ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทรงพลังและเปี่ยมประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ข่าว icon 24 ส.ค. 58 icon 2,812
ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทรงพลังและเปี่ยมประสิทธิภาพยิ่งขึ้น


รถกระบะสายพันธุ์แกร่ง  ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มาพร้อมสมรรถนะทรงพลัง และคุณสมบัติการขับขี่ที่สมบุกสมบันและการประหยัดน้ำมันที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมในทุกสภาพถนนด้วยเครื่องยนต์เปี่ยมสมรรถนะระดับโลก

ฟอร์ด เรนเจอร์ มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค ทีซีดีไอ ขนาด 3.2 ลิตร แบบ 5 สูบ ที่ได้รับการพัฒนาล่าสุด เพื่อมอบพละกำลังและแรงลากจูงสูงสุด นอกจากนี้ ฟอร์ดยังได้ทำการพัฒนาและติดตั้งระบบหมุนเวียนไอเสียแบบใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมัน โดยให้พละกำลังสูงถึง 200 แรงม้า และมอบแรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตร

เมื่อติดตั้งด้วยเครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค ทีซีดีไอ ขนาด 2.2 ลิตร แบบ 4 สูบ ฟอร์ด เรนเจอร์ มอบประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่ดียิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน ก็มอบสมรรถนะการขับขี่อันทรงพลังในแบบรถกระบะไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ฟอร์ดนำเสนอเครื่องยนต์ ดูราทอร์ค ขนาด 2.2 ลิตร ที่มอบพละกำลัง 160 แรงม้า และแรงบิด 385 นิวตันเมตร

รถกระบะสายพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ พัฒนาประสิทธิภาพการขับขี่ที่ดีขึ้น ด้วยการติดตั้งระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า (EPAS) ที่มอบการควบคุมที่แม่นยำอย่างเป็นธรรมชาติและสร้างความมั่นใจขณะขับขี่ได้มากกว่าด้วยระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า พวงมาลัยจะมีน้ำหนักเบาและควบคุมได้ง่ายขึ้นเมื่อขับขี่ที่ความเร็วต่ำ เช่น กรณีเข้าช่องจอด และจะให้ความแม่นยำมากขึ้นเมื่อขับขี่ที่ความเร็วสูง นอกจากนี้ ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้ายังช่วยมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เงียบขึ้น ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมัน

ฟอร์ด เรนเจอร์ ได้ยกระดับประสิทธิภาพและความนุ่มนวลขณะขับขี่ โดยไม่ละทิ้งสมรรถนะที่ดุดันและแข็งแกร่งในแบบรถกระบะที่ผู้บริโภคต้องการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)