ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ลามิน่า" เชิญชวนนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศ เข้าร่วมโครงการ Lamina Innovative Contest

ข่าว icon 16 ก.ค. 56 icon 3,392
ลามิน่า เชิญชวนนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการ Lamina Innovative Contest



ลามิน่าเชิญชวนนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศเข้าร่วมเสนอสิ่งประดิษฐ์จากฟิล์มกรองแสงเหลือใช้ในโครงการ Lamina Innovative Contest "เปลี่ยนเศษฟิล์มสู่นวัตกรรมเปลี่ยนโลก" ตอกย้ำพันธกิจความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม หวังกระตุ้นเยาวชนใช้ความคิดสร้างสรรค์ พร้อมร่วมชิงรางวัลมูลค่า 3.5 แสนบาท โดยได้รับเกียรติจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านการออกแบบ เข้าร่วมตัดสินในโครงการ
นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และฟิล์มกรองแสงอาคาร "ลามิน่า" ฟิล์มกลุ่มพิเศษ "ลูม่าร์" จากซีพีฟิล์มอิงค์ สหรัฐอเมริกา มาตรฐาน ISO9001 และอุปกรณ์สัมภาระ "ธูเล่" จากสวีเดน แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยถึง โครงการ Lamina Innovative Contest เปลี่ยนเศษฟิล์มสู่นวัตกรรมเปลี่ยนโลก โครงการประกวดสร้างสิ่งประดิษฐ์จากฟิล์มกรองแสงเหลือใช้ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้

โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเชิญชวนให้นิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมใหม่จากฟิล์มกรองแสงเหลือใช้ ที่สะท้อนให้เห็นถึงคุณสมบัติที่โดดเด่นของฟิล์มกรองแสงลามิน่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการกันความร้อน การสะท้อนรังสียูวี สีสันสวยงาม และความเหนียวทนทานของฟิล์ม
โดยผู้ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ สามารถสมัครได้ทั้งแบบเดี่ยว และแบบทีมไม่เกิน 3 คน ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.laminafilms.com สามารถส่งผลงานได้สูงสุดทีมละ 3 ชิ้นงาน โดยสิ่งประดิษฐ์จะต้องผลิตขึ้นมาจากเศษฟิล์มกรองแสงเพื่อแสดงให้เห็นคุณสมบัติเด่นในด้านต่างๆ โดยจะต้องส่งแบบร่างของสิ่งประดิษฐ์เข้ามาที่อีเมล contest1@laminafilms.com ภายในวันที่ 8 กันยายน พ.ศ.2556 เพื่อให้คณะกรรมการทำการคัดเลือก 10 ทีมที่จะผ่านเข้ารอบสุดท้ายต่อไป

โครงการดังกล่าวยังได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการออกแบบมาร่วมตัดสิน ประกอบไปด้วย ผศ.ดร.สิงห์ อินทรชูโต ผู้อำนวยการด้านการออกแบบ Osisu และหัวหน้าศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อม  คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คุณชนะ สัมพลัง Deputy Managing Director and Partner Architects 49 (A49) และคุณมกร เชาวน์วานิชย์ กรรมการผู้จัดการ Cerebrum Design

สำหรับรางวัลในการแข่งขันประกอบไปด้วย
  • รางวัล Lamina Gold Innovation
    ทีมชนะเลิศ เงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและประกาศนียบัตร คณะ/สาขาวิชาที่ทีมสังกัด รับเงินสนับสนุน 100,000 บาท 
  • รางวัล Lamina Silver Innovation
    เงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร คณะ/สาขาวิชาที่ทีมสังกัด รับเงินสนับสนุน 30,000 บาท 
  • รางวัล Lamina Bronze Innovation
    เงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร คณะ/สาขาวิชาที่ทีมสังกัด รับเงินสนับสนุน 20,000 บาท
ซึ่งโครงการนี้ถือเป็นการดำเนินการภายใต้แนวคิด L Leader ซึ่งเป็นแนวทางหลักในการทำตลาดของบริษัทในส่วนของ L Innovation การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมใหม่ และ L CSR การเป็นผู้นำด้านพันธกิจเพื่อสังคมไทย นอกจากนี้ยังเป็นการปลูกจิตสำนึกรักษ์โลกของเรา เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการเติบโตของสังคมประเทศและสังคมโลก ซึ่งถือเป็นแนวทางสำคัญที่บริษัทเดินหน้าปฏิบัติมาโดยตลอด
ใบสมัครโครงการ Lamina Innovative Contest

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)