ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เร็วที่สุด ทรงพลังมากที่สุด

ข่าว icon 21 พ.ย. 56 icon 6,253

เบนท์ลี่ย์ เปิดตัว ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุด เร็วที่สุด ทรงพลังมากที่สุด
เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน Exclusive Preview of The new Bentley Flying Spur 2013 ภายใต้คอนเซปต์ British Afternoon High Tea เมื่อวันพุธที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อต้อนรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 (Thailand International Motor Expo 2013) ที่จะถึงนี้


เบนท์ลี่ย์สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถยนต์ซาลูนแบบหรูหราด้วยการเปิดตัว ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุดเข้าสู่ตลาด โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการขับเคลื่อนที่ยอดเยี่ยม ด้วยรูปลักษณ์และงานฝีมือที่หรูหรา การออกแบบที่ลงตัว และเสริมเทคโนโลยีชั้นนำเข้าไป รถ 4 ประตูจากเบนท์ลี่ย์คันนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่งานมหกรรมยานยนต์ เจนีวา มอเตอร์โชว์ ที่ผ่านมา
ทีมออกแบบจากเบนท์ลี่ย์ได้พัฒนาและออกแบบให้ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุดคันนี้ผสมผสานรูปลักษณ์ความเป็นเบนท์ลี่ย์แบบดั้งเดิมเข้ากับความเป็นรถสปอร์ตและรายละเอียดของความร่วมสมัยไว้ได้สมบูรณ์แบบที่สุด เส้นสายต่างๆ ของรถออกแบบให้มีความคมชัด ประกอบกับทางส่วนท้ายที่ดูทรงพลัง เสริมด้วยระบบไฟ LED แบบ Day-time ไฟหน้าและไฟท้ายได้รับการผสมผสานเข้ากับส่วนหน้าและส่วนท้ายของรถได้อย่างลงตัว นักออกแบบยังทำการออกแบบภายในห้องโดยสารให้มีความหรูหรา เสริมด้วยระบบเสียงที่ไพเราะอย่างเสียงอคูสติก รวมไปถึงเสริมทัพด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ให้ความบันเทิงต่างๆ อย่างครบครัน ส่วนที่ขาดไม่ได้คือการตกแต่งด้วยลายไม้และลายหนังที่หรูหราตามแบบฉบับของเบนท์ลี่ย์อีกด้วย

พละกำลังของ ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุดได้มาจากเครื่องยนต์ขนาด 6 ลิตร Twin-Turbo W12 ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ ผสมผสานเข้ากับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะจาก ZF ส่งผลให้รถคันนี้มีพละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 616 แรงม้า แรงบิดสูงสุดถึง 800 นิวตันเมตร ซึ่งถือได้ว่าเบนท์ลี่ย์ 4 ประตูในสายการผลิตคันนี้ทรงพลังมากที่สุดตั้งแต่เบนท์ลี่ย์เคยมีมาอีกด้วย อัตราส่วนของพละกำลังกับน้ำหนักได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น 14% ทำให้รถมีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 4.3 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 320 กม./ชม. ระบบขับเคลื่อนออกมาในรูปแบบขับเคลื่อนสี่ล้อ อัตราการกระจายแรงบิดอยู่ที่ 40:60 เน้นทางด้านหลัง และมีประสิทธิภาพในการเกาะถนนและทรงตัวได้อย่างดีเยี่ยมไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะอากาศในรูปแบบใดก็ตาม

Dr.Wolfgang Schreiber ประธานกรรมการและบริหารจากเบนท์ลี่ย์ได้กล่าวไว้ว่า "ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุดจากเบนท์ลี่ย์คันนี้ถือได้ว่าเป็นรถซาลูนที่หรูหรา และมีประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ที่เหนือชั้น วิศวกรของเราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่า ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุดคันนี้จะออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของการผสมผสานกันระหว่างพละกำลังเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ความสะดวกสบาย ความประณีต และงานหัตถกรรมที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ไม่เพียงเท่านี้เรายังเสริมทัพด้วยเทคโนโลยีชั้นนำใหม่ล่าสุดเข้าไปให้กับฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุด เพื่อให้รถคันนี้ได้กลายมาเป็นรถที่ผู้ใช้จะได้รับความสนุกสนาน และสะดวกสบายอย่างที่สุดไม่ว่าจะเป็นการใช้เพื่อธุรกิจหรือเพื่อผ่อนคลายอีกด้วย"
ภายในห้องโดยสารของ ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) รวมชิ้นส่วนใหม่ๆ ไว้กว่า 600 ชิ้น และมีเพียงที่บังแดด ที่จับประตู ที่วางแขน บางชิ้นส่วนของคอนโซลหน้า และคอนโซลกลางเท่านั้นที่นำมาจากรุ่นเดิม อุปกรณ์ให้ความบันเทิงชั้นนำและเทคโนโลยีที่ให้ข้อมูลต่างๆ นั้นทำจากวัสดุที่ทำจากงานฝีมือชั้นเยี่ยมด้วยเช่นกัน และได้รับการออกแบบให้มีความร่วมสมัยและสร้างความเป็นห้องโดยสารของรถซาลูนที่หรูหราและอำนวยความสะดวกได้อย่างเพียบพร้อม
ในฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุดนี้ ท่านสามารถเลือกแบบ 4 ที่นั่งหรือ 5 ที่นั่งได้ โดยเบาะนั่งทั้งด้านหน้าและด้านหลังได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ทำจากหนังที่มีคุณภาพสูงตัวเบาะมีความนุ่มและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน อีกทั้งยังมีสีให้เลือกถึง 12 สีอีกด้วย
เบาะนั่งเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และออกมาในรูปแบบเบาะไฟฟ้าปรับได้ 14 ทิศทาง พร้อมด้วยหน่วยความจำ และฟังก์ชั่นพิเศษเสริมความสะดวกสบายทางด้านข้างอีกด้วย ทุกๆ เบาะนั่งของผู้โดยสารในรถจะมาพร้อมกับเบาะแบบพ่นลม (Seat ventilation) และเบาะให้ความร้อน (Seat heating) เพื่อตอบสนองความต้องการภายในห้องโดยสารให้มากขึ้น

นอกเหนือจากงานฝีมือที่ร่วมสมัยภายในห้องโดยสารแล้ว ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) คันนี้ยังได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีชั้นนำอื่นๆ เข้าไปอย่างครบครันเพื่ออำนวยความสะดวกให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ระบบ Infotainment หลักๆ จะถูกควบคุมการใช้งานผ่านหน้าจอระบบสัมผัสที่ให้ความละเอียดสูงขนาด 8 นิ้ว ที่มาพร้อมกับระบบค้นหาเส้นทางโดยดาวเทียมและการเชื่อมต่อโดยสัญญาณบลูทูธ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติโดดเด่นด้วยการควบคุมการทำงานด้วยเสียงได้อีกด้วย 
เทคโนโลยี Balanced Mode Radiator ได้ถูกนำมาใช้ และมี 8 ช่องทาง 8 ลำโพง เพื่อให้ได้มาซึ่งเสียงที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และมีความถี่ที่กว้างเพื่อรองรับการเล่นเพลงจาก on-board hard drive, CDs, DVDs, SD cards และเล่นผ่านเครื่องเล่น iPod ได้เป็นอย่างดี ระบบเครื่องเสียง Naim เครื่องเสียงชั้นนำระดับพรีเมี่ยมสำหรับเบนท์ลี่ย์ได้รับการติดตั้งในรถคันนี้เช่นกัน และมาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นนั่นคือการออกแบบให้แยกซัฟวูฟเฟอร์ออกเพื่อพัฒนาเสียงของ Bass และเพิ่มกำลังขับให้เป็น 1100 วัตต์อีกด้วย (สามารถเลือกติดตั้งเป็นอุปกรณ์เสริมได้)

ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุดนี้ได้รับการสร้างขึ้นมาตามความต้องการที่เจาะจงของลูกค้าแต่ละท่าน สีภายนอกที่เป็นสีมาตรฐานมีให้เลือกถึง 17 สี รวมถึงสี Dark Cashmere และยังมีสีให้เลือกเพิ่มเติมอีกกว่า 100 สีโดย Damson ราคาของฟลายอิ้ง สเปอร์นี้อยู่ที่ 20,900,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)