ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชมภาพจริง Nissan Rogue หรือ X-Trail รถยนต์ SUV สวยหรู ฟังก์ชั่นล้นคัน

ข่าว icon 17 เม.ย. 63 icon 13,518
ชมภาพจริง Nissan Rogue หรือ X-Trail รถยนต์ SUV สวยหรู ฟังก์ชั่นล้นคัน

Nissan Rogue 2021 หรือชื่อ X-Trail ในประเทศไทย รถยนต์ SUV ใหม่ล่าสุดที่เผยภาพรถคันจริงในต่างประเทศแล้ว โดยจะเห็นได้ว่ารูปทรงจะเน้นหนักไปทางแกร่งมากขึ้น แต่มีความทันสมัยและเน้นกระจังหน้าแบบ V-MOTION ไฟหน้า LED แบบ "sweptback" เรียวเล็กมากขึ้น สวยตัวรถเน้นรูปทรงเหลี่ยมมากกว่ารุ่นก่อนหน้า ทำให้ได้อารมณ์ความดุดันและแข็งแกร่ง ผสานสไตล์สปอร์ตและการตกแต่งภายในที่ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


Nissan Rogue 2021 คุณสมบัติการออกแบบที่โดดเด่นอื่น ๆ ได้แก่ การหุ้มตัวถังพลาสติกแผ่นกันกระแทก "plastic body cladding" ราวหลังคาสปอยเลอร์ท้ายที่โดดเด่นและเสา D-pillar ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของ X-Trail เอาไว้อย่างชัดเจน ส่วนชายด้านล่างของกันชนหน้าและหลังสลับด้วยสีเงินให้โดดเด่นและดูบึกบึนขึ้น

นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยอีกมากมายทั้งระบบเตือนออกนอกเลน ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบควบคุมความเร็วแปรผัน เป็นต้น 


ภายในนั้นถูกปรับใหม่หมดตั้งแต่คอนโซลดีไซน์หรูพร้อมจอแสดงผลตรงกลางแบบ Tablets มาตรวัดจอสี LCD สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลได้ ระบบ Infotainment ที่ทันสมัยซึ่งมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนหน้า คอนโซลกลางใหม่พร้อมคันเกียร์แบบมินิมอลลิสต์และตัวเลือกโหมดการขับขี่ ทั้งทางเรียบ ทั่วไป ทางฝุ่นหรือกรวดทราย และหิมะ หลังคาพาโนรามิกรูฟเพิ่มความหรูหราสะดวกสบายมากขึ้น 

Nissan Rogue 2021 คาดว่าอาจใช้ขุมพลังเบนซิน 4 สูบ 2.5 ลิตร กำลังสูงสุด 172 แรงม้า (PS) แรงบิด 237 นิวตัน-เมตร เกียร์ CVT จาก X-Trail รุ่นก่อนหน้าที่มีสมรรถนะดีอยู่แล้ว หรือไม่แน่อาจจะมีรุ่นเครื่องยนต์ที่ใช้ใน Altima ขนาด 2.5 ลิตร 191 แรงม้า (PS) แรงบิด 244 นิวตัน-เมตร ก็เป็นได้ต้องรอยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง 

Nissan Rogue 2021 คาดว่าจะเปิดตัวพร้อมจำหน่ายในตลาดสหรัฐอเมริกาในฤดูใบไม้ร่วงนี้ สำหรับ Nissan X-Trail รุ่นปรับโฉมใหม่ในไทยเรานั้น แม้หน้าตาจะไม่เปลี่ยนจากรุ่นแรก ๆ เท่าไหร่นัก แต่มีออปชั่นสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบจัดเต็มที่ให้มาเหนือกว่าคู่แข่งในรถระดับเดียวกัน เรียกว่าคุ้มค่าตัวจริง ๆ เพียงแต่อาจจะต้องไม่สนใจเรื่องของรูปร่างหน้าตาที่อาจดูเรียบ ๆ ธรรมดาไม่หวืดหวาโดนใจนัก แต่เชื่อเถอะว่า ของเล่นในรถเพียบไม่น้อยหน้าใครเชียว 
ภาพและข้อมูลจาก www.carscoops.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

นิสสัน nissan x-trail รถยนต์นิสสัน รีวิวนิสสัน

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)