ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Suzuki After Sales Service บริการดีๆ ที่ซูซูกิ ยินดีมอบให้แก่ลูกค้าของเรา

ข่าว icon 21 ก.ย. 58 icon 5,436
Suzuki After Sales Service บริการดีๆ ที่ซูซูกิ มอบให้แก่ลูกค้าของเรา ที่ทำให้คุณอุ่นใจในทุกการเดินทาง


บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินซูซูกิ 24 ชั่วโมง
  • บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • บริการยก/ลากรถไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไปยังศูนย์บริการซูซูกิที่ใกล้ที่สุด หรือ ไปในสถานที่ที่สมาชิกต้องการภายในระยะทาง 20 กิโลเมตร กรณีที่ต้องการยก/ลากรถ เป็นระยะทางมากกว่า 20 กิโลเมตร คิดค่าบริการกิโลเมตรละ 25 บาท สมาชิกเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนต่างดังกล่าว
  • บริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชม. ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสีย กรณีล็อครถโดยไม่ตั้งใจเจ้าหน้าที่จะประสานงานเพื่อนำกุญแจสำรองมาให้ ณ จุดเกิดเหตุ ภายในระยะทาง 20 กิโลเมตร กรณีที่เกินกว่า 20 กิโลเมตร คิดค่าบริการกิโลเมตรละ 25 บาท กรณีที่ต้องการใช้ช่างกุญแจที่มีความชำนาญเพื่อหาวิธีการเข้าไปในรถนั้น ต้องได้รับความยินยอมจากสมาชิกก่อน สมาชิกเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายสำหรับช่างกุญแจ
  • บริการน้ำมัน 1 ครั้งต่อปีไม่เกิน 5 ลิตร ในกรณีเกิดเหตุน้ำมันหมดฉุกเฉิน เพื่อให้สมาชิกสามารถขับเคลื่อนไปยังสถานีน้ำมันที่ใกล้ที่สุดได้ ครั้งต่อไปฟรีค่าประสานงาน สมาชิกเป็นผู้รับผิดชอบค่าน้ำมัน
  • บริการจัดหารถทดแทน : ในกรณีที่รถยนต์ของสมาชิกต้องถูกยก/ลากจากที่เกิดเหตุ หากสมาชิกต้องการรถทดแทน ทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์จะทำการประสานงานจัดหารถทดแทนให้แก่สมาชิก โดยสมาชิกเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเช่ารถและค่าใช้จ่ายอื่นตามที่บริษัทรถเช่ากำหนด

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ (ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุขณะอยู่บนท้องถนน)
  • บริการเคลื่อนย้ายส่งตัวกลับในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ไปยังสถานพยาบาลที่เหมาะสม และใกล้ที่พักอาศัยของสมาชิกมากที่สุด (เฉพาะภายในประเทศ)
  • บริการนำผู้ป่วยส่งโรงพยาบาลที่เหมาะสมที่ใกล้ที่สุดในกรณีที่โรงพยาบาลที่สมาชิกเข้ารับการรักษาไม่มีขีดความสามารถเพียงพอที่จะให้การรักษาได้ การตัดสินใจเคลื่อนย้ายผู้ป่วยอยู่ในวินิจฉัยของผู้อำนวยการทางการแพทย์ของ มอนเดียล ร่วมกับแพทย์เจ้าของไข้ (เฉพาะภายในประเทศไทย)
  • บริการส่งครอบครัวของสมาชิกกลับภูมิลำเนา (เฉพาะภายในประเทศ) หากอยู่ในระหว่างที่สมาชิกต้องเข้ารับการรักษา เคลื่อนย้าย หรือส่งตัวกลับ
  • บริการนำศพกลับภูมิลำเนา (เฉพาะภายในประเทศไทย)
เบอร์ติดต่อ
  • 1-800-600-900 (โทรฟรีจากโทรศัพท์บ้านพื้นฐาน)
  • 1-401-600-900 (โทรจากมือถือนาทีละ 3 บาททั่วประเทศ)
หมายเหตุ:
  1. บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ฟรี ระยะเวลา 3 ปี ยกเว้น รุ่น Carry
  2. บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินไม่คุ้มครองกรณีอุบัติเหตุและภัยธรรมชาติ
  3. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ให้ความคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท (เฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)