิดราคาที่ 3.19 ล้านบาท

มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ด้วยยอดขายของแบรนด์รถสปอร์ตสมรรถนะสูงอย่าง เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ที่เติบโตขึ้นถึง 14.9% ในปี 2563 และเฉพาะไตรมาส 4 ของปีที่ผ่านมาเพียงไตรมาสเดียว เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีก็สามารถทำยอดขายเติบโตสูงถึง 33.9% ประกอบกับความตั้งใจของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ต้องการสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดรถยนต์หรูในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องในปีนี้ หลังจากที่เราได้เปิดตัว Mercedes-Benz The new E-Class ไปแล้วในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วันนี้เมอร์เซเดส-เบนซ์จึงพร้อมแนะนำ Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC รถยนต์คอมแพ็คเอสยูวีเจเนอเรชันที่ 2 จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่นอกจากจะมาพร้อมคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้น พื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขึ้น และระบบความปลอดภัยที่มากขึ้นแล้ว รถยนต์คันนี้ยังเป็นรถยนต์คอมแพ็คเอสยูวีเวอร์ชันใหม่สายพันธุ์แรงตามแบบฉบับของเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ที่โดดเด่นตั้งแต่กำลังของเครื่องยนต์ ความอเนกประสงค์ รวมไปถึงดีไซน์ภายนอกและภายในแบบสปอร์ตตามปรัชญาของเมอร์เซเดส-เอเอ็มจีที่พร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบันอย่างแน่นอน"

Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC ยนตรกรรมคอมแพ็คเอสยูวีสายพันธุ์แรงที่มาพร้อมความอเนกประสงค์และดีไซน์สปอร์ตตามปรัชญาของ Mercedes-AMG ในทุกรายละเอียด โดยมาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบขนาด 1,991 ซีซี พร้อมเทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์ ให้พละกำลังสูงสุดถึง 306 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 3,000-4,000 รอบ/นาที จึงมอบอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยมจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 5.1 วินาที

พร้อมระบบส่งกำลัง 8 จังหวะแบบคลัทช์คู่ AMG SPEEDSHIFT DCT 8G transmission รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีในรถยนต์รุ่นนี้เป็นครั้งแรก ช่วยให้รถสามารถเปลี่ยนเกียร์รวดเร็ว โดย Mercedes-AMG ได้คิดค้นระบบนี้จากสนามแข่ง เร้าใจขึ้นอีกขั้นด้วยระบบช่วยการออกตัวแบบ RACE START function เพื่อให้ออกตัวได้อย่างทรงพลังและเต็มประสิทธิภาพ ถ่ายทอดพละกำลังด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงแบบ AMG Performance 4MATIC ง่ายดายทุกการเข้าโค้งด้วยช่วงล่างแบบ AMG RIDE CONTROL sports suspension ที่ปรับเข้ากับโหมดการขับขี่ทันทีที่เลือกทั้งโหมด Comfort, Sport และ Sport+ พร้อมมั่นใจในทุกระดับความเร็วด้วยระบบเบรกสมรรถนะสูงแบบ High-performance AMG braking system ที่จะช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยทุกการเดินทาง

ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์ของ Mercedes-AMG ตลอดทั้งคัน เริ่มตั้งแต่กระจังหน้าแบบ AMG specific radiator grille โฉบเฉี่ยวด้วยไฟหน้าใหม่แบบ LED high-performance แบบ Full LED พร้อมไฟแบบ Day time running light 


และเฉียบคมด้วยล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่จาก AMG แบบ 5-twin spoke ขนาด 19 นิ้ว เติมเต็มความเร้าใจด้วยระบบท่อไอเสียแบบ AMG exhaust system ดีไซน์สปอร์ต การตกแต่งช่องระบายอากาศ AMG front apron อันเป็นเอกลักษณ์ ช่วยเสริมความโดดเด่นขณะขับเคลื่อน พร้อมเพิ่มความปราดเปรียวด้วยสปอยเลอร์หลังแบบ AMG rear apron และ AMG Spoiler lip ที่ช่วยให้คุณดื่มด่ำกับความเร้าใจถึงขีดสุด

ภายในห้องโดยสารตกแต่งในแบบ AMG Interior ที่มอบความเร้าใจอันไร้ที่ติ แม่นยำทุกการควบคุมด้วยพวงมาลัยดีไซน์สปอร์ตแบบ 3 ก้านท้ายตัด ตกแต่งด้วยหนัง nappa พร้อมปุ่มควบคุมแบบ Touch control เบาะนั่ง AMG Sport seat แบบสปอร์ตที่ถ่ายทอดความรู้สึกของนักแข่งได้อย่างโดดเด่น พร้อมเพิ่มความกระชับในทุกรูปแบบการขับขี่ด้วยหนังชนิด ARTICO สลับกับ DINAMICA micro-fibre ตัดเย็บด้วยด้ายสีแดงและเข็มขัดนิรภัยสีแดงตลอดทั้งคัน โดยมีไฟล้อมรอบห้องโดยสารแบบ Ambient light ที่สามารถเลือกปรับได้มากถึง 64 เฉดสีเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่ช่วยปรับอารมณ์ของรถได้ตามความรู้สึกของผู้ขับขี่

ใน Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ล้ำหน้าอย่างครบครัน อาทิ ระบบช่วยนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ Active Parking Assist ที่ช่วยค้นหาที่ว่างเพื่อเข้าจอด พร้อมกล้องมองหลัง และระบบเซ็นเซอร์ PARKTRONIC ระบบช่วยเบรกแบบแอคทีฟ (Active Brake Assist) ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ (ATTENTION ASSIST) โปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ (Electronic Stability Program)  ฯลฯ


Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC พร้อมผสานทุกการควบคุมเข้าด้วยกันผ่านระบบ MBUX รุ่นล่าสุดที่แสดงผลผ่านหน้าจอแบบ Digital Widescreen cockpit ขนาด 10.25 นิ้วจำนวน 2 หน้าจอ พร้อมโหมดการแสดงผลพิเศษสำหรับรถยนต์ Mercedes-AMG โดยเฉพาะแบบ AMG-specific display รวมถึงระบบสัมผัส AMG centre console เพื่อการควบคุมฟังก์ชันการขับขี่ที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการทำงานต่าง ๆ ที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรถยนต์รุ่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมด้วยระบบสัมผัสหน้าจอ แป้นควบคุมแบบ Touchpad และระบบสั่งการด้วยเสียงรูปแบบใหม่ที่สามารถเริ่มต้นการใช้งานได้ง่ายเพียงพูดว่า Hey Mercedes เรื่อยไปจนถึงการผสานรถยนต์และสมาร์ทโฟนเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืนด้วยระบบเชื่อมต่อ Smartphone integration ที่ใช้งานได้ทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto และระบบแผนที่นำทางแบบ 3 มิติ ฯลฯ 
การเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ยังทำได้อย่างไม่มีขีดจำกัดด้วยระบบสัญญาณ 4G-LTE แบบ E-SIM สามารถค้นหาข้อมูลต่าง ๆ เช่น เส้นทาง จุดหมายสำคัญ รายงานสภาพจราจรแบบ Live traffic ฟังวิทยุแบบ Online Radio รวมถึงสามารถติดต่อสื่อสารกับศูนย์บริการได้โดยตรงทั้งการสั่งงานผ่านหน้าจอรถยนต์ หรือผ่านแอปพลิเคชัน Mercedes me ที่ออกแบบมาสำหรับ Mercedes-AMG โดยเฉพาะ

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC และเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่นได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์และผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mercedes-amg ข่าวรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ mercedes-amg gla 35 4matic

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด

THE 45th BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW (มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45) รถใหม่ มอเตอร์ไซค์ใหม่ บิ๊กไบค์ พริตตี้ โปรโมชั่น
Vinfast พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยการเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้า 7 รุ่น พร้อมรถกระบะไฟฟ้าต้นแบบ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024
Nissan จัดคอนเซ็ปต์คาร์ พร้อม คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ เอดิชั่น ร่วมสร้างสีสัน และ โปรใหญ่ Say YES สุดคุ้มในมอเตอร์โชว์ 2024
เงินติดล้อ เขย่ามาตรฐานวงการนายหน้าประกัน! เปิดตัว ประกันติดโล่ พร้อมให้บริการตั้งแต่ขายยันเคลม ผ่านช่องทาง Call Center 1501 ตลอด 24 ชม.



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)