x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

เผ็ชยิ่งกว่าเดิม! "Single's Inferno: โอน้อยออก ใครโสดตกนรก ซีซั่น 2" พร้อมต้อนรับเหล่าคนโสดกลับนรกที่ฮอตที่สุดในจักรวาล 13 ธันวาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

ข่าว icon 22 พ.ย. 65 icon 47,126
รายการจับคู่ออกเดตเรียลลิตี้สุดฮิต "Single's Inferno: โอน้อยออก ใครโสดตกนรก" ซึ่งครองใจผู้ชมมาแล้วทั่วโลก กำลังจะกลับมาในซีซั่นที่ 2 วันที่ 13 ธันวาคมนี้ หลังจากซีซั่น 1 ได้เสียงตอบรับล้นหลามชนิดดังระเบิดไปทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัว จนติดอันดับใน Netflix Top 10 (หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศ) ทั่วโลก นานถึง 3 สัปดาห์ติดต่อกัน
ตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้แอบแง้มเบาๆ ให้เห็นความเซ็กซี่ของความสัมพันธ์สุดร้อนแรงในหมู่ผู้เข้าแข่งขันรายใหม่ที่จะได้เห็นกันในซีซั่นที่ 2 นี้ นอกจากนี้ยังมีภาพที่ชวนหลงใหลของทั้งชายหนุ่มและหญิงสาวใน "เกาะนรก" ซึ่งพวกเขาจะต้องจับคู่กับใครสักคนให้ได้เพื่อหนีออกไป รวมทั้งการเผยฉากเผ็ชร้อนสุดฮอตซึ่งหย่อนมาเบาๆ เป็นน้ำจิ้ม แค่เห็นก็อดใจรอไม่ไหวแล้วว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นอีกบ้างในรายการนี้!
Single's Inferno: โอน้อยออก ใครโสดตกนรก ซีซั่น 2 (Single's Inferno Season 2) เตรียมกลับมาจุดไฟให้หน้าฟีดโซเชียลฮอตยิ่งกว่าเก่าและเซ็กซี่ยิ่งกว่าเดิมในวันอังคารที่ 13 ธันวาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการ
ชื่อเรื่อง : Single's Inferno: โอน้อยออก ใครโสดตกนรก ซีซั่น 2 (Single's Inferno Season 2) 
โปรดิวเซอร์ : คิมซูอา
กำกับโดย : คิมแจวอน, คิมนาฮยอน
ผลิตโดย : Sijak Company และ JTBC
เผยแพร่โดย : Netflix      
กำหนดพรีเมียร์ : 13 ธันวาคม 2022

แท็กที่เกี่ยวข้อง

netflix Single's Inferno Single’s Inferno Season 2 โอน้อยออก ใครโสดตกนรก ซีซั่น 2

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)