ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จีเอ็ม เผยยอดขาย 7.2 ล้านคันในช่วงเก้าเดือนแรกของปี 2558

ข่าว icon 19 ต.ค. 58 icon 3,272
จีเอ็ม เผยยอดขาย 7.2 ล้านคันในช่วงเก้าเดือนแรกของปี 2558 


เจนเนอรัล มอเตอร์ส มียอดขายรถทั่วโลก 7.2 ล้านคันในช่วงเก้าเดือนแรกของปี 2558 ยอดขายใน 4 จาก 5 ตลาดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดปรับตัวเพิ่มขึ้น โดยยอดขายในจีนขยายตัวสูงเป็นประวัติการณ์และมียอดขายปลีกที่แข็งแกร่งในสหรัฐอเมริกา ยอดขายรวมลดลง 1 เปอร์เซ็นต์เนื่องจากการประกาศปรับกลยุทธ์ธุรกิจในบางตลาด รวมถึงสถานการณ์ทางการตลาดที่ยากลำบากในอเมริกาใต้ 

"การให้ความสำคัญอย่างเต็มที่กับลูกค้าของเราช่วยสร้างผลตอบแทนในตลาดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและมีความสำคัญมากที่สุด ซึ่งเราประสบความสำเร็จด้วยการเปิดตัวรถใหม่หลายรุ่นในเซกเมนต์ที่ถูกต้อง" แดน อัมมานน์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม กล่าว "ขณะเดียวกัน เราตอบสนองต่อสภาพเศรษฐกิจมหภาคที่มีความท้าทายในตลาดอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว และแสดงให้เห็นถึงความมีวินัยในการถอนตัวจากตลาดที่ไม่ให้ผลตอบแทนในระยะยาว" 

ความสำเร็จล่าสุดของจีเอ็ม  
  • ยอดขายรถกระบะของจีเอ็มในอเมริกาเหนือปรับสูงขึ้น 16 เปอร์เซ็นต์ในช่วงเก้าเดือนแรกของปี 2558 โดยได้แรงขับเคลื่อนจากยอดขายรถกระบะเชฟโรเลตในสหรัฐอเมริกาที่ขยายตัว 17 เปอร์เซ็นต์
  • เชฟโรเลตมียอดขายรถครอสโอเวอร์ในอเมริกาเหนือสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในช่วงเก้าเดือนแรก และเพิ่มขึ้น 17 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว
  • ในประเทศจีน ยอดขายรถครอสโอเวอร์อย่างเชฟโรเลต แทร็กซ์มีสัดส่วนมากกว่า 17 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายรถจีเอ็มและบริษัทร่วมทุนในเดือนกันยายน เพิ่มขึ้นจาก 6 เปอร์เซ็นต์ในปีที่แล้ว
  • คาดิลแลคมียอดขายสูงสุดเป็นสถิติใหม่ในจีน เพิ่มขึ้น 12 เปอร์เซ็นต์หรือเกือบ 57,000 คัน

จีเอ็ม กำลังเตรียมเปิดตัวรถกระบะและรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ในอีกหลายเดือนข้างหน้า รวมถึงคาดิลแลค เอ็กซ์ที 5 เชฟโรเลต ซิลเวอราโด รุ่นปรับโฉมใหม่ และเชฟโรเลต โคโลราโด เครื่องยนต์ดีเซลสำหรับตลาดอเมริกาเหนือ และเป่าจุน 560 ในจีน สำหรับการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ยังรวมถึงเชฟโรเลต มาลิบู และครูซรุ่นใหม่ล่าสุดในอเมริกาเหนือ รวมถึงโอเปิล แอสตร้าในยุโรป

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)