ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทยร่วมกับกระทรวงมหาดไทย "ร่วมทำความดีเพื่อพ่อ"

ข่าว icon 28 พ.ย. 59 icon 1,881
Honda กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย "ร่วมทำความดีเพื่อพ่อ"

นายวรพจน์ พรประภา (ที่ห้าจากซ้าย) กรรมการมูลนิธิฮอนด้าประเทศไทย ส่งมอบเครื่องกันหนาวให้แก่ประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายกฤษณ์ ธนาวณิช (ที่ห้าจากขวา) รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบ พร้อมเคลื่อนขบวนคาราวานมอบความช่วยเหลือและเตรียมความพร้อมให้ผู้ประสบภัยหนาวใน 11 จังหวัดภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในโครงการ "กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย และกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว ประจำปี 2559-2560"      
   
กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ภายใต้มูลนิธิฮอนด้าประเทศไทย น้อมนำแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ผนึกกำลังกระทรวงมหาดไทยร่วมสร้างประโยชน์สุขและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนไทย สานต่อโครงการ "กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย และกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว ประจำปี 2559-2560" เคลื่อนขบวนคาราวานส่งมอบเครื่องกันหนาวเพื่อช่วยเหลือและเตรียมความพร้อมให้ประชาชน ผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 11 จังหวัด รวมมูลค่า 13.79 ล้านบาท

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทยมีความยินดีที่ได้เป็นภาคีเครือข่ายความร่วมมือกับกระทรวงมหาดไทย และกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย น้อมนำแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชมาสร้างสรรค์กิจกรรมที่ช่วยสร้างประโยชน์สุขและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสานต่อโครงการ "กองทุนฮอนด้า เคียงข้างไทย ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย และกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว ประจำปี 2559-2560" ซึ่งจัดอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4  

โดยในปีนี้ โครงการฯ ได้ส่งมอบเครื่องกันหนาวเพื่อช่วยเหลือและเตรียมความพร้อมให้ประชาชนผู้ที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประกอบด้วย เสื้อผ้าห่มกันหนาว จำนวน 50,000 ตัว, เสื้อกันหนาวและถุงเท้าเด็กจำนวน 30,000 ชุด รวมมูลค่า 13,790,000 บาท
โดยได้เคลื่อนคาราวานมอบความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยหนาวใน 11 จังหวัดประกอบด้วยจังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง พะเยา เชียงราย แม่ฮ่องสอน เลย หนองคาย บึงกาฬ สกลนคร และอุดรธานี ไปเมื่อวันที่ 21-25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยนับตั้งแต่เริ่มดำเนินการโครงการฯ มาตลอดระยะเวลา 4 ปี กองทุนฯ ได้ร่วมส่งมอบเครื่องกันหนาวแล้วคิดเป็นมูลค่ารวม 74,500,000 บาท
นายฉัตรชัย พรหมเลิศ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า "ในช่วงปลายปีของทุกๆ ปี ประชาชนชาวไทยในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้รับความเดือดร้อนจากภัยหนาว ส่งผลต่อการดำเนินชีวิตประจำวันและสุขภาพเป็นจำนวนมาก การที่กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยดำเนินโครงการนี้ ถือเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเตรียมความพร้อมและคืนความสุขให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนได้เป็นอย่างดี" 

โครงการ "กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว ประจำปี 2559-2560" เป็นหนึ่งในหลายกิจกรรมเพื่อสังคมที่กลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทย ในฐานะหน่วยงานภาคเอกชนที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยได้สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อเป็นพลังขับเคลื่อนในการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและสร้างประโยชน์สุขให้กับคนไทยด้วยกันต่อไป" 
เกี่ยวกับกองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย 
กลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทย ได้ร่วมกันประกาศจัดตั้งกองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ภายใต้การดำเนินงานของมูลนิธิฮอนด้าประเทศไทยเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2555 เพื่อเตรียมความพร้อมในการมอบความช่วยเหลือฉุกเฉินให้กับประชาชนไทยในยามที่ประเทศไทยอาจเกิดเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ เช่น แผ่นดินไหว ดินถล่ม ภัยหนาว ภัยแล้ง น้ำท่วม ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆ ที่ดำเนินงานภายใต้กองทุนดังกล่าวได้อย่างทันท่วงที โดยมอบเงินสมทบ 1,000 บาทต่อการขายรถยนต์หนึ่งคัน 100 บาทต่อการขายรถจักรยานยนต์หนึ่งคัน และ 10 บาทต่อการขายเครื่องยนต์อเนกประสงค์ 1 เครื่อง ปัจจุบัน กองทุนมียอดเงินสะสมอยู่ที่ 1,000 ล้านบาท ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2559 ทั้งนี้ กองทุนฯ ได้กำหนดภารกิจในการดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุม 4 ด้าน ได้แก่ 1) ด้านเงินทุน 2) ด้านวัสดุอุปกรณ์ 3) ด้านการเสริมสร้างเครือข่ายความร่วมมือ และ 4) ด้านการส่งเสริมความรู้ในการรับมือภัยพิบัติ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า รถยนต์ฮอนด้า กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)