ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมเพิ่มรุ่น 2.4V ขับเคลื่อน 4 ล้อ

ข่าว icon 7 ส.ค. 60 icon 32,278

Toyota Fortuner 2017...รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมเพิ่มรุ่น 2.4V ซิกม่าโฟร์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ 2017 (Toyota Fortuner 2017) รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมเพิ่มรุ่น 2.4V ซิกม่าโฟร์4 ขับเคลื่อน 4 ล้อ ทำให้ฟอร์จูนเนอร์เป็นรถยนต์อเนกประสงค์แบรนด์เดียว ที่มีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อให้ลูกค้าเลือกถึง 2 ขนาดเครื่องยนต์ ได้แก่ เครื่องยนต์ GD Efficient Boost 2.8 ลิตร และ 2.4 ลิตร ซึ่งถือเป็นการเติมเต็มระบบ ซิกม่าโฟร์4 ขับเคลื่อน 4 ล้อ อันเหนือชั้นที่สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ดั่งใจในทุกสภาพถนน ให้ความมั่นใจทุกการเดินทาง เติมเต็มประสบการณ์ท้าทายในทุกจุดหมาย

โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ 2017 (Toyota Fortuner 2017) ปรับเปลี่ยนดีไซน์ภายนอกให้สปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น จากการออกแบบใหม่อย่างมีสไตล์ในหลายๆ ส่วน อาทิ บันไดข้าง, กระจกไฟเลี้ยว และไฟเบรก และยังได้ทำการปรับเปลี่ยนไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED (ยกเว้นรุ่น 2.4G MT) ช่วยเติมเต็มทัศนวิสัยให้ปลอดภัยขึ้น


โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ 2017 (Toyota Fortuner 2017) ยังคงมาพร้อมพละกำลังจากเครื่องยนต์, ระบบขับซิกม่าโฟร์อันเหนือชั้น และความสะดวกสบายจากภายในที่หรูหรา ประณีต เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยดิสก์เบรก 4 ล้อ
  • เครื่องยนต์ มีให้เลือกทั้ง GD Efficient Boost 2.4 ลิตร และ 2.8 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ขีดสุดแห่งพลังขับเคลื่อน เหนือชั้นกว่าด้วยการทำงานของเครื่องยนต์ที่เงียบ ตอบรับทุกการขับขี่
  • ระบบขับเคลื่อนซิกม่าโฟร์ นิยามแห่งระบบขับเคลื่อนที่เหนือชั้น เลือกโหมดการขับขี่ได้ดั่งใจ ด้วยโหมด H2, H4, L4 ผสานการทำงานร่วมกับระบบ DAC และ A-TRC ที่เอาชนะทุกความท้าทาย ก้าวข้ามทุกอุปสรรคแห่งการเดินทาง

  • ภายในตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ด้วยการออกแบบที่หรูหรา ประณีตในทุกๆ รายละเอียด เบาะนั่งหนังสีน้ำตาลเข้ม คู่หน้าปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง ให้ความสะดวกสบายทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร และยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

  • เพิ่มเติมความปลอดภัย และเสริมความมั่นใจให้ทุกจังหวะเบรก ด้วยการติดตั้งดิสก์เบรกขนาดใหญ่ทั้ง 4 ล้อ (ยกเว้นรุ่น 2.4G MT)

Toyota Fortuner TRD Sportivo 
เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความสปอร์ต โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ 2017 (Toyota Fortuner 2017) ก็มีรุ่น TRD Sportivo มาให้เป็นทางเลือกเหมือนเช่นเคย โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตเพิ่มขึ้นรอบคัน, ล้ออัลลอย TRD, หลังคาแบบสปอร์ต Black Top เคลือบฟิล์มดำ, ท่อไอเสียสแตนเลส TRD ดีไซน์สปอร์ต, สัญลักษณ์รุ่น TRD Sportivo ฯลฯ 

  • ภายในเติมเต็มความสปอร์ตด้วยการตกแต่งด้วยการใช้สีแบบทูโทน (ดำ-แดง) พร้อมเดินด้ายแดง และยังมีพรมปูพื้น TRD Sportivo ช่วยเสริมความสปอร์ตเข้าไปอีก, มาตรวัดเรืองแสงแบบ Opotitron ดีไซน์ใหม่ สีแดงลาย Carbon Kevlar พร้อมสัญลักษณ์ TRD 
ราคาจำหน่าย Toyota Fortuner 
  • รุ่น 2.8V 4WD ราคา 1,649,000 บาท 
  • รุ่น 2.8V ราคา 1,579,000 บาท 
  • รุ่น 2.7V ราคา 1,569,000 บาท 
  • รุ่น 2.4V 4WD ราคา 1,499,000 บาท 
  • รุ่น 2.4V ราคา 1,419,000 บาท 
  • รุ่น 2.4G เกียร์ธรรมดา ราคา 1,239,000 บาท
ราคาจำหน่าย Fortuner TRD Sportivo 
  • รุ่น 2.8 TRD Sportivo 4WD สี White Pearl CS/ Black Top ราคา 1,799,000 บาท***
  • รุ่น 2.8 TRD Sportivo 4WD ราคา 1,759,000 บาท***
  • รุ่น 2.8 TRD Sportivo 2WD ราคา สี White Pearl CS/ Black Top 1,709,000 บาท***
  • รุ่น 2.8 TRD Sportivo 2WD ราคา 1,689,000 บาท***
สอบถามรายละเอียดและสั่งจองได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 467 แห่งทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า fortuner toyota fortuner ฟอร์จูนเนอร์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)