ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mazda ควง Isuzu ลำลึกอดีตอันหวานชื่น เตรียมเปิดตัวรถกระบะ BT-50 Pro ในออสเตรเลียและไทยเร็ว ๆ นี้

ข่าว icon 10 มิ.ย. 63 icon 5,988
Mazda ควง Isuzu ลำลึกอดีตอันหวานชื่น เตรียมเปิดตัวรถกระบะ BT-50 Pro ในออสเตรเลียและไทยเร็ว ๆ นี้

เมื่อค่ายรถยนต์ มาสด้า กับทาง อีซูซุ บรรลุข้อตกลงในการผลิตรถยนต์กระบะเพื่อจำหน่ายในประเทศไทยและส่งออกต่างประเทศ ก็เริ่มมีภาพหลุด All NEW Mazda BT-50 Pro และกระแสข่าวเปิดตัวในประเทศออสเตรเลียวันที่ 17 มิถุนายนนี้

All NEW Mazda BT-50 Pro ใหม่ปี 2020 ใช้พื้นฐานเดียวกับ All new Isuzu D-max ต่างเพียงแค่การปรับปรุงเรื่องของรูปทรงเล็กน้อย ที่น่าจะเห็นได้ชัดเจนก็คือ KODO Design "หนุ่มรูปหล่อ ตาตี่ กำลังยิ้ม" เหมือนกัยรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ของมาสด้า ซึ่งในอดีตอันหวานชื่นนั้น 2 ค่ายนี้เคยเกี่ยวดองกันมาก่อน ถ้ายังจำกันได้คือ รถกระบะรุ่น Mazda B2500 ที่ราวกับฝาแฝดของเจ้ามังกรทอง Isuzu TFR Faster-Z 2500Di ที่ใช้พื้นฐานร่วมกันและมีการปรับหน้าตาเล็กน้อย ก่อนจะหันไปหา "Ford" 

All NEW Mazda BT-50 Pro 2020 มีรุ่นย่อยคล้ายกับรุ่นก่อนหน้าส่วนเครื่องยนต์แน่นอนว่าเหมือนกันกับทาง All new Isuzu D-max นั่นคือมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร 190 แรงม้า และ 1.9 ลิตร 150 แรงม้า และมาพร้อมรุ่นตัวถังทั้งหัวเดี่ยวตอนเดียว ตอนครึ่ง ดับเบิ้ลแค็ป และที่สำคัญมีข่าวแว่วว่าจะเปิดตัวในประเทศไทยฝ่าวิกฤติในช่วงปลายปี 2020 ปีแห่งโควิด-19 นี้ด้วย

*ภาพอย่างไม่เป็นทางการ เป็นการแต่งขึ้นเท่านั้น
อย่างไรก็ตามต้องรอลุ้นวันเปิดตัวที่ออสเตรเลียและในไทยว่ามีหน้าตาและออปชั่นแตกต่างจากทาง D-max ด้านรถต้นแบบมากน้อยแค่ไหน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mazda มาสด้า mazda bt-50 รถกระบะมาสด้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)