ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีซูซุ เคียงข้างวิกฤติ ขยายเวลารับประกันสู้โควิด-19 พิเศษ! เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมตรวจเช็ค 30 รายการ ราคาเริ่มต้น 880 บาท

ข่าว icon 29 พ.ค. 63 icon 4,591
อีซูซุ ขยายเวลารับประกันสู้โควิด-19 พิเศษ! เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมตรวจเช็ค 30 รายการ เพียง 880.-


อีซูซุ เข้าใจความเดือดร้อนของผู้ใช้รถยนต์อีซูซุที่ต้องฝ่าวิกฤติ โควิด-19 ด้วยแคมเปญ "อีซูซุ เคียงคู่สู้วิกฤติ" มอบบริการหลังการขายสุดพิเศษให้กับลูกค้าอีซูซุ ด้วยการขยายระยะเวลาการรับประกันคุณภาพรถยนต์ออกไปอีก 3 เดือน พิเศษเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ตรวจเช็คฟรีเริ่ม 880 บาท 

กลุ่มตรีเพชร โดย นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รัฐบาลได้ออกมาตรการต่าง ๆ เพื่อควบคุมสถานการณ์ดังกล่าวอย่างเข้มงวด โดยขอความร่วมมือจากประชาชนและบริษัทต่าง ๆ ให้หยุดกิจกรรมและการเดินทางที่เสี่ยงต่อการแพร่กระจายของโรค ซึ่งอาจส่งผลให้รถของลูกค้าอีซูซุหมดระยะรับประกันในช่วงเวลาดังกล่าว และไม่สามารถนำรถเข้าศูนย์บริการได้ เพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า 

บริษัทฯ จึงได้ขยายระยะเวลาการรับประกันเพิ่มอีก 3 เดือน (ไม่รวมการขยายระยะทาง) สำหรับรถอีซูซุทุกประเภทที่หมดระยะเวลาการรับประกันในช่วงระหว่างวันที่ 15 มีนาคม 2563 ถึง 31 พฤษภาคม 2563  ทั้งนี้ ไม่รวมถึงกรณีของรถที่มีเลขระยะทางเกินกว่าเงื่อนไขการรับประกันเดิม อีกทั้งอีซูซุยังคงใช้มาตรการการป้องกัน ตามแนวทางชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุ  เช่น การเว้นระยะห่างของพื้นที่พักคอยลูกค้า การเช็ดทำความสะอาดในจุดที่มีการสัมผัสปริมาณมากทั้งในโชว์รูมและศูนย์บริการด้วยน้ำยาทำความสะอาด พนักงานที่ใกล้ชิดลูกค้าสวมใส่หน้ากากอนามัย และบริการฆ่าเชื้อในห้องโดยสาร เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าในขณะใช้บริการ เป็นต้น"

นอกจากนี้ อีซูซุยังได้มอบแคมเพจ์นพิเศษ "อีซูซุ เคียงคู่สู้วิกฤติ" เพื่อช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าอีซูซุทุกราย ด้วยบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมบริการตรวจเช็กราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 880 บาท พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ขอแนะนำอะไหล่แท้ตรีเพชร อะไหล่แท้คุณภาพราคาไม่แพง สำหรับรถอีซูซุโดยเฉพาะ แต่มั่นใจได้กับการรับประกันคุณภาพยาวนานถึง 6 เดือน หรือ 10,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะถึงก่อน) พิเศษช่วงแนะนำ ขอมอบส่วนลด 15% สำหรับอะไหล่กลุ่มช่วงล่าง ผ้าเบรก และชุดคลัตช์  

สำหรับรถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์และรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ทุกรุ่น และส่วนลด 15% สำหรับซีลล้อ ลูกปืนล้อ และแอร์ดรายเออร์ สำหรับรถบรรทุกอีซูซุขนาด 2 ตันขึ้นไป เมื่อเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการฯ โดยสามารถผ่อนชำระค่าใช้จ่ายได้ 0% นานสูงสุด 9 เดือน ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 ถึง 31 สิงหาคม 2563 อีซูซุพร้อมเคียงคู่สู้วิกฤตินี้ไปด้วยกันกับลูกค้า 

สามารถนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการอีซูซุทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ 0-2118-0777 ติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com หรือ LINE: @isuzuthai 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu อีซูซุ all new isuzu d-max รถยนต์ฮ๊ซูซุุ รีวิวอีซูซุ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)