ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เพิ่มของแต่งหรูขึ้นอีกระดับ 1.69 ล้านบาทเท่าเดิม!

ข่าว icon 19 ก.ค. 61 icon 8,664

Volvo V40 T4 Dynamic Edition  เพิ่มของแต่งหรูขึ้นอีกระดับ 1.69 ล้านบาทเท่าเดิม! 
Volvo V40 T4 Dynamic Edition น้องใหม่ในตระกูล V40 ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมในหมู่นักขับมาแล้วทั่วโลก และเปิดตัวในไทยไปแล้วในช่วงเดือนมกราคม 2018 ที่ผ่านมา โดย Volvo ตอกย้ำความเป็นรถสปอร์ตสุดหรูขนาดกลางด้วยการเพิ่มออปชั่นใหม่ใน V40 T4 Dynamic Edition พร้อมรุกตลาดรถยนต์ระดับกลางเกรดพรีเมียมของไทย ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยโฉบเฉี่ยวสไตล์คนเมือง (Urban Style) ที่ผสานกับจิตวิญญาณแห่งยานยนต์สวีดิชขนานแท้ (Swedish Soul) โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ มอบความคล่องตัวในการขับขี่สูง และติดตั้งด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมสรรพ เหมาะสำหรับนักขับที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ยุคใหม่และการขับขี่ที่สะดวกสบายไร้กังวล ตลอดจนประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยม พร้อมช่องเก็บสัมภาระที่กว้างขวางและการควบคุมฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่ง่ายดายในราคา 1,690,000 บาท 

V40 T4 Dynamic Edition มอบขุมพลังจากเครื่องยนต์ T4 ที่คว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย ให้กำลังเครื่องแรงถึง 190 แรงม้า พร้อมประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่ 16.4 กม. /ลิตร เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 2,000 ซีซี มอบกำลังเร่งได้ตามสั่ง มีค่าการดูแลรักษาต่ำ และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามปรัชญาของวอลโว่

Volvo V40 T4 Dynamic Edition เพิ่มฟังก์ชั่นเด่นๆ จากเดิมอีกนั่นคือ แป้นเปลี่ยนเกียร์ (Gear Shift Paddles) ซึ่งเคลือบผิวอย่างสวยงามและให้สัมผัสการใช้งานที่ดีเยี่ยม ช่วยให้นักขับสามารถตอบสนองต่อการขับขี่ได้อย่างฉับไวและรวดเร็วกว่าโหมดการเปลี่ยนเกียร์อัตโนมัติที่ติดตั้งมาให้ โดยไม่ว่าจะใช้คันเกียร์หรือแป้นเปลี่ยนเกียร์ นักขับจะสามารถควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ทั้งจากพวงมาลัยหรือกล่องเกียร์กลางได้อย่างต่อเนื่องและราบรื่นน่าประทับใจ

Volvo V40 T4 Dynamic Edition มาพร้อมการเพิ่มระบบถุงลมรุ่นใหม่บริเวณหัวเข่าไว้ใต้แผงหน้าปัดเหนือคันเหยียบ โดยจะทำงานสัมพันธ์กับถุงลมส่วนอื่น ๆ เมื่อเกิดการปะทะเพื่อมอบการปกป้องขั้นสูงสุดบริเวณขาส่วนล่างของผู้ขับและผู้โดยสารเบาะหน้า โดยระบบถุงลมนิรภัยนี้จะเป็นถุงลมแบบ 2 ตอนสำหรับทั้งผู้ขับและผู้โดยสารเบาะหน้า และยังมีถุงลมด้านข้างซึ่งจะพองตัวออกเมื่อเกิดการกระแทกด้านข้างตัวรถ ระบบยังติดตั้งสวิตช์ตัดการทำงานของถุงลม ซึ่งสามารถสั่งปิดได้หากมีเด็กหรือบุคคลที่ส่วนสูงน้อยกว่า 140 ซม.มานั่งบนเบาะหน้ารถ

นอกจากนี้ฟีเจอร์ที่มีอีกมากมายใน V40 T4 Dynamic Edition เช่น Park Assist Pilot ระบบช่วยจอดกึ่งอัตโนมัติ, Blind Spot Information System (BLIS) ระบบช่วยเตือนมุมบอดสายตา , Lane Keeping Aid (LKA) ระบบควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง, CTA/City Safety ระบบเพื่อการขับขี่ในเขตเมืองอย่างปลอดภัย พร้อมระบบกล้องวิดีโอคุณภาพสูงและจอมาตรวัดความเร็วแบบ TFT ขนาด 8 นิ้ว และจอเล่นดีวีดีขนาด 7 นิ้ว

Volvo V40 T4 Dynamic Edition นำเสนอ 3 เฉดสี ได้แก่ ขาว (Ice White Solid), เทา (Osmium Grey Metallic) และ ดำ (Onyx Black Metallic) ที่ราคา 1,690,000 บาทเท่าเดิม! นอกจากนี้ ยังนำเสนอ Volvo V40 T4 Dynamic Edition ในรูปลักษณ์แนวสปอร์ตที่ติดตั้งแผ่นกันกระแทก (skid plate) ด้านหน้าและตะแกรงหน้าแนวสปอร์ต ที่มอบความสวยงามกลมกลืนกับแผ่นกันกระแทกด้านหลังและท่อไอเสียคู่ดีไซน์ล้ำ พร้อมล้อ Diamond Cut V40 สีเทา Dark Grey ขนาด 17 นิ้ว โดย V40 รุ่นนี้ จะมาพร้อมการรับประกัน 3 ปีและบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

volvo วอลโว่ volvo v40 t4 dynamic edition

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)