ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

TSS Racing Academy เปิดตัวรถ Formula ผลักดันมาตราฐานหลักสูตรขึ้นสู่ระดับสากล

ข่าว icon 10 ส.ค. 63 icon 1,573
TSS Racing Academy เปิดตัวรถ Formula ผลักดันมาตราฐานหลักสูตรขึ้นสู่ระดับสากล

บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบนานาชาติ ภายใต้ชื่อรายการ Thailand Super Series ร่วมกับ TSS Racing Academy (TRA) สถาบันอบรมทักษะการขับขี่รถยนต์เพื่อการแข่งขันที่ได้รับการรับรองจากราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา (ร.ย.ส.ท.) จัดงานเปิดตัวรถ Formula รถแข่งแบบล้อเปิด ซึ่งถือเป็นก้าวที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับการพัฒนาสู่การเป็นนักแข่งอาชีพอย่างแท้จริง 

รถ Formula จะถูกบรรจุอยู่ในหลักสูตรการเรียนการสอนระดับ Advance ซึ่งถือว่าหลักสูตรนี้เป็นบันไดเพื่อให้นักแข่งไทยสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จในสายอาชีพระดับโลกได้อย่างถูกต้อง และมีมาตรฐานสากลเป็นที่ยอมรับอีกด้วย


รถ Formula มาพร้อมกับขุมพลังของ VolksWagen ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 185 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุดได้ 250 กม./ชม. และมีน้ำหนักเพียง 525 กิโลกรัมเท่านั้น หลักสูตรของสถาบัน TSS Racing Academy ประกอบไปด้วย 3 หลักสูตร Beginner, Advance และ Private Coaching 

นอกจากนี้ทีม Instructors ผู้ฝึกสอนยังมีดีกรีเป็นถึงนักแข่งระดับแนวหน้าของไทยและเอเชีย นำโดยคุณกรัณฑ์ ศุภพงษ์, Maxime Jousse, แซนดี้ สตูวิค, กันตศักดิ์ กุศิริ, กันตธีร์ กุศิริ และ ธนาตย์ เสถียรถิระกุล



สำหรับท่านใดที่สนใจหลักสูตรของสถาบันสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook Fanpage : TSS Racing Academy เพื่อคุณจะได้ไม่พลาดข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของสถาบัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรซซิ่ง สปิริต racing spirits tss racing academy formula

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)