ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาคมรถโบราณฯ จัดคาราวานเที่ยวนครปฐม "ตามรอยบุญ พระมหาธีรราชเจ้า"

ข่าว icon 21 พ.ย. 57 icon 3,983
สมาคมรถโบราณฯ จัดคาราวานเที่ยวนครปฐม "ตามรอยบุญ พระมหาธีรราชเจ้า"



สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย จัดขบวนรถโบราณและรถคลาสสิกกว่า 50 คัน ท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐมในงาน "ตามรอยบุญ พระมหาธีรราชเจ้า" ชมพระราชวังสนามจันทร์ ทำบุญผ่านการมอบทุนการศึกษา ชมประวัติศาสตร์ผ่านหุ่นขี้ผึ้งไทย รวมทั้งส่งเสริมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของจังหวัดนครปฐม ไปกับรถโบราณอันทรงคุณค่าตลอดการเดินทาง

ขบวนคาราวานเริ่มออกจากกรุงเทพฯ บริเวณพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ พระนคร (สนามหลวง) มุ่งหน้าสู่พระราชวังสนามจันทร์ ชมพระราชวังเก่าแก่อันทรงคุณค่าในพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ผสมผสานความงดงามด้วยสถาปัตยกรรม อาทิ พระตำหนักชาลีมงคลอาสน์ พระตำหนักที่โดดเด่นที่สุดภายในพระราชวังสนามจันทร์ ปราสาทขนาดย่อมที่มีรูปแบบสถาปัตยกรรมผสมระหว่างศิลปะเรอเนซองส์ของฝรั่งเศส กับอาคารแบบฮาล์ฟ ทิมเบอร์ของอังกฤษ พระราชตำหนักทับขวัญ กลุ่มเรือนไทยแบบโบราณที่สมบูรณ์แบบจำนวน 8 หลัง พร้อมร่วมกันรำลึก และถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระมหาธีรราชเจ้า พระบิดาแห่งการลูกเสือไทย พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย แวะชมผลงานรูปหุ่นขี้ผึ้ง ประติมากรรมระดับโลก ที่สวยงามเหมือนจริงกว่า 100 รูป เช่น พระบรมรูปกษัตริย์ราชวงศ์จักรี รัชกาลที่ 1-8, บุคคลสำคัญของโลก และชุดพระพุทธเจ้าปางปฐมเทศนา พร้อมปัญจวัคคีย์ เป็นต้น

นอกจากจะได้สัมผัสความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ แล้ว  ยังจะได้ชมการสาธิตการทำขนมไทย โดยวิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐม รวมทั้งร่วมเลี้ยงอาหารกลางวัน มอบทุนการศึกษาและสิ่งของสนับสนุนให้แก่น้องๆ โรงเรียนโสตศึกษา ด้วย

นายกสมาคมฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า คาราวานรถโบราณท่องเที่ยวนครปฐม ปีที่ 12 ครั้งนี้ เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้ชื่นชมความงดงามของรถโบราณที่มีประวัติศาสตร์หลายยุคหลายสมัยอย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทางของ คาราวานเที่ยวนครปฐม ปีที่ 12 "ตามรอยบุญ พระมหาธีรราชเจ้า"

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)