ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลักซ์ชัวรี่แวนรุ่นใหม่ล่าสุด กับที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูระดับผู้นำ

ข่าว icon 10 มี.ค. 63 icon 4,216

The All-New Lexus LM ลักซ์ชัวรี่แวนรุ่นใหม่ล่าสุด กับที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูระดับผู้นำ
เลกซัสกรุ๊ป โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูระดับผู้นำ ลักซ์ชัวรี่แวนรุ่นใหม่ล่าสุดของเลกซัส  The All-New Lexus LM a New Space for Luxury  เปิดตัวเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค  
The All-New Lexus LM ที่สุดแห่งเกียรติยศของยนตรกรรมหรูรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนา ภายใต้แนวคิดจาก 3 องค์ประกอบหลัก คือ 1) การออกแบบด้านนวัตกรรมล้ำสมัย (Lexus Innovation) 2) ความประณีตของชิ้นงาน (Craftsmanship) และ 3) วัฒนธรรมการต้อนรับและดูแลเอาใจใส่แบบ Omotenashi ของญี่ปุ่น ทำให้ Lexus LM เป็นลักซ์ชัวรี่แวนที่ไม่ใช่แค่รถยนต์ แต่เป็นยานยนต์ที่มีการออกแบบได้อย่างโดดเด่น ด้วยกระจังหน้าแบบ  Spindle Grille  และไฟท้ายที่ลากยาวตลอดความกว้างของรถ สะท้อนเอกลักษณ์ของเลกซัสได้เป็นอย่างดี พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวอันมีค่าทุกวินาทีขณะเดินทาง ด้วยภายในห้องโดยสารที่ออกแบบอย่างประณีต พิถีพิถัน ดูหรูหรา แสดงออกถึงความละเอียดอ่อนและเอาใจใส่ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และฟังก์ชันการใช้งานที่ก้าวล้ำ ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมเบาะนั่งซึ่งได้นำวัสดุโฟมยูรีเทนมาใช้เป็นครั้งแรกของโลก มอบความสะดวกสบายตลอดการเดินทางไม่ว่าจะเป็นการเจรจาทางธุรกิจหรือพักผ่อนแบบส่วนตัว Lexus LM ถือเป็นนิยามใหม่ของยนตรกรรมที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตระดับผู้นำอย่างแท้จริง
 
"A New Space for Luxury"  Lexus LM  มี 4 จุดขายหลัก คือ
1) การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์  (Signature Styling): โดดเด่น ด้วยกระจังหน้า Spindle Grille ขนาดใหญ่ที่บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส มาพร้อมกับไฟหน้า LED แบบ 3-eye ดูคมเข้ม ไฟท้าย LED ลากยาวตลอดความกว้างของรถเสริมให้ตัวรถดูกว้างและมั่นคง และไฟเลี้ยวแบบ Sequential Turning Lamps ช่วยแสดงให้เห็นทิศทางการเลี้ยวได้อย่างชัดเจน 

2) ความสะดวกสบายที่เหนือกว่าและความบันเทิงระดับพรีเมียม (Exceptional Ride Comfort and Entertainment): หัวใจสำคัญของการพัฒนา The All-New Lexus LM คือมุ่งมั่นที่จะยกระดับความสะดวกสบายที่เหนือกว่าไปให้ถึงขีดสุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยมุุมมองใหม่และแนวคิดที่แตกต่างทำให้ Lexus LM เป็นลักซ์ชัวรี่แวนสำหรับผู้นำที่ครบครันทั้งความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังนำนวัตกรรมเบาะนั่งโฟมยูรีเทน AdaptiPedic โดย Woodbridge มาใช้เป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งจะช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากพื้นผิวถนนอีกชั้นหนึ่ง นอกจากนี้ Lexus LM ยังมาพร้อมกับสุดยอดเครื่องเสียงจาก Mark Levinson กับหน้าจอขนาดใหญ่บน Partition พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ครบครัน มอบประสบการณ์ทั้งความหรูหรา ส่วนตัว และความสุนทรีย์สูงสุด เพื่อให้มั่นใจว่าทุกช่วงเวลาบนรถคันนี้ คือช่วงเวลาคุุณภาพระดับผู้นำ

3) ความประณีตและความพิถีพิถัน  (Takumi Craftsmanship): ความประณีตพิถีพิถันถือเป็นจุดเด่นที่ทำให้ Lexus นั้นแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพการเย็บ ฝีเข็มต่างๆ ที่เกิดจากช่างชำนาญการของเลกซัสที่เรียกว่า Takumi ซึ่งช่างเหล่านี้ใช้เวลาฝึกฝนนานกว่า 60,000 ชั่วโมง และตัวอย่างที่เห็นได้ชัดสำหรับ Lexus LM คือการนำลายไม้แบบใหม่ที่เรียกว่า Gin Sui Boku มาใช้เป็นครั้งแรก โดยลายไม้นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากหมึกวาดสีเงิน สะท้อนความประณีตและช่วยเสริมให้ห้องโดยสารมีอัตลักษณ์ที่โดดเด่น

4) เทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus: ทีมวิศวกร Lexus LM ได้ศึกษาเรื่องความปลอดภัยในทุกด้านอย่างลึกซึ้ง เพื่อให้ได้มาซึ่งเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ดีที่สุด โดยเราคำนึงถึงทั้งผู้โดยสาร เพื่อนร่วมทาง และคนเดินถนน  เพื่อสร้างความอุ่นใจและมั่นใจตลอดการเดินทาง
 
The All-New Lexus LM เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตรไฮบริดให้สมรรถนะดีเยี่ยมอีก ทั้งประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เลือกได้ทั้งรุ่น 7 ที่นั่งและ 4 ที่นั่ง  
สีภายนอก :  2 สี ได้แก่ Black กับ White Pearl Crystal Shine
สีภายใน :  2 สี ได้แก่ Black กับ White
วัสดุแผงข้างประตู : Gin Sui Boku


ราคา The All-New Lexus LM 300h รุ่นย่อย
  • Executive 4-seater 6,500,000 บาท
  • Executive 7-seater 5,500,000 บาท
 
พิเศษสุด! เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เหนือกว่า สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เลกซัสทุกรุ่นจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ 
  • รับสิทธิ์เป็นสมาชิก Lexus Club ในการเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ รวมทั้งสิทธิพิเศษจาก Lexus Privilege ผ่าน Mobile Application  Lexus Elite Club  พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษตลอดทั้งปี
  • รับประกันคุณภาพรถยนต์เลกซัสและระบบไฮบริด 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง  พร้อมรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์เลกซัสทุกรุ่น 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง  สำหรับลูกค้าที่อยู่ในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล สามารถรับบริการรับ-ส่งรถถึงบ้านลูกค้า เพื่อนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการทั้ง 3 แห่ง
  • อุ่นใจทั่วไทยกับบริการจากเลกซัส เซอร์วิส คอร์เนอร์ ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่งทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lexus เลกซัส lexus lm lm300h

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)