ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MERCEDES BENZ THAILAND ประกาศไม่บริการรถยนต์จากผู้นำเข้าอิสระ

ข่าว icon 24 ธ.ค. 55 icon 16,479
MERCEDES BENZ THAILAND ประกาศไม่บริการรถยนต์จากผู้นำเข้าอิสระ
 

 


 

บริษัท Mercedes Benz Thailand ประกาศนโยบายด้านบริการหลังการขายสำหรับรถที่ซื้อจากผู้นำเข้าอิสระล่าสุด ออกมาตรการงดให้บริการ (Services) และการรับประกันคุณภาพ (Warranty)โดยมีผลทันทีกับรถใหม่โมเดลปี 2013 เป็นต้นไป... 

ด้วยเหตุผลด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ซับซ้อนมากขึ้นของรถยนต์ Mercedes Benz ที่จำเป็นต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกฝนเฉพาะทางจากผู้จำหน่าย Mercedes Benz อย่างเป็นทางการที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Mercedes Benz Thailand (เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย) เท่านั้น ยืนยันต้องการรักษามาตรฐานการให้บริการหลังการขายเพื่อความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าและรักษาภาพลักษณ์แบรนด์ Mercedes Benz การประกาศใช้มาตรการไม่บริการรถใหม่โมเดลปี 2013 นี้ เป็นมาตรการต่อเนื่องจากการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าเพื่อขอรับสิทธิ์การรับประกันคุณภาพที่ได้ประกาศใช้ไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา บริษัท Mercedes Benz Thailand และผู้จำหน่าย Mercedes Benz อย่างเป็นทางการจะไม่บริการหลังการขายสำหรับรถยนต์ทุกรุ่นที่ซื้อจากผู้นำเข้าอิสระโดยมีผลทันทีกับรถใหม่โมเดลปี 2013 เป็นต้นไปในทุกกรณีไม่ว่าจะเป็นงานบริการหลังการขายทั่วไป เช่น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องงานซ่อมบำรุง และงานรับประกันคุณภาพ รวมถึงการยกเลิกการเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าเพื่อขอสิทธิ์การรับประกันคุณภาพ จากผู้จำหน่าย Mercedes Benz Thailand อย่างเป็นทางการด้วย

โดยรถยนต์ที่ซื้อจากผู้นำเข้าอิสระทุกรุ่นนับตั้งแต่รุ่นโมเดลปี 2013 เป็นต้นไปนั้น หมายรวมถึงรถยนต์ที่เริ่มผลิตในระหว่างเดือนมิถุนายนถึงกันยายน ปี 2012 เป็นต้นไป ซึ่งสามารถตรวจสอบวันเดือนปีในการผลิตของแต่ละรุ่นได้จากผู้จำหน่าย Mercedes Benz Thailand อย่างเป็นทางการเพื่อเป็นการรักษาคุณภาพและมาตรฐานงานบริการหลังการขายของ Mercedes Benz ในประเทศไทยรวมถึงภาพลักษณ์ของ Mercedes Benz จึงจำเป็นต้องประกาศงดให้บริการหลังการขายรถยนต์ทุกรุ่นจากผู้นำเข้าอิสระ




เนื่องจากปัจจุบันรถ Mercedes Benz ใหม่ทุกคัน เริ่มตั้งแต่รุ่นปี 2013 เป็นต้น ไปจะมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ หลากหลายรูปแบบซึ่งจำเป็นต้องใช้เครื่องมือและอุปกรณ์เฉพาะทางจากกลุ่ม บริษัทเดมเลอร์ที่สามารถรองรับเทคโนโลยีนั้นๆ ได้รวมทั้งการถ่ายทอดองค์ความรู้ทางด้านเทคนิค ความเชี่ยวชาญและทักษะต่างๆ ซึ่งจะได้รับการฝึกอบรมโดยตรงจากผู้จำหน่าย Mercedes Benz อย่างเป็นทางการเท่านั้นในขณะที่ผู้นำเข้าอิสระจะไม่ได้รับการฝึกอบรมราย ละเอียดผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ เหล่านี้แต่อย่างใด




ดร.อเล็กซานเดอร์ เพาฟเลอร์ ประธานบริหาร บริษัท Mercedes Benz Thailandกล่าวว่า บริษัทฯ ยึดมั่นในความมั่นคง ซื่อสัตย์และการให้บริการที่ดีเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และเพื่อคงความน่าเชื่อถือในแบรนด์ Mercedes Benz ซึ่งรถยนต์ทุกคันจะต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดโดยช่างผู้ เชี่ยวชาญเพื่อให้ลูกค้าเล็งเห็นถึงความสำคัญเรื่องข้อได้เปรียบรวมถึงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากการซื้อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ เMercedes Benz จะยังคงสานต่อการยกระดับมาตรฐานการให้บริการหลังการขายอย่างไม่หยุดยั้งด้วย ที่ผ่านมาปรัชญาด้านความปลอดภัยในการขับขี่ถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกและจะยังคงเป็นพันธกิจหลักที่ Mercedes Benz ยึดมั่นตลอดไป สำหรับรถยนต์ที่ซื้อจากผู้นำเข้าอิสระตั้งแต่รุ่นโมเดลปี 2012 และก่อนหน้านั้นที่เสียค่าธรรมเนียมแรกเข้าเพื่อการขอรับประกันคุณภาพจะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ และยังคงได้รับสิทธิ์เข้ารับบริการจากผู้จำหน่าย Mercedes Benz อย่างเป็นทางการดังเดิม.




 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)