ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เทสล่า แต่งโหดเหมือนโกรธไวรัส ไม่ง้อน้ำมัน ไม่สนชาร์จ

ข่าว icon 31 มี.ค. 63 icon 4,311
เทสล่า แต่งโหดเหมือนโกรธไวรัส ไม่ง้อน้ำมัน ไม่สนชาร์จ

 
ถ้าไข่บ้านคุณกำลังหมด ข้าวสารเหลือก้นถัง ปั้มน้ำมันก็ทยอยปิด เพราะราคาน้ำมันดิ่งเหว ไวรัสเต็มแพร่เต็มเมือง การออกไปลุยหาของยังชีพข้างนอกยังเป็นเรื่องจำเป็น เทสล่า คันนี้โมดิฟายมาให้ดูถ้ามีเกิดมีวันแบบนั้นเราจะไปยังไงดี

ทางเทสล่าเองอาจวุ่นกับการผลักดันโมเดลใหม่ๆ อยู่ เราไม่ได้พูดถึงรถรุ่นใหม่ที่เป็น EV ของเทสล่า แต่นี่้เป็นไอเดียที่บรรเจิดกับแนวคิดการจับเอา เทสล่า โรสสเตอร์ มาแต่งองค์ทรงเครื่องแบบหนังเรื่อง Madmax โดยเป็นฝีมือของทาง Brad Builds ทำออกมาจนเหมือนบรรยากาศหลังวันโลกแตก ไวรัสถล่ม และการขับออกไปไหนต่อไหนโดยไม่ต้องจอดหรือกลัวใครแย่งชิงสเบียงในรถก็ต้องทำรถให้มันแรงสุดๆ ด้วย

ส่วนสเปคนะเหรอ ราคาแบบคัสตอมเมดราว 200,000 ดอลล่าร์ฯ เจ้ารถเทสล่า Madmax Style คันนี้สามารถพาคุณทะยานฝ่านรกไปได้เร็วกว่า บูกาติ Chiron ตอนนี้ทำออกมาโชว์อยู่ 2 คัน ถ้าเหลือๆ ก็น่าจัดมาไว้ในครอบครองสักคัน เมืองไทยแดดโหดขนาดนี้ เก็บพลังได้เหลือๆ หน้าตารถก็เหี้ยมโหด งานนี้ไม่ต้องกลัวใครมาปล้นไข่ จัดออกไปขับรับส่งอาหารทั่วประเทศคงเก๋ดี




แท็กที่เกี่ยวข้อง

tesla รถยนต์เทสล่า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)