ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ เพิ่ม "ซิงค์ เวอร์ชั่น 2" สะดวกและง่ายกับระบบสั่งงานด้วยเสียง

ข่าว icon 15 ก.ค. 58 icon 3,784
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ เพิ่ม "ซิงค์ เวอร์ชั่น 2" สะดวกและง่ายกับระบบสั่งงานด้วยเสียง


ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ (Ford Everest) รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่งรุ่นล่าสุด มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ผสมผสานความสมบุกสมบันแบบออฟโรดเข้ากับการขับขี่ที่เหนือชั้นและความคล่องตัวเกินความคาดหมายจากรถอเนกประสงค์ทั่วไป เพื่อนำเสนอประสบการณ์การขับขี่อันสุดพิเศษที่จะตอบโจทย์ทุกการใช้งานของสมาชิกทุกคนในครอบครัวอย่างลงตัว
ความบันเทิงสำหรับผู้โดยสารในรถอย่างครบครัน
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ มาพร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียงรุ่นล่าสุด "ซิงค์ 2" (SYNC 2) ในรถ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัวได้อย่างครบครัน  สามารถเลือกเพลงที่อยากฟังในโทรศัพท์หรือในเครื่องเล่น Mp3 ของคุณโดยใช้คำสั่งเสียงได้ทันที หลังจากเชื่อมต่ออุปกรณ์ดังกล่าวเข้ากับซิงค์ 2 โดยระบบช่วยให้คุณเลือกเพลงได้ทั้งจากการขานชื่อเพลง ชื่อศิลปิน อัลบั้ม รายการเพลง หรือเลือกประเภทของเพลง
นอกจากนี้ ระบบ ซิงค์ 2 ยังมาพร้อมจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว ที่ใช้งานง่ายด้วยเมนูควบคุมที่แบ่งจอออกเป็น 4 มุม และใช้สีที่แตกต่างกันบ่งบอกถึงฟังก์ชั่นการใช้งานหลักๆ ได้อย่างชัดเจน และมาพร้อมลำโพงคุณภาพสูงถึง 10 ตัว รวมซับวูฟเฟอร์ ที่มอบเสียงที่ชัดเจนพร้อมเสียงเบสทุ้มลึกและหนักแน่น เพื่อความสนุกสนานอย่างเต็มที่ตลอดการเดินทาง
เชื่อมต่อทุกการสื่อสารอย่างลงตัว
ในกรณีงานติดพันหรือต้องสื่อสารระหว่างการเดินทาง ระบบ ซิงค์ 2 นี้ ก็ยังช่วยเชื่อมต่อการสื่อสารให้ได้อย่างง่ายดายและให้ความปลอดภัยสูงสุด ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์เข้ากับระบบผ่านสัญญาณบลูทูธ และใช้คำสั่งเสียงในการสั่งซิงค์ 2 เพื่อการโทรออกและรับสายได้แบบ Hands-free โดยไม่ต้องละสายตาออกจากถนนหรือปล่อยมือออกจากพวงมาลัย เรียกได้ว่าทั้งสะดวกสบาย และยังปลอดภัยอีกด้วย
นอกจากนี้ ระบบซิงค์ 2 ยังสามารถอ่านข้อความ SMS ช่วยได้รับทราบข่าวสารต่างๆ โดยไม่ต้องเสียสมาธิในการขับ และที่สำคัญ ฟอร์ด ซิงค์ ยังจดจำรายละเอียดในการเชื่อมต่อโทรศัพท์ได้สูงสุดถึง 12 เครื่อง
ห้องโดยสารที่เย็นสบาย
เมื่ออุณหภูมิในห้องโดยสารร้อนหรือหนาวเกินไป ระบบ ซิงค์ 2 สามารถช่วยปรับอุณหภูมิที่เหมาะสมให้แก่ทุกคนบนรถได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เพียงใช้เสียงสั่งการอุปกรณ์ เพื่อปรับระบบปรับอากาศ โดยผู้ขับขี่พูดคำสั่งว่า "Temperature up or down" ซิงค์ก็จะถามผู้ขับขี่กลับ เพื่อเก็บข้อมูลว่าผู้ขับขี่ต้องการให้ห้องโดยสารอุ่นหรือเย็นขึ้น รวมถึงอุณหภูมิที่ผู้ขับขี่ต้องการ และด้วยระบบการแปลความต้องการของผู้ใช้งานอย่างเป็นขั้นเป็นตอนในโปรแกรมซิงค์ 2  ทำให้ระบบสามารถจดจำ ฟัง และยังเข้าใจสิ่งที่ผู้ขับขี่ต้องการได้เป็นอย่างดี
นอกจากนี้ ผู้ขับขี่ยังไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการสื่อสารโต้-ตอบ กับซิงค์ 2 เพราะระบบสามารถเข้าใจสำเนียงภาษาอังกฤษที่แตกต่างกันของแต่ละคนได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ อาจลองให้ลูกๆ ได้ฝึกทักษะพูดสั่งการด้วยภาษาอังกฤษกับซิงค์ 2 เพื่อเพิ่มทักษะความรู้และความสนุกสนานยิ่งขึ้นระหว่างเดินทางอีกด้วย

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่สุดพิเศษ และมอบความสะดวกสบายและปลอดภัยอย่างเหนือชั้นนี้ นับเป็นหนึ่งในรถยนต์อเนกประสงค์แบบออฟโรดที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา และตอกย้ำการเป็นผู้นำของฟอร์ดในพัฒนาด้านเทคโนโลยีระดับโลกเพื่อช่วยเหลือในการขับขี่
ติดตามบททดสอบ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ได้ทางเช็คราคา.คอม เร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)