ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW X1 ใกล้เผยโฉม หลังหลุดภาพทดสอบ

ข่าว icon 20 มี.ค. 58 icon 4,486
BMW X1 ใกล้เผยโฉม หลังหลุดภาพทดสอบ

 
ใกล้ที่จะได้เห็นเจเนอเรชั่นต่อไปของ BMW X1 กันแล้วครับ มีรายงานว่า X1 ใหม่ พร้อมเผยโฉม และจะจำหน่ายในตลาดยุโรปช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ดังนั้นจึงเหลือเวลาเพียงไม่กี่เดือนในการพัฒนาให้รถเสร็จสมบูรณ์ ทางผู้ผลิตจึงทำการทดสอบอย่างเข้มข้นเพื่อให้แน่ใจถึงความสมบูรณ์แบบของ X1

ตามที่มีภาพถ่ายหลุดมาในช่วงวันเวลาใกล้เคียงกัน ระบุได้ว่าทาง BMW ได้ทดสอบรถ 2 แห่ง คือ สนามนูร์เบอร์กริง หรือ เดอะ ริง อันโด่งดังด้านการเป็นสนามทดสอบรถใหม่ประสิทธิภาพสูงในประเทศเยอรมนี โดยภาพถ่ายแสดงถึง X1 ในหลากหลายมุม และอีกแห่งที่ประเทศ สวีเดน เพื่อทดสอบการใช้งานท่ามกลางสภาวะอากาศอันหนาวเหน็บ ทำให้มีหลายภาพที่ X1 ถูกพลางตัวไว้มิดชิด

จากภาพแสดงให้เห็นว่า BMW ใช้การพัฒนาแบบค่อยเป็นค่อยไปกับการออกแบบรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กมากกว่าที่จะปรับขนานใหญ่ พร้อมหยิบเอาความหรูหราในบางจุดของรุ่น ซีรี่ส์ 2 แกรนด์ทัวร์เรอร์มาใช้ร่วม เช่น กระจัง และไฟหน้า สำหรับภาพถ่ายที่ เดอะ ริง แสดงให้เห็นถึงหลังคาแบบ พาโนรามิคซันรูฟ แม้การพรางอาจทำให้ดูคาดเดายาก แต่เมื่อสังเกตไฟท้ายแบบแอลอีดีและกระจังหน้าทรงไตคู่ จึงแน่ใจว่าเป็นรถ BMW

ส่วนขุมพลังน่าจะมี 2 ขนาดให้เลือก คือ เครื่องยนต์เทอร์โบ 3 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร กับเทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ซึ่งเป็นเครื่องใหม่ของ BMW ที่ติดตั้งในรถขนาดเล็กหลากหลายรุ่น เช่น มินิใหม่
ขอบคุณรูปภาพจาก worldcarfans.com และ autoevolution.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)